Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tour Sangrila Lệ Giang bay thẳng - Du lịch Lệ Giang Sangrila

16/08/1817

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908538333

Thông tin thêm

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT


TRÙNG KHÁNH – CAO NGUYÊN SHANGRILA – ĐẠI NGHIÊN CỔ TRẤN LỆ GIANG


6 ngày 5 đêm


NGÀY 1: HÀ NỘI -  TRÙNG KHÁNH ( Nghỉ đêm trên máy bay )


20h30: Xe và HDV của Vietnam Tour Club đón đoàn tại Nhà Hát Lớn, đưa ra Sân bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay CZ8162 (23h30 – 02h40) đi Trùng Khánh - Tên thành phố mang ý nghĩa


“ Hạnh phúc nhân đôi “ nằm bên bờ sông Trường Giang. Nghỉ đêm trên máy bay.


NGÀY 2: TRÙNG KHÁNH - CAO NGUYÊN SHANGRILA ( Ăn: Sáng, tối )


( 02h40 - giờ địa phương ), đến sân bay Trùng Khánh - được xem là cổng vào của Châu Á, là một trong những điểm du lịch thu hút được đông đảo khách. Trùng Khánh mang vẻ đẹp của sự kết hợp giữa quá khứ và hiện đại với lịch sử lâu đời, đoàn làm thủ tục nhập cảnh, sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Quý khách tự do thăm quan mua sắm, tự do ăn trưa cho đến giờ khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay CZ8129 (15h40 – 17h30) điShangrila. Đến nơi, xe và hướng dẫn viên đón đoàn đi ăn tối và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi, dạo chơi vàNghỉ đêm tại khách sạn 4****.


NGÀY 3: SHANGRILA – KHE HỔ NHẢY - LỆ GIANG ( Ăn: Sáng, trưa, tối )


Sau khi ăn sáng, đoàn khởi hành đi thăm quan với:



  • Công viên Quốc Gia Potatso - Là công viên quốc gia đầu tiên ở Trung Quốc với thắng cảnh hồ Bitahai - Bạch Thuỷ Hà hồ nước ngọt cao nhất ở Vân Nam (4200m), nước hồ trong suốt như thủy tinh, cùng với những phong cảnh núi non, đồng cỏ, đồi hoa, rừng thông thay đổi màu sắc theo mùa...

  • Đền Songzanlin – Hình ảnh thu nhỏ của Cung điện Potala (Tây Tạng) là tu viện lớn nhất ở Vân Nam, cũng là nơi tập trung những nét văn hóa tiêu biểu của người Tạng. Nằm trên độ cao hơn 3200 m, Songzanlin được xem là Tây Tạng thứ hai với những bãi cỏ cháy khô vàng rực bên cạnh những ngọn núi cao sừng sững phủ băng tuyết quanh năm.


Sau bữa trưa, đoàn khởi hành đi Lệ Giang dọc theo sông Trường Giang - Kim Sa, thăm quan:



  • Khe Hổ Khiêu (Tiger Leaping George) - Là một trong những hẻm núi sông sâu nhất thế giới. Hẻm núi gồm một con đường chính dài khoảng 22 km, với núi và thác nước hùng vĩ, hệ sinh thái phong phú, đa dạng. Xứng đáng là “thiên đường hạ giới” tuyệt đẹp ở Trung Quốc. 


Đến Lệ Giang, đoàn ăn tối và xem chương trình biểu diễn đặc sắc “ Lệ Giang Thiên Cổ Tình” (Chi phí tự túc).Tự do dạo chơi khám phá Cổ Trân Lệ Giang và Nghỉ đêm tại khách sạn 4****.


NGÀY 4: VÂN TAM BÌNH - ĐẠI NGHIÊN CỔ TRẤN LỆ GIANG ( Ăn: Sáng, trưa, tối )


Sau khi ăn sáng, đoàn đi thăm quan cảnh đẹp Lệ Giang với : 



  • Ngồi cáp treo lên Vân Sơn Bình - Với độ cao 3200m ngắm toàn cảnh và chụp ảnh lưu niệm.


Từ đó ngắm Núi Tuyết Ngọc Long (với độ cao 4.356m - 4.506m) - Ngọc Long tuyết sơn được ví như là ngọn "núi Phú Sỹ của Trung Quốc", là ngọn núi thứ 71 trong những ngọn núi cao nhất thế giới. Toàn bộ hệ thống núi này có tất cả 12 đỉnh núi cao trên 5.000m quanh năm tuyết phủ. Hình dáng của nó trông giống như lưng của một con rồng bạch ngọc đang nằm uốn lượn giữa mây trời, vậy nên người ta gọi núi là Ngọc Long.



  • Đoàn tham quan thảo nguyên Cam Hải Tử, Bạch Thuỷ Hà, Ngọc Thuỷ Trại.


Sau bữa trưa, đoàn thưởng thức chương trình biểu diễn “Ấn Tượng Lệ Giang” được dàn dựng bởi đạo diễn Trương Nghệ Mưu (Chi phí tự túc). Sau đó đoàn tiếp tục thăm quan:



  • Mua sắm đặc sản và các loại thuốc linh chi, tam thất, hoa hồng khô nổi tiếng Vân Nam ở các cửa hàng địa phương trong phố cổ.


Ăn tối và tự do dạo chơi phố cổ Lệ Giang lung linh về đêm và Nghỉ đêm tại khách sạn 4****.


NGÀY 5: KHÁM PHÁ CỔ TRẤN LỆ GIANG ( Ăn: Sáng, tối )


Sau khi ăn sáng, đoàn đi thăm quan:



  • Mộc Phủ, Vạn Cổ Lầu - dinh thự của các thủ lĩnh thế tập họ Mộc (người Lệ Giang gọi là Thổ Ty) từ thời Nguyên kéo dài đến thời nhà Thanh (1253-1723). Một công trình được coi là tiêu biểu cho lịch sử và văn hóa nơi đây. Mộc Phủ được ví như Tử Cấm thành của phương nam. Trước cổng, dòng nước chảy từ hướng bắc xuống được bắc ngang bởi cây cầu đá rộng không có thành. Đối diện bình phong ngoài là tòa cổng chào bằng đá. Xưa kia tòa cổng chào này là công trình kỳ vĩ nhất đất Lệ Giang, làm bằng đá ngọc trắng (Thăm quan bên ngoài Mộc Phủ)….Qúy khách tự do ăn trưa thưởng thức ẩm thực phong phú của Lệ Giang..


Sau bữa tối, quý khách tự do khám phá sắc màu Lệ Giang, thưởng thức được âm nhạc và các điệu dân vũ. Phố cổ Lệ Giang còn có thể gọi là phố của âm nhạc dân tộc và dân vũ mà bạn chẳng cần tốn một xu tiền vé lại có thể trở thành diễn viên ngay nếu thích và Nghỉ đêm tại khách sạn 4****.


NGÀY 6: LỆ GIANG - TRÙNG KHÁNH - HÀ NỘI ( Ăn: Sáng, trưa & tối MB )


Ăn sáng, trả phòng, xe và HDV đưa Qúy khách thăm quan vãn cảnh:



  • Công Viên Hắc Long Đàm - Trước kia nơi đây được gọi là miếu Long Vương, xây dựng năm 1737, năm Càn Long thứ 2. Trong công viên có một số công trình kiến trúc từ thời nhà Thanh như: Long Thần Từ , Đắc Nguyệt Lâu, Cầu Tỏa Thúy, Ngọc Hoàng Các, Ngũ Phong Lâu. Công viên này nổi tiếng nhất là cảnh núi tuyết Ngọc Long đổ bóng xuống hồ.


Đến giờ, đoàn ra sân bay làm thủ tục lên chuyến bay CZ3476 (12h50 - 14h40) đi Trùng Khánh, đoàn tự do mua sắm, nghỉ ngơi nối chuyến CZ8161 (21h10 – 22h30) về Hà Nội. Đến Nội Bài, xe và HDV đưa Quý khách về Nhà Hát Lớn. HDV Chia tay Qúy khách - Kết thúc chương trình Tour.


>>> Lịch khởi hành: 30/8; 13/9, 9,25/10; 6,20,29/11; 11,20/12 với giá chỉ từ 16.990.000đ/ kháchCHI TIẾT XEM TẠI ĐÂY


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng