Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trang thiết bị dụng cụ tiệc buffet cần thiết

16/09/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Với trang thiết bị dụng cụ tiệc buffet, đây là những thiết bị chuyên dụng, vì vậy cách sử dụng cũng khác với các bữa tiệc bàn thông thường. Nếu bạn chỉ sử dụng một lần, bạn nên thuê, bây giờ công cụ cho thuê buffet cũng khá nở rộ ở Việt Nam. Nếu bạn sử dụng nó thường xuyên, bạn nên mua, chỉ cần đầu tư vào bước đầu tiên, nó có thể được sử dụng nhiều lần. Vậy nên cần chuẩn bị những dụng cụ buffet nào ?


Trang thiết bị dụng cụ tiệc buffet cần thiết




Nồi hâm buffet
Đây là một công cụ không thể thiếu trong các bữa tiệc buffet. Nồi hâm buffet sẽ giúp bạn giữ thức ăn, giữ nóng thức ăn trong suốt bữa tiệc. Với nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau, tùy thuộc vào số lượng thực phẩm và số lượng món ăn bạn cần để chọn loại nồi phù hợp. Hiện nay, buffet có một nồi tròn, nồi vuông, nồi hình chữ nhật. Các khay trong nồi có thể được làm bằng sứ hoặc thép không gỉ. Có nồi 1 ngăn, còn có nồi 2 ngăn, 3 ngăn. Loại nắp nồi inox, nắp thủy tinh, ... Để hâm nóng thức ăn, nồi sẽ có nhiều chân đế hơn. Đó là một nhà bếp thu nhỏ. Nó có thể là bếp cồn hoặc bếp điện. 2 loại này có 2 mức giá khác nhau, thường thì loại bếp điện sẽ có giá cao hơn. Vật liệu buffet chủ yếu là thép không gỉ chất lượng cao như thép không gỉ 304, hay phổ biến là thép không gỉ 201.


Bình đựng nước ép trái cây
Ngoài trang thiết bị dụng cụ tiệc buffet dành cho thức ăn, bạn cũng cần chuẩn bị dụng cụ đồ uống bao gồm bình đựng nước ép trái cây, bình đựng rượu, bia,… Tùy thuộc vào số lượng khách và thực đơn ngày hôm đó chọn loại bình thích hợp.


Chén dĩa, muỗng và nĩa
Hình thức buffet là tự phục vụ, nhưng nó cũng cần chuẩn bị tất cả các trang thiết bị dụng cụ tiệc buffet đầy đủ để làm cho khách hàng thoải mái. Cần sắp xếp số lượng cốc, dĩa, thìa và dĩa thích hợp để tránh tình trạng thiếu khách hàng yêu cầu hoặc xếp chồng lên nhau quá dễ rơi, vỡ. Cần chọn loại món ăn phù hợp với tính chất của từng bữa tiệc. Với các bữa tiệc trang trọng, nên sử dụng gốm sứ chất lượng cao và có thương hiệu. Nó sẽ góp phần đáng kể để tạo ấn tượng cho khách hàng.



Trang thiết bị dụng cụ tiệc buffet cần thiết



Kẹp gắp buffet
Mỗi loại thực phẩm sẽ có một kẹp buffet riêng biệt, không thể được sử dụng trong một món ăn cho một món ăn khác, sẽ trộn hương vị của thức ăn với nhau. Số lượng kẹp nhiều hay ít tùy thuộc vào số lượng món ăn trong mỗi bữa tiệc buffet. Chọn loại kẹp có độ dài vừa phải, dễ sử dụng.
Ly tách
Cũng giống như một bữa tiệc truyền thống, tiệc buffet không thể thiếu cho một ly bia, nước ngọt, nước trái cây,... Với mỗi thức uống sẽ tương ứng với một ly phù hợp. Nếu là bia, hãy sử dụng loại có dây đai hoặc chân. Một ly nước ngọt sử dụng một chiếc cốc cao, tròn, một ly rượu sẽ là một ly đặc biệt,... Tìm hiểu trong bữa tiệc ngày hôm đó, chủ quán sẽ chiêu đãi bất kỳ món ăn nào để chuẩn bị ly phù hợp.



Khay thức ăn
Với một số vật dụng bạn không cần vào nôi hâm, bạn cần chuẩn bị sẵn khay để đựng. Khay có khay tròn, khay vuông, khay hình chữ nhật,... Hãy sắp xếp các món ăn thật đẹp, tiện lợi khi sử dụng, giúp bữa tiệc hoàn thiện hơn. Ngoài bảo quản thực phẩm, nếu có bánh ngọt hoặc tráng miệng trái cây, bạn cũng cần chuẩn bị hoặc bánh nhỏ, nĩa để ăn trái cây,...


Trang thiết bị dụng cụ tiệc buffet cần thiết


Nhận báo giá tổng tại ĐÂY

Công ty cổ phần Giải pháp và Dịch vụ khách sạn HFSC
Địa chỉ: Phòng 603B Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Website http://hfs.com.vn / https://timgi.net
Hỗ trợ 24/7: 098.686.2468

Phone: (04) 6270.1111

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng