Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trang trí phòng khách đón tết tiết kiệm chi phí mà vẫn rất sang trọng

12/01/219

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962988684

Thông tin thêm

Thiết kế phòng khách đẹp mà tiết kiệm chi phí là xu hướng đang chiếm được cảm tình của đông đảo gia đình hiện nay với mục đích đem lại không gian sống thoải mái và thoáng đãng. Hãy tham khảo cách bố trí và kết hợp màu sắc khéo léo dưới đây để có căn phòng khách sang trọng khiến nhiều người phải ao ước.


Tổng thể thiết kế là 1 gam màu sáng trắng. Kết hợp với các điểm nhấn nhỏ có gam màu tối hơn. Đã tạo được sự tương phản mạnh nhưng rất hài hòa cho căn hộ có diện tích nhỏ này.


Với hệ tủ bếp màu trắng của phòng bếp liên thông với phòng khách. Nhóm thiết kế nội thất chung cư đã sử dụng bộ sofa có cùng màu trắng để tạo sự hài hòa với tổng thể chung.


Tuy nhiên, để không làm giảm đi nét tinh tế của màu trắng, KTS đã khéo léo kết hợp mảng nhấn là giấy dán tưởng sẫm màu cùng tông với bàn thờ có sẵn. Tạo nên một phông nền đẹp cho bộ sofa nổi bật lên trong không gian bé này.


Phần đối diện với mảng tường đặt sofa là vách tivi. Sự thiết kế nội thất đối xứng này tạo điểu kiện tốt cho việc xem phim của gia chủ.


Mảng tivi cũng trang trí bởi gam màu hài hòa với tổng thể. Tuy nhiên, để tăng phần duyên dáng và sức sống cho không gian, tủ giày cao kịch trần và tủ trang trí trên tường được sử dụng chất liệu MFC có vân gỗ tự nhiên ấm cúng.


Bên dưới của mảng trang trí treo tivi là kệ tivi băng ngang 2 tầng. Bên cạnh tivi cũng được trang trí các đợt ngang nhẹ nhàng để bầy đồ trang trí, tăng thêm phần thiết kế nội thất sinh động cho ngôi nhà.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng