Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tranh cửu ngư quần hội hợp với tuổi nào

22/01/228

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0977624444

Thông tin thêm

Với vẻ đẹp trang nhã, độc đáo và những ý nghĩa may mắn về tài lộc, tranh cửu ngư quần hội là 1 trong các loại tranh được phổ biến gia đình ưa thích dùng để treo trong nhà có mong muốn gia đình luôn đầy đủ, ấm no, hạnh phúc. Tuy nhiên, liệu với phải ai cũng mang thể treo tranh cửu ngư quần hội trong nhà? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cộng Đồ Đồng Dung Quang Hà chọn hiểu tranh cửu ngư quần hội hợp tuổi nào, mệnh nào trong 12 con giáp và các ai phải treo tranh cửu ngư quần hội trong nhà!

Tranh cửu ngư quần hội mang ý nghĩa trong phong thủy
Tranh cửu ngư quần hội là bức tranh mang căn nguyên từ Trung Quốc mang vẻ đẹp vừa lấp lánh, vừa tinh khôi nhưng cũng không kém phần tao nhã, sang trọng tạo được sự yêu thích đối có phổ biến gia chủ.

Trong tiếng hán, “cửu” là 9, “ngư” là “cá chép” còn “quần hội” chính là “cùng tụ hội về 1 chỗ”. Bức tranh cửu ngư quần hội bằng đồng chính là bức tranh trình bày 9 con cá chép cùng nhau tụ lại một nơi. Trong tranh còn thường kết hợp thêm một số chi tiết ngẫu nhiên khác như: hoa sen, hoa loại đơn, hồ nước,…để bức tranh trở nên sinh động và tăng tính thẩm mỹ cho bức tranh.

Bức tranh cửu ngư quần hội khi treo trong không gian gia đình sẽ mang đến ý nghĩa tốt lành, may mắn đưa lại sự phú quý, giàu sang cho gia chủ treo tranh. Hình ảnh 9 con cá chép cùng tụ lại một chỗ chính là hình ảnh của tài lộc, may mắn sẽ cùng tụ lại ở gia đình từ đó mà có tới sự phú quý, giàu sang.


Tranh cửu ngư quần hội hợp với tuổi nào


>> Xem ngay: Bộ sưu tập các chiếc tranh treo phòng khách đẹp và sang trọng nhất hiện nay

Khi treo tranh cửu ngư quần hội trong nhà hoặc công ty, bức tranh sẽ giúp công tác được thuận lợi, hanh hao thông và sẽ sở hữu đủ niềm tin và sức mạnh để vượt qua khó khăn, sóng gió, từ đó gặt hái được đa dạng thành công trong cuộc sống. Treo tranh cửu ngư quần hội trong nhà cũng sẽ làm cho chuyện học hành, thi cử trở nên khả quan và với tiến bộ hơn.

Ngoài ra, tranh cửu ngư quần hội cũng là vật phẩm trang hoàng đẹp mắt khiến tăng tính sang trọng, thẩm mỹ, tinh tế cho không gian. Bức tranh ko chỉ tạo bắt buộc sự hài hòa, cân đối cho không gian mà còn khiến người ngắm tranh cảm thấy thoải mái, dễ chịu từ đấy mà sở hữu thể giảm bớt buồn phiền, lo lắng hay căng thẳng trong cuộc sống.

Bức tranh cửu ngư quần hội chính là sự tụ tập của mọi những gì phải chăng đẹp và may mắn nhất. Vì vậy mà mỗi hình ảnh, mỗi khía cạnh xuất hiện trong tranh đều sở hữu tới những ý nghĩa phải chăng đẹp nhất định tuy nhiên để tranh có thể phát huy hết các ý nghĩa thì gia chủ phải buộc phải biết tranh cửu ngư quần hội hợp tuổi nào trước lúc treo tranh.

Tranh cửu ngư quần hội hợp có mệnh nào trong ngũ hành?
Bức tranh cửu ngư quần hội là bức tranh gắn liền sở hữu hình ảnh của những chú cá mà cá thì luôn bắt buộc gắn mang nước. Nước lại chính là đại diện của mệnh Thuỷ trong phong thủy ngũ hành. Vì vậy bức tranh cửu ngư quần hội được xếp vào dòng tranh đồng phong thủy thuộc về hành Thủy.

Theo nguyên tắc ngũ hành tương sinh, tương khắc, tranh cửu ngư quần hội cũng có sự tương xứng rõ ràng với từng mệnh khác nhau:

– Thuỷ cân xứng Thuỷ: người mệnh Thuỷ siêu ưng ý để treo tranh Cửu ngư quần hội. Gia chủ mệnh Thủy lúc treo tranh cửu ngư quần hội sẽ nhận được sự tương trợ, trợ giúp cho công việc và cuộc sống ngày càng phát triển thuận lợi.

– Thuỷ sinh Mộc: Mệnh Mộc là mệnh sở hữu sự tương thích phải chăng nhất sở hữu mẫu tranh Cửu ngư quần hội. Thuỷ là nước, Mộc là cây mà cây thì luôn phải nước để tăng trưởng tươi tốt. Vì vậy người mệnh Mộc treo tranh cửu ngư quần hội trong nhà sẽ uôn gặp may mắn, thu được tài lộc dồi dào, cuộc sống càng ngày càng hưng vượng vượng.


Tranh cửu ngư quần hội hợp với tuổi nào


>> Xem ngay: Tranh cửu ngư quần hội phải treo hướng nào trong nhà tốt nhất?

– Kim sinh Thuỷ: Người thuộc mệnh Kim cũng mang thể treo tranh cửu ngư quần hội nhưng chừng độ tương xứng giữa 2 mênh này sẽ ít hơn so mang người mệnh Mộc.

– Thủy khắc hỏa: Những người mệnh Hỏa thường sẽ bị khắc chế bởi thuộc tính của Thủy. Từ xưa, nước và lửa đã được xem như hai môn phái đối chọi với nhau. Vì vậy người mệnh Hỏa thì không nên treo tranh cửu ngư quần hội. Nếu gia chủ mệnh hỏa muốn treo dòng tranh này thì mang thể tậu những cái tranh cá chép đi kèm sở hữu hoa cái đơn để treo. Bởi hoa loại đơn sở hữu mệnh hỏa, trong tranh vừa có khắc vừa có hợp sẽ tạo ra sự thăng bằng và kết hợp hơn.

– Thổ khắc Thuỷ: Người ta bảo Thổ (đất) mang thể ngăn nước vì thế người mệnh Thổ treo tranh cửu ngư sẽ làm bức tranh khó phát huy được những công năng phong thủy của tranh bởi thế sẽ không có lại tiện dụng gì cho gia chủ. Thay vì tranh đồng cửu ngư quần hội, người mệnh Thổ có thể lựa tìm những loại tranh phong thủy khác phù hợp hơn như tranh bát mã truy hỏi phong bằng đồng, vinh hoa phú quý bằng đồng,….

Tranh cửu ngư quần hội hợp tuổi nào trong 12 con giáp?
Không chỉ mệnh mà tuổi của người treo tranh cũng gây ảnh hưởng cực kỳ to đến việc phát huy công năng của tranh. Vậy tranh cửu ngư quần hội hợp tuổi nào nhất? Những tuổi nào ko phải treo tranh cửu ngư trong nhà?

– Tuổi Tý sinh vào năm Bính Tý – Giáp Tý – Nhâm Tý tức thuộc hành Thủy, hành Kim, hành Mộc thì sở hữu thể treo tranh đồng cửu ngư quần hội trong nhà. Người tuổi Mậu Tý (hành hỏa) và Canh Tý (hành Thổ) trường hợp muốn treo tranh thì bắt buộc tìm hiểu kỹ hơn để mang thể rước tài, rước lộc vào nhà.

– Tuổi Sửu sinh vào năm Đinh Sửu, Ất Sửu, Quý Sửu ưng ý treo tranh. Tuổi Tân Sửu hành Thổ và Kỷ Sửu hành Hỏa thì tuyệt đối không nên treo tranh kẻo rước họa vào thân.

– Tuổi Dần sinh năm Canh Dần, Giáp Dần và Nhâm Dần phải treo tranh. Mậu Dần và Bính Dần là những tuổi nên cân nói việc treo tranh cửu ngư quần hội trong nhà.

– Tuổi Mão sinh vào năm Ất Mão, Qúy Mão và Tân Mão có thể treo tranh cửu ngư quần hội nhưng sở hữu người sinh năm Đinh Mão và năm Kỷ Mão thì buộc phải cân nhắc kĩ trước lúc lựa chọn treo tranh.


Tranh cửu ngư quần hội hợp với tuổi nào


– Tuổi Thìn sinh năm Nhâm Thìn, Canh Thìn, Mậu Thìn cần treo tranh cửu ngư quần hội trong nhà. Còn những người sinh năm Bính Thìn, Giáp Thìn nên coi xét kĩ hơn.

– Tuổi Tỵ sinh vào các năm Tân Tỵ, Kỷ Tỵ và Quý Tỵ mang thể treo tranh nhưng tuổi Đinh Tỵ, Ất Tỵ thì buộc phải xem xét kỹ trước lúc treo tranh.

– Tuổi Ngọ sinh vào các năm Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Nhâm Ngọ là ưa thích treo tranh. Tuổi Canh Ngọ và Mậu Ngọ thì không cần treo mẫu tranh này.

– Tuổi Mùi sinh năm Ất Mùi, Đinh Mùi, Quý Mùi nên treo tranh cửu ngư quần hội trong nhà để cầu may mắn. Còn các người sinh năm Tân Mùi và năm Kỷ Mùi thì buộc phải phê chuẩn kỹ trước khi chọn treo tranh.

– Tuổi Thân sinh vào năm Giáp Thân, Nhâm Thân và Canh Thân đều với thể treo loại tranh này trong nhà nhưng những người sinh năm Mậu Thân và Bính Thân thì phải cân đề cập kỹ trước khi treo.

– Tuổi Dậu sinh năm Ất Dậu, Quý Dậu và Tân Dậu có thể treo tranh cửu ngư quần hội trong nhà. Những gia chủ sinh năm Kỷ Dậu và Đinh Dậu thì không phải treo loại tranh này.

– Tuổi Tuất sinh vào năm Nhâm Tuất, Canh Tuất và Mậu Tuất ưa thích để treo tranh. Những người sinh năm Bính Tuất, Giáp Tuất thì nên coi xét thật kỹ trước lúc treo

– Tuổi Hợi sinh năm Tân Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi treo tranh cửu ngư quần hội mang thể có lại nhiều tài lộc, may mắn. Còn các tuổi khác thì buộc phải cân đề cập trước khi lựa chọn treo tranh.

Trên đây là những chia sẻ của Đồ Đồng Dung Quang Hà về vấn đề tranh cửu ngư quần hội hợp tuổi nào? Hy vọng sở hữu những san sớt trên sẽ giúp quý gia chủ có được sự lựa mua phải chăng nhất cho không gian căn phòng của gia đình mình.


>> Xem ngay: 15+ Mẫu tranh cửu ngư quần hội bằng đồng đẹp, độc đáo và được yêu thích nhất hiện nay

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng