Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trồng cây trên mái, giải pháp tối ưu cho cuộc sống hiện đại

02/08/2114

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Vườn trên mái là một khái niệm khá mới mẻ. Cuộc sống phát triển, đất đai ngày một khan hiếm, ô nhiễm không khí, nhiệt độ trung bình tăng cao,… đó là bức tranh đô thị thế kỷ 20. Chắc chắn ai trong số chúng ta cũng từng ở trong trại thái ngột ngạt khi xung quanh là nhà cao tầng, xe cộ đông đúc. Một khoảng không gian xanh mát sẽ làm dịu những căng thẳng ấy. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, việc chăm sóc cây tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khiến cho bạn có được cảm giác thư giãn, thoải mái, tìm được sự thư thái sau những lo toan của cuộc sống thường nhật.


 


Thế nhưng không phải gia đình nào cũng có không gian sân vườn đủ rộng. Giá đất tăng vọt khiến nhu cầu về không gian bị thu hẹp, chúng ta sẽ chỉ còn lại những tiêu chí cơ bản nhất trong một không gian sống. Lúc này, vườn trên mái là một giải pháp thật sự tuyệt vời, một không gian xanh mát ngay trên chính sân thượng, với nhiều rau xanh, hoa cỏ…


 


Vườn trên mái rất tuyệt vời, tuy nhiên chúng ta sẽ không thể thi công nó theo cách thường làm dưới mặt đất. Vườn trên mái cần đảm bảo các yếu tố cần thiết cho cây trồng như khả năng thoát nhiệt, chống ngập úng. Bên cạnh đó việc chống thấm cho mái nhà cũng là một tiêu chí cực kỳ quan trọng. Nếu không làm tốt các việc này, cây trồng của bạn sẽ kém phát triển, mái nhà sẽ bị hư hại theo thời gian. Để đảm bảo các yếu tố đó cần một giải pháp toàn diện, chuyên nghiệp, vỉ thoát nước toàn phần Plastic Cell Nhựa Việt Pháp ra đời.


Nói ngắn gọn, Plastic Cell Nhựa Việt Pháp là các vỉ thoát nước sàn được tạo ra với công năng chính là trồng cây trên mái. Để Quý khách hàng dễ hình dung hơn, thì việc thi công vườn trên mái bằng Plastic Cell sẽ có cấu trúc như sau:

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng