Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trà Ô long tại quận Ba Đình Trà Ô Long Hộp Hứng Dừa

03/04/206

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm


Trà Ô long tại quận Ba Đình – Trà Ô Long Hộp Hứng Dừa



Trà Ô long tại quận Ba Đình – Trà Ô Long Hộp Hứng Dừa được sản xuất bởi những búp trà ô long của vùng trà ô long Bảo Lộc Lâm Đồng. Những búp trà này được hái bởi các nghệ nhân trà vào lúc buổi sáng sau khi vừa tan sương, và không hái vào những lúc nắng gắt hoặc trời mưa. Trà sau khi hái được bỏ vào gùi tre để tránh bị dập, hỏng cánh trà.

[Ảnh số 1]



Trà Ô long tại quận Ba Đình – Trà Ô Long Hộp Hứng Dừa có vị dịu nhẹ, hương thoang thoảng, có độ chát dịu hơn so với các loại chè Thái Nguyên khác. Cho nên Trà Ô long tại quận Ba Đình – Trà Ô Long Hộp Hứng Dừa thích hợp cho mọi lứa tuổi, giới tính, và phù hợp với những người mới bắt đầu uống trà.


[Ảnh số 2]

[Ảnh số 3]

[Ảnh số 4]




Hộp của Trà Ô long tại quận Ba Đình – Trà Ô Long Hộp Hứng Dừa được thiết kế trên chất liệu giấy thủ công phủ trên nền của chất liệu carton lạnh vô cùng chắc chắn, đi kèm ngoài là 1 túi giấy nguyên bộ , trong hộp lớn là 2 hộp nhỏ, mỗi hộp nhỏ sẽ chứa 100gram trà ô long thơm ngon.



Trà Ô long tại quận Ba Đình – Trà Ô Long Hộp Hứng Dừa không chỉ để thường thức mà còn đem lại những công dụng tuyệt vời tới cơ thể chúng ta.

[Ảnh số 5]

Việc thường xuyên uống Trà Ô long tại quận Ba Đình – Trà Ô Long Hộp Hứng Dừa có thể giúp chống lão hóa, tác dụng làm ẩm da, tăng tính đàn hồi, làm căng da, đưa máu tưới da, chuyển hóa chất béo, nên có tác dụng loại bỏ phản ứng oxy hóa có hại đối với sức khỏe da, làm tăng sự trao đổi chất, có lợi trong việc giảm cân và duy trì cân nặng.



 Tân Cương Xanh - hệ thống cửa hàng trà Việt Nam thượng hạng

Hotline : 0912 74 1357 - 0983 412 602

Email : Tancuongxanh01@gmail.com



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng