Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tranh tường phong cảnh đồng quê - Tranh Đẹp, Hàng Độc

13/01/201

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967237777

Thông tin thêm

Một không gian như phòng làm việc hay phòng khách sẽ trở nên vô cùng ấm áp, thân quen nếu được trang trí bằng những bức tranh tường phong cảnh đồng quê Việt Nam bởi những hình ảnh thân thuộc, bình dị của nhiều năm về trước mà xã hội hiện đại ngày nay không còn. Ngắm bức tranh, người xem như được tìm về những kỉ niệm đẹp của thời thơ ấu, nơi mình lớn lên với những năm tháng hồn nhiên vô lo, vô nghĩ. Thuộc dòng tranh phong thủy nên ngoài việc đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian mà gia chủ sở hữu còn được nhận lại nhiều giá trị phong thủy tốt đẹp mà bức tranh này mang đến.

Vẻ đẹp từ thẩm mỹ tới ý nghĩa của bức tranh phong cảnh làng quê

Không giống như những mẫu tranh khác, bức tranh phong cảnh làng quê được nhiều người ưa chuộng bởi cảnh sắc và nội dung của bức tranh rất gần gũi, thân thuộc, nhất là những hồi ức đẹp về tuổi thơ của mọi người.



Tranh tường phong cảnh đồng quê - Tranh Đẹp, Hàng Độc

Cảnh sắc của bức tranh đồng quê rất chân thực, giản dị


Để hiểu được tính thẩm mỹ và ý nghĩa biểu tượng của bức tranh, cần hiểu về bức tranh như thế nào?

Bức tranh miêu tả cảnh thiên nhiên, cảnh làng quê bao gồm cả cảnh sinh hoạt, lao động của người nông dân Việt Nam như: đánh cá, làm ruộng, chăn trâu, gánh nước,... hội tụ qua bốn chữ Ngư Tiều Canh Mục. Chiêm ngưỡng bức tranh, gia chủ sẽ cảm nhận được sự quây quần, đông đủ mà vẫn rất chân thực, mộc mạc, giản dị.

Vì là mẫu tranh trang trí, trưng bày nên tranh tường phong cảnh đồng quê bằng đồng được chạm khắc vô cùng tinh xảo, mang lại sự mới mẻ, hiện đại, trang trọng, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Thực tế, khi bước vào không gian sống phong thủy, đẹp mắt, sạch sẽ sẽ mang lại nguồn năng lượng sống, sự thư giãn cho gia chủ rất tốt.



Tranh tường phong cảnh đồng quê - Tranh Đẹp, Hàng Độc

Tranh đồng quê mạ vàng 24k


Ta thấy rằng, mỗi cảnh sắc của bức tranh đều gắn liền với kí ức, tuổi thơ của mỗi người nên bức tranh mang đậm hồn quê, tinh thần yêu quê hương, đất nước, qua đó cũng thể hiện mong muốn có được cuộc sống bình yên, tự tại như vậy.

Về giá trị phong thủy, bức tranh đồng quê chan chứa những ý nghĩa nhân văn sâu sắc, qua đó gợi lên nguồn cảm hứng, suy nghĩ tích cực cho nhiều con người.

Bức tranh giúp mang lại năng lượng sống, vượng khí cho không gian, từ đó cân bằng sinh khí giúp gia chủ được thư giãn đầu óc và có được nhiều vận may trong cuộc sống cũng như công việc.



Tranh tường phong cảnh đồng quê - Tranh Đẹp, Hàng Độc

Mẫu tranh đồng quê khung liền đồng


>> Xem thêm chi tiết bức tranh đồng quê khung liền đồng cực bền.

Tranh tường phong cảnh đồng quê khi treo đúng vị trí sẽ giúp thu hút những vận khí tốt cho sức khỏe và sự nghiệp, hỗ trợ sự suôn sẻ, thuận lợi của công việc. Bức tranh còn giúp gắn kết tình cảm, tăng sự đoàn kết của mọi người trong gia đình.

Chính vì vậy, đây là bức tranh đẹp, phù hợp với nhiều người để làm quà tặng, đồ trang trí,...

Tranh đồng quê bằng đồng treo tường có phải là lựa chọn đúng?

Tranh đồng quê bằng đồng liệu có phải là lựa chọn đúng đắn mà gia chủ nên lựa chọn hiện nay? Càng mang nhiều giá trị thì càng được nhiều người biết đến và lựa chọn. Tranh đồng quê cũng vậy. Trước hết, hãy phân tích đặc điểm của tranh đồng quê bằng đồng để hiểu vì sao khách hàng lại ưa chuộng mẫu tranh này đến vậy?



Tranh tường phong cảnh đồng quê - Tranh Đẹp, Hàng Độc

Tranh phong cảnh làng quê xước giả cổ


Nguyên liệu đồng có tính dẻo khi nung ở nhiệt độ cao nên cũng dễ dàng tạo hình những họa tiết, hoa văn khác nhau. Các mẫu tranh đồng quê vì vậy cũng rất nhiều mẫu mã đẹp, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của mỗi kiểu khách hàng. Nhờ vậy, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Kích thước của tranh đồng quê cũng vậy, từ nhỏ đến lớn hoặc khách hàng đặt riêng theo yêu cầu của mình cũng được nên đây cũng là điểm cộng cho dòng tranh đồng nói chung.

Nhất là độ bền của tranh đồng thì gần như là vĩnh cửu nếu không có sự va chạm gây đổ vỡ, xước hỏng nào. Đây là điểm khiến khách hàng ưa chuộng nhất bởi chẳng ai muốn mua một bức tranh chất lượng kém, sử dụng được một thời gian đã phải thay thế, đổi sang cái mới.



Tranh tường phong cảnh đồng quê - Tranh Đẹp, Hàng Độc

Khung tranh được làm bằng gỗ gụ lâu năm


>> Xem ngay mẫu tranh cảnh đồng quê ý nghĩa cho mọi không gian trưng bày.

Từ đó, có thể khẳng định, tranh tường phong cảnh đồng quê bằng đồng là lựa chọn lý tưởng nhất đáp ứng yêu cầu về giá trị và độ bền mà ai cũng mong muốn.

Địa chỉ bán tranh tường phong cảnh đồng quê chính hãng, chất lượng ?

Tranh đồng quê mang lại nhiều lợi ích tốt cho con người, nên rất được ưa chuộng nhưng phải là mẫu tranh chất lượng thì mới mang lại đúng giá trị. Vì vậy, khách hàng cũng cần lựa chọn được địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm tốt, uy tín, bảo hành cẩn thận nhất.



Tranh tường phong cảnh đồng quê - Tranh Đẹp, Hàng Độc

Tranh đồng quê sơn màu


Đồ Đồng Quang Hà chắc chắn là một địa chỉ uy tín để khách hàng tin tưởng và lựa chọn những mẫu tranh tường phong cảnh đồng quê đẹp, ý nghĩa. Chính sách bảo hành tốt cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

=>> Mời gia chủ xem hết những mẫu tranh đồng được chế tác hoàn toàn thủ công, sắc nét đến từng chi tiết của chúng tôi.

Nguồn: 
Tranh tường phong cảnh đồng quê【Tranh Đẹp - Hàng Độc】

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng