Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tour Nhật bản 4d3n máy bay 21.900.000

04/11/190

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0898865588

Thông tin thêm

Du lịch Nhật Bản là một trong những nền du lịch phát triển mạnh mẽ và ấn tượng bậc nhất trên thế giới. Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi với những danh lam thắng cảnh đẹp đến lay động lòng người, nền văn hóa đậm chất truyền thống Á Đông cũng chính là một trong những sức hút lớn thu hút du khách quốc tế đến với du lịch Nhật Bản.


Nhật Bản thường được biết tới với những tên gọi khác như xứ sở Phù Tang, đất nước hoa anh đào hay đất nước mặt trời mọc. Nằm ở sườn Đông của lục địa châu Á và lãnh thổ hoàn toàn là các đảo và quần đảo tập hợp lại, Nhật Bản sở hữu một nền văn hóa truyền thống phối hợp hài hòa với những nét hiện đại. Các lễ hội dân tộc và văn hóa diễn ra khắp cả bốn mùa trong năm, cùng với những cảnh đẹp từng mùa, du lịch Nhật Bản phù hợp để bạn lựa chọn và bắt đầu hành trình vào bất cứ thời gian nào. Đến với tour Nhật Bản bạn không thể không đến thăm thủ đô Tokyo, thành phố bận rộn nhất thế giới và hoa lệ cũng vào dạng bậc nhất, thành cổ Kyoto cổ kính đầy lắng đọng hay những thành phố biển năng động và nhiệt thành,.


Hãy gọi ngay chúng tôi để được tư vấn: Hotline 089.886.55.88.


Bạn chỉ việc đặt tour, việc còn lại để chúng tôi lo: https://dreamtour.vn/du-lich-nhat-ban-ha-noi-tokyo-hakone-phu-si-4n3d/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng