Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trang trí phù điêu tùng hạc đẹp cho không gian

03/08/2012

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0834567890

Thông tin thêm

Trang trí phù điêu tùng hạc  không gian nội thất và ngoại thất hiện nay rất được gia chủ quan tâm, nhằm mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà. Trong căn hộ gia đình thì phòng khách là phòng thường được mọi người Cách treo tranh phù điêu tùng hạc hợp phong thủy -Đắp tranh phù điêu đặc biệt quan tâm trang trí. Một bức tranh phù điêu treo hợp phong thủy sẽ tốt cho tài lộc gia đình. Nếu trong gia đình có người lớn tuổi thì ta nên chọn Tranh phù điêu tùng hạc composite để trang trí.

Trang trí phù điêu tùng hạc đẹp cho không gian

Tranh phù điêu tùng hạc composite mang biểu tượng may mắn với chất liệu Composite do á đông thi công cung cấp ra thị trường. Tranh phù điêu tùng hạc đã xuất hiện từ rất lâu nhưng thường được thi công với chất liệu gốm xứ, xi măng…

Trang trí phù điêu tùng hạc đẹp cho không gian

Ngày nay thì với sự phát triển của ngành xây dựng, cùng với đó là sự ra đời của nhiều loại nguyên liệu mới, trong đó có composite, là loại nguyên liệu được sử dụng nhiều trong thi công tạo nên bức Tranh phù điêu tùng hạc mang vẻ đặc sắc, từ đường nét, đến độ sáng – bóng của tranh.

Trang trí phù điêu tùng hạc đẹp cho không gian


Trong Tranh phù điêu tùng hạc composite thì Hạc là biểu tượng của sự may mắn. Hạc được cho là linh vật bất tử của tất cả các loài chim. Tranh phù điêu tùng hạc composite có 4 kiểu biểu tượng hạc : hạc đen, hạc trắng, hạc vàng và hạc xanh, trong đó hạc đen được xem là biểu tượng mạnh mẽ nhất của tuổi thọ. Hạc trắng bay vút lên trời xanh là biểu tượng của trí tuệ. Hạc mang tính chất vươn xa, vươn cao trên bầu trời. Do đó mang ý nghĩa là năng lượng sống dồi dào và ý chí mạnh mẽ.


Cây Tùng là loại cây mọc trên núi cao, khô cằn, thiếu nguồn dinh dưỡng. Tùng thường mọc ngay ở những vách núi chênh vênh, chịu nhiều sương gió, bão tuyết mà không đổ thể hiện sức sống bền bỉ. Theo người xưa, Cây Tùng trong Tranh phù điêu tùng hạc composite còn có khả năng trừ tà, xua đuổi ma quỷ rất mạnh nên phù điêu tùng hạc Tùng mang lại sự bình yên, an lành cho mọi người. Tranh phù điêu tùng hạc composite còn mang ý nghĩa khí tiết thanh cao.


Trang trí phù điêu tùng hạc đẹp cho không gian


Tranh phù điêu tùng hạc composite có thể dùng để dùng làm quà biếu, mừng tân gia, chúc phúc… đặc biệt là trong các dịp mừng thọ.


Công ty á đông chuyên thi công cung cấp ra thị trường Tranh phù điêu tùng hạc composite. Những tác phẩm tranh phù điêu do công ty á đông cung cấp có giá trị nghệ thuật cao, từ sự uyển chuyển của cánh hạc, độ cong hướng cổ các chú hạc, Cây tùng với thế đứng tự nhiên, thân cây như thật, tạo không gian gần xa trong tác phẩm. Bức tranh Phù điêu có độ dày, độ lõm, đường cong mềm mại, độ sắc nét cao.

Trang trí phù điêu tùng hạc đẹp cho không gian

Với xưởng chuyên thi công chất liệu tranh Phù Điêu Composite, Công ty á đông hiện nay cung cấp ra thị trường nhiều loại tranh phù điêu với nhiều bố cục nội dung tranh kích thước tùy vào Cách treo tranh phù điêu tùng hạc hợp phong thủy -Đắp tranh phù điêu không gian trang trí của quý khách. Mọi chi tiết thi công – cung cấp tranh Phù Điêu tùng hạc composite và các loại tranh phù điêu tùng hạc chất liệu Composite xin Quý khách liên hệ á đông. Được phục vụ quí khách hàng luôn là niềm tự hào của chúng tôi.

 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng