Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tour du lịch đền Chúa Thác Bờ 1 ngày

03/08/203

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0932040378

Thông tin thêm

DU LỊCH ĐỀN CHÚA THÁC BỜ - ĐỀN BỒNG LAI - HÒA BÌNH
(Thời gian: 1 ngày - Phương tiện: Ô tô)


Thác Bờ xưa còn gọi là thác Vạn Bờ, được tạo bởi hàng trăm mỏm đá lớn nhỏ nhấp nhô như đàn voi khổng lồ giữa dòng sông Đà. Theo truyền thuyết, đền thờ bà chúa Thác Bờ là Đinh Thị Vân – người Mường và một bà người Dao ở Vầy Nưa, có công giúp vua Lê Lợi về quân lương, thuyền mảng vượt thác Bờ tiến quân lên Mường Lễ, Sơn La dẹp loạn đảng Đèo Cát Hãn. Đền Chúa Thác Bờ tuy không hoành tráng, đồ sộ như nhiều nơi khác nhưng vẫn rất uy nghi và nổi tiếng linh thiêng. Nơi đây có địa thế phong thủy hài hòa và hùng vĩ, sau lưng là núi, trước mặt là sông nước hữu tĩnh, thuyền bè qua lại. Đến với ngôi đền này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tín ngưỡng thờ Mẫu đặc sắc và du lịch Thác Bờ - Hòa Bình với phong cảnh hữu tình đẹp có một không hai.


Tour du lịch đền Chúa Thác Bờ 1 ngày
Tour du lịch đền Chúa Thác Bờ 1 ngày
06h00: Xe và hướng dẫn viên Tour Pro đón quý khách tại điểm hẹn, điểm danh quân số, khởi hành đi Thung Nai – Hòa Bình. Trên xe hdv thuyết minh, tổ chức hoạt náo nhiệt tình, vui nhộn.


08h40: Đến bến Thung Nai, quý khách lên thuyền ngắm cảnh hồ Hòa Bình – nơi được ví như vịnh Hạ Long trên cao, với phong cảnh sơn thủy hữu tình, núi rừng thơ mộng hòa trong không gian văn hóa đa sắc màu, nơi đây đã trở thành một điểm đến tham quan nổi tiếng khi đi du lịch Hòa Bình.


09h30: Thuyền đưa quý khách đến với Đền Thác Bờ, khi xuân đến đền Thác Bờ thu hút du khách thập phương đến dâng hương và lễ bái cầu mong một năm an lành. Hdv tiếp tục đưa quý khách đi tham quan Động Thác Bờ để khám phá những khối thạch nhũ muôn hình vạn trạng được hình thành do cặn của nước nhỏ giọt đọng lại trải qua hàng trăm nghìn năm, mới thấy sức sáng tạo của Mẹ thiên nhiên là vô cùng tận.


Tour du lịch đền Chúa Thác Bờ 1 ngày


12h00: Thuyền đưa du khách về đất liền nghỉ ngơi và ăn trưa.


Chiều: Xe đưa Quý khách đi Đền Bồng Lai tọa lạc tại khu 3, thị trấn Cao Phong, tỉnh Hòa Bình. Đền gắn với sự tích Cô Đôi gặp Mẫu Thượng Ngàn và nơi hóa của Cô  – Quý khách làm lễ và tham quan.


15h30: Xe đón quý khách trở về Hà Nội. Trên đường xe dừng nghỉ, quý khách được tự do mua đặc sản Ba Vì như: bánh sữa, sữa chua,...về làm quà cho gia đình và bạn bè.


18h30: Về đến Hà Nội, xe và hdv đưa quý khách trở về điểm đón ban đầu. Hướng dẫn viên Tour Pro cảm ơn, chia tay và hẹn gặp lại quý khách. Kết thúc chương trình du lịch Thác Bờ


GIÁ TRỌN GÓI TOUR: 550.000 VNĐ/KHÁCH
(Áp dụng cho đoàn 20 khách người lớn trở lên)


Note: Quý khách là các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp với số lượng 25 người lớn trở lên, xin hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được giá tốt tour nhất.


1. Nội dung trọn gói bao gồm phục vụ:


- Vận chuyển:


+ Xe du lịch đời mới, máy lạnh đưa đón theo lịch trình:


+ Loại xe: Sản xuất: 2014 – 2019 (45, 35 chỗ: Hyundai, Isuzu Samco, 29 chỗ: Hyundai County / Samco, 16 chỗ: Mercedes Sprinter, Ford Transit. 07 chỗ: Innova).


- Phục vụ ăn uống:


+ 01 bữa ăn chính: Tiêu chuẩn 130.000đ/ bữa/ khách


- Dịch vụ bao gồm khác:


+ Hướng dẫn viên tiếng việt theo chương trình hài hước vui nhộn và nhiệt tình.


+ Bảo hiểm du lịch với mức 40.000.000đ/trường hợp.


+ Chi phí tàu, thuyền + vé tham quan các điểm theo lịch trình


+ Tặng mỗi khách 01 nón cao cấp từ Tour Pro


+ Nước uống trên xe tiêu chuẩn 1 chai/ người/ ngày.


2. Giá dịch vụ không bao gồm:


-  Ăn uống, dịch vụ cá nhận ngoài chương trình.


-  Giá không áp dụng dịp lễ, tết


-  Chi phí xuất hóa đơn VAT 10%


3. Những điều cần lưu ý:


- Trẻ em dưới 5 tuổi: Miễn giá tour bố mẹ tự túc lo các chi phí ăn, tham quan (nếu có) cho bé. Hai người lớn chỉ kèm 2 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ 3 trở lên phải mua 1⁄2 vé tour.


- Trẻ em từ 5 – 9  tuổi: 50% giá tour. Bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe và ngủ chung với bố mẹ.


- Trẻ em trên 10 tuổi: 100% giá tour và tiêu chuẩn như người lớn


TOUR PRO CAM KẾT VỀ SỰ AN TOÀN VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CHÍNH MÌNH

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng