Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trọn gói nhà thông minh Hunonic Basic cho nhà 1 tầng, 3 phòng ngủ.

30/12/226

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0948998111

Thông tin thêm

Mô tả


 




Giới thiệu gói nhà thông minh Basic 1 tầng 3 phòng ngủ




Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp nhà thông minh tối ưu với giá thành thấp, chất lượng cao phù hợp với đa dạng yêu cầu của người dùng.




Với gói BASIC sử dụng công nghệ WIFI dành cho nhà 1 tầng có 3 phòng ngủ, sản phẩm của chúng tôi gồm có các công tắc cảm ứng thông minh, thay thế toàn bộ công tắc cơ truyền thống.
không những thiết kế đẹp mắt mà còn tạo không gian sang trọng cho nhà ở. Với thiết kế đế âm sẽ làm cho không gian trông rộng rãi hơn.




Trọn gói nhà thông minh Hunonic Basic cho nhà 1 tầng, 3 phòng ngủ.




Những tiện nghi mà gói nhà thông minh Hunonic Basic mang lại cho các bác:




 Hệ thống chiếu sáng thông minh: Các bác dễ dàng kiểm soát, điều khiển toàn bộ đèn điện trong nhà chỉ với “1 chạm” qua điện thoại. Từ phòng ngủ đến phòng khách, hành lang, sân vườn. Và chắc chắn rồi! Dù bạn có đang đi công tác hay đi du lịch thì bạn vẫn bật/ tắt được đèn điện ở nhà.




Công tắc mặt kính cảm ứng với thiết kế sang trọng, đèn Led dịu nhẹ (màu xanh lá lúc thiết bị tắt và màu đỏ lúc thiết bị đang hoạt động) mang lại không gian hiện đại, tinh tế, thiết kế đế âm tạo không gian rộng hơn cho ngôi nhà.




– Hệ thống bình nóng lạnh: Với giải pháp này, các bác có thể bật/ tắt bình nóng lạnh mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại dù đang ở công ty cũng có thể bật/tắt nóng lạnh ở nhà hoặc các bác cũng có thể hẹn giờ bật, tắt bình nóng lạnh theo lịch sinh hoạt thường xuyên của gia đình mình.
Ví dụ, nếu gia đình có thói quen tắm vào lúc 18h30, các bác có thể cài đặt bật bình nóng lạnh vào 18h00 mỗi ngày và tự động tắt vào lúc 18h30.




– Hệ thống tưới tiêu tự động: Các bác không cần đến tận nơi để bật, tắt hệ thống tưới. Việc điều khiển hệ thống tưới tiêu từ xa qua điện thoại giúp tiết kiệm thời gian, thuận tiện ngay cả khi các bác vắng nhà, tránh lãng phí nước hay điện năng do quên tắt máy bơm nhờ tính năng hẹn giờ tự động.




Ví dụ, nếu các bác không thể dậy sớm lúc 5h30 mỗi sáng, các bác có thể cài đặt hệ thống tưới bật lúc 5h30 mỗi sáng và tự động tắt vào lúc 6h00.




– Hiển thị, nhiệt độ, độ ẩm không khí trên ứng dụng: Với việc cập nhật nhiệt độ, độ ẩm tại nhà, giúp các bác có giải pháp cân bằng nhiệt độ, độ ẩm phù hợp. Tạo cảm giác ngôi nhà trở nên thoải mái nhất.




Để thay đổi 1 ngôi nhà truyền thống thành một ngôi nhà thông minh đối với nhà 1 tầng có 3 phòng ngủ thì chi phí chỉ khoảng 3 triệu đồng cho 8 công tắc. Các bác thấy đấy, rất đơn giản, tiện lợi mà chi phí hoàn toàn trong khả năng của chúng ta. chi tiết: https://thietbidienthongminhvietnam.com/san-pham/tron-goi-nha-thong-minh-hunonic-basic-cho-nha-1-tang-3-phong-ngu/




Nếu còn vấn đề gì thắc mắc chưa hiểu
Hãy gọi cho chúng tôi nha 094.8998.111
Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bác.
Đừng ngại, không mua không sao hết nhé.




Cuối cùng, chúng tôi xin cảm ơn các bác đã luôn ủng hộ.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng