Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tranh Phong Cảnh Đồng Quê Chứa Đựng Tuổi Thơ Việt

05/05/2115

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Từ xa xưa, đồng quê đã phát triển thành một chủ đề quen thuộc, là nguồn cảm hứng vô tận tạo nên rộng rãi tuyệt tác nghệ thuật sở hữu giá trị. Tranh phong cảnh đồng quê là một trong những mẫu tranh phong thủy được nhiều người ưa chuộng bởi những hình ảnh cây đa, giếng nước sân đình, loại sông, lũy tre xanh không tính đầu làng, những cánh đồng lúa chín mạnh tay cò bay,… được tái hiện một cách đầy sinh động mang con người trở về với bao dấu ấn từ phía tuổi thơ. Đồ Đồng Dung Quang Hà xin giới thiệu tới độc giả những bức tranh đồng quê đẹp đặc sắc, sở hữu đậm nét tinh hoa văn hóa Việt, nơi những bước chân trở về.

Ý nghĩa của những bức tranh phong cảnh đồng quê


Tranh Phong Cảnh Đồng Quê Chứa Đựng Tuổi Thơ Việt


Tranh phong cảnh đồng quê – nguồn cảm hứng bất tận
Quê hương là chốn thanh bình, nơi những bước chân mệt mỏi trở về, trở về với vòng tay mẹ cha, trở về với nguồn gốc nơi chôn rau cắt rốn. Với những hình ảnh linh thiêng ấy đã khơi dậy nguồn cảm hứng vô tận của rộng rãi nghệ sĩ cho thành lập những tuyệt tác nghệ thuật đặc sắc. Một trong số đó là những bức tranh phong cảnh đồng quê mang hương vị thanh tịnh, bình yên luôn được đánh giá cao hơn cả.


Tranh Phong Cảnh Đồng Quê Chứa Đựng Tuổi Thơ Việt


Tranh phong cảnh đồng quê – dấu ấn của tuổi thơ
Hiện nay đây là loại tranh phong thủy rất phổ quát trên thị trường và được phổ biến người chọn lựa để trang trí cho không gian sống. Với những chất liệu chế tạo thân thuộc như tranh sơn dầu, tranh giấy, đồng,.. nhưng những bức tranh đồng vẫn luôn được yêu thích và lựa chọn hơn cả. Bức tranh đồng với những đường nét được khắc họa một phương pháp lung linh, ảo huyền đầy sống động với những hình ảnh thân thuộc, những mảng ký ức trong suốt quá trình trưởng thành từ những người con Việt. Mỗi một nét chạm khắc trong bức tranh như chứa đựng bao niềm thương, nỗi nhớ, niềm yêu mến với quê hương, giang sơn tươi đẹp


Tranh Phong Cảnh Đồng Quê Chứa Đựng Tuổi Thơ Việt


Bên cạnh đó, những bức tranh đồng quê bằng đồng ngày nay được rộng rãi người tuyển lựa làm quà tặng những người con xa xứ rời chốn đồng quê lên chốn thị thành phồn hoa bươn chải sinh sống và khiến việc. Niềm nhớ quê hương da diết là một điều luôn hiện hữu trong tâm hồn họ, vì vậy ưng chuẩn những bức tranh đồng quê để xoa dịu đi nỗi nhớ, khiến cho động lực phát triển. Đây cũng là một trong những lý do làm cho nhiều người chọn lọc mẫu tranh này để trưng bày cho ko gian sống.

Ý nghĩa phong thủy ẩn chứa của bức tranh
Trong phong thủy những bức tranh phong cảnh đồng quê với hình ảnh những cánh đồng lúa chín,.. còn với đến nhiều ý nghĩa tốt lành, được ví như “tấm bùa hộ mệnh” mang đến may mắn mang gia chủ sở hữu một nơi sống êm đềm và bình an trong thâm tâm mỗi người, tránh được những cám dỗ, xô bồ trong cuộc sống.

Tranh phong cảnh đồng quê – thay đổi không gian sống
Với nơi sống tiên tiến ngày nay, việc treo tranh phong cảnh đồng quê cũng là một phương pháp để thay đổi nhịp sống thường ngày, sống chậm lại, với ý nghĩa hơn. Ngoài ra những bức tranh đồng quê với cảnh thiên nhiên tự nhiên phong phú, thanh bình, lãng mạn đem đến cho ngôi nhà sự ấm cúng, gần gũi với không khí thoáng mát tạo cảm giác im bình để mỗi người ngừng chân trở về nhà sau những ngày làm cho việc vất vả.

Một số lưu ý khi sử dụng những bức tranh phong cảnh đồng quê
Treo tranh phong cảnh đồng quê như thế nào cho chuẩn?
Là một trong những sản phẩm thuộc loại tranh đồng phong thủy vì vậy lúc đặt tranh buộc phải lưu ý đến những yếu tố trong phong thủy. Mỗi căn phòng trong phong thủy đều được chia ra làm cho 4 phương, 8 hướng. Mỗi phương, mỗi hướng đều ẩn chứa trong mình những ý nghĩa phong thủy khác nhau liên quan tới tuổi mệnh từ gia chủ. Đối với bức tranh phong cảnh đồng quê, gia chủ phải treo tại hướng Đông Nam thì tiền tài, của nả may mắn sẽ đến với gia chủ.


Tranh Phong Cảnh Đồng Quê Chứa Đựng Tuổi Thơ Việt


Ngoài những yếu tố phong thủy, gia chủ cũng bắt buộc lưu ý đến những yếu tố thẩm mỹ. Khi treo tranh phải tạo được sự hài hòa, liên kết, thống nhất với ko gian xung vòng vèo với tổng bức tường mà gia chủ định treo. Nên treo tranh tại những vị trí sang trọng lịch sự trong nhà như phòng khách, phòng khiến cho việc, phòng ngủ và tuyệt đối ko treo tranh tại những nơi u tối ẩm ướt như gần cầu thanh, nhà vệ sinh, nhà tắm,…

Một số kích thước tranh phổ quát gia chủ có thể tham khảo như: 1m2 x 90cm, 1m45 x 1m1, 1m6 x 1m2, 2m2 x 1m6,…. Ngoài ra bây giờ gia chủ cũng mang thể yêu cầu thợ chế tác với kích thước tùy vào nhu cầu, mong muốn và không gia từ gia đình mình.

Báo giá tranh đồng quê bằng đồng
Giá từ một bức tranh đồng bây giờ động dao trong khoảng của 5.000.000 đồng tới 30.000.000 đồng tùy vào chất liệu cũng như kích thước của sản phẩm.

Ngày nay ngoại trừ đồng vàng, đồng đỏ, đồng xanh là nguyên liệu chính tạo ra những bức tranh cảnh đồng quê đẹp, thượng hạng thì để tăng thêm giá trị trị cũng như tính thẩm mỹ cho sản phẩm người thợ thường mạ vàng hoặc dát vàng cho sản phẩm. Đồng thời đây cũng là giải pháp nhằm bảo vệ cho sản phẩm chống lại những tác nhân oxi hóa của môi trường như mối mọt, cong vênh, bong tróc màu,..

Địa chỉ mua uy tín, chất lượng
Nổi tiếng khắp vùng đất Bắc, cái nôi sản sinh ra nghề đúc đồng truyền thống Nam Định. Có thể nói, Đồ Đồng Dung Quang Hà là tiêu chuẩn nổi tiếng nhất, quy tụ hàng loạt những bậc thầy tay nghề đỉnh cao từ làng đúc có niên đại hàng ngàn năm về trước Vạn Điểm – Ý Yên – Nam Định. Dung Quang Hà chuyên sinh sản và phân phối các mẫu tranh đồng uy tín chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Các dòng tranh được cập nhật mẫu mới liên tục hàng ngày, hàng ngũ chuyên viên tư vấn mang kiến thức, kinh nghiệm tận tình tận tâm đem tới sự hài lòng tuyệt đối cho bạn hàng. Liên hệ hotline: 0944.58.1111 để được tư vấn miễn phí

Cùng ngắm nhìn những mẫu tranh phong cảnh đồng quê đẹp nhất


Tranh Phong Cảnh Đồng Quê Chứa Đựng Tuổi Thơ Việt
Tranh Phong Cảnh Đồng Quê Chứa Đựng Tuổi Thơ Việt
Tranh Phong Cảnh Đồng Quê Chứa Đựng Tuổi Thơ Việt
Tranh Phong Cảnh Đồng Quê Chứa Đựng Tuổi Thơ Việt


>> Mời quý bạn đọc theo dõi video để cùng chiêm ngưỡng bức tranh đồng quê bằng đồng xước giả cổ cực độc đáo

Hy vọng với những thông tin hữu ích của Đồ Đồng Dung Quang Hà đã phần nào giúp cho quý bạn đọc những hiểu biết cơ bản nhất để lựa chọn cho mình một bức tranh phù hợp nhất. Chúc quý gia chủ thật nhiều sức khỏe, may mắn, tài lộc đầy nhà!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng