Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tranh 3d bãi biển - gạch tranh 3d

14/10/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Gạch tranh 3d thuyền buồm - ZALO : 0981809295


Ngày xưa, việc đi lại trên biển là rất khó khăn và chiếc thuyền buồm là phương tiện duy nhất có thể giúp con người làm điều này. Với những người ngư dân, đó là phương tiện đánh cá mưu sinh, còn với những nhà buôn thường sử dụng những chiếc thuyền cỡ lớn dùng để vận chuyển hàng hóa đi khắp năm châu bốn biển


Không được hỗ trợ của máy móc như ngày nay, những chiếc thuyền buồm ngày xưa hoạt động chủ yếu nhờ vào sức gió và sức người, chính vì thế những thủy thủ luôn gặp phải những khó khăn, thử thách khi phải lênh đênh trên biển nhiều ngày liền ẩn chứa biết bao nguy hiểm. Thiên nhiên thì luôn khắc nghiệt, mỗi khi biển dậy sóng nó có thể nhấn chìm bất cứ còn thuyền nào, vì thế lời chúc “thuận buồm xuôi gió” được nhắn nhủ tới những ngư dân như những lời chúc may mắn, mong chuyến đi luôn bình an và suôn sẻ.


Lời chúc này không còn chỉ sử dụng cho những ngư dân hay những nhà buôn trên biển nữa mà nó còn trở nên phổ biến trong giới doanh nhân, họ muốn công việc làm ăn kinh doanh luôn được thuân lợi và suôn sẻ như những cánh buồm no gió đang trở về. Vì thế, treo tranh 3D thuận buồm xuôi gió như một niềm tin tâm linh mạnh mẽ sẽ gặp thuận lợi, may mắn trong công việc.


giá 1.200.000/m2

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng