Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trải nghiệm giường điều khiển thông minh Kim Cương

02/04/203

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0981212212

Thông tin thêm

Đặc điểm của giường điều khiển thông minh đến từ thương hiệu Kim Cương.


Không chỉ được người mua yên mến bởi các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng cao mà thương hiệu Kim Cương còn được nhận định rất cao bởi những cái giường điều khiển thông minh – sản phẩm đa năng, tiện lợi, có thế đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Đó là cái giường đệm có chất lượng vượt trội, hoạt động thông qua bảng điều khiển gọn nhẹ và hoàn toàn vô hại với người nằm.


Giường điều khiển thông minh Kim Cương


Khả năng tự hoạt động của chiếc giường này giống y như tên gọi mà nhà cung cấp đã đặt cho nó. Phía đầu giường và cuối giường có thể cho lên cao hoặc hạ xuống thấp mà chẳng mất chút sức lực nào. Mọi đề nghị chỉ cần nhấn nút với chiếc điều khiển remote có thể dùng cả ở khoảng phương pháp xa.


Nhà sản xuất Kim Cương đã cài đặt cấu trúc làm việc vô cùng thông minh cho giường, người mua có thể đổi thay tư thế ngủ ở mọi bộ phận, nhất là các vùng quan yếu như: lung, cổ, vai, gáy, cánh tay, hông, đùi, để người nằm luôn ở trạng thái dễ chịu nhất suốt cả đêm.


Sản phẩm được ra đời theo cá tính kết hợp từ vẻ đẹp tiên tiến và truyền thống, hài hòa với nhiều không gian sống khác nhau trong xã hội ngày nay. Và người ta thường gọi đấy là tân cổ điển.




Giường đệm ở đây có diện tích từ 1m2x2m tới 1m8x2m, sản xuất từ nguyên liệu là gỗ thiên nhiên và bọc da với các gam màu tươi sáng, nhằm tạo cảm giác mới mẻ, hứng khởi với giấc ngủ.


Bên cạnh đó, cái giường còn có sự gắn kết với đệm cao su Kim Cương thượng hạng nên có khả năng đàn hồi tối ưu, mang lại cảm giác nằm êm ái theo từng cử động của các bộ phận trên cơ thể.


Đồng thời sản phẩm còn tương tự bàn tay vô hình lúc ấp ủ cơ thể bạn trong suốt giai đoạn ngủ, để người sử dụng có những giấc nồng say sưa. Bạn cũng có thể tùy ý thay đổi tư thế nằm ngủ, tạm biệt những cảm giác khó chịu, bực mình khi xem truyền hình, đọc báo hay tạp chí, cùng việc sử dụng các trang bị điện tử.


Do mang trong mình các công năng hiện đại tạm thời đại, khách hàng có thể dễ chịu thay đổi chế độ của giường, sao cho phù hợp với các đường cong trên cơ thể chúng ta ở những tư thế ngủ dễ chịu nhất, mà không phải mấy công đi lại, hay tốn chút sức lực nào; và cũng chẳng cần phải gây ảnh hưởng trực tiếp lên sản phẩm, không gây tiếng ồn trong toàn bộ giai đoạn sử dụng.


Giường đệm là nơi mỗi người chúng ta gắn bó hàng ngày, do vậy mà nó cần được để ý đúng mức để chất lượng cuộc sống về đêm của chúng ta cũng được đảm bảo tối đa. Thay vì phải sử dụng các chiếc giường thô cứng, khó ngủ thì tại sao ta lại không chọn lựa những sản phẩm sang trọng, tiện nghi, để bản thân và gia đình mình luôn có những giấc ngủ trọn vẹn và yên bình nhất.


Liên kết khác:


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng