Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top đầu cửa hàng uy tín nhất ở Hà Nội bán quạt điều hòa Sunhouse chính hãng giá rẻ

14/04/1929

Lưu tin

Giá: 4,55 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0963620026

Thông tin thêm

Top đầu cửa hàng uy tín nhất ở Hà Nội bán và phân phối quạt điều hòa (máy làm mát) Sunhouse chính hãng giá rẻ


CỬA HÀNG - ĐẠI LÝ BÁN VÀ PHÂN PHỐI QUẠT ĐIỀU HÒA (MÁY LÀM MÁT) SUNHOUSE CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI 


Khi so sánh giá một số mẫu quạt điều hòa trên thị trường, đơn cử như quạt điều hòa Sunhouse SHD7725, được các siêu thị lớn và các cửa hàng bán với mức giá 4,5 triệu đồng trở lên thậm chí có những nơi còn có giá 5,2 triệu đồng, trong khi đó giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7725 tại Tổng kho Miền Bắc (www.tongkhomienbac.com) chỉ 4,250,000 đồng (tức là rẻ hơn giá trung bình khoảng 300,000 đồng).

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7728 tại Tổng kho Miền Bắc cũng chỉ 4,7 triệu đồng (giá nơi khác 5,5 triệu đồng), Máy làm mát Daikio DK-500B có giá chỉ 5,2 triệu đồng (giá thị trường 6,2 triệu đồng)…

Không chỉ có mức giá rẻ, khi mua quạt điều hòa tại Tổng kho Miền Bắc, người mua được cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng, bảo hành chính hãng tại Việt Nam tại các điểm bảo hành của sản phẩm trên toàn quốc.

Ngoài ra, Tổng kho Miền Bắc cũng hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Chính vì thế, người mua nếu đang có nhu cầu mua quạt điều hòa, máy làm mát thì chắc chắn Tổng kho Miền Bắc (www.tongkhomienbac.com) sẽ là nơi bán uy tín giá rẻ nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Bên cạnh quạt điều hòa, máy làm mát Tổng kho Miền Bắc (www.tongkhomienbac.com) cũng cung cấp đầy đủ các thiết bị đồ gia dụng, thiết bị điện máy đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người tiêu dùng.
Máy làm mát không khí SUNHOUSE SHD7738




























Để chọn được quạt điều hòa làm mát không khí loại nào tốt, trước hết bạn phải xác định được mục đích sử dụng chính với sản phẩm thiết bị làm mát không khí đó.

Máy làm mát không khí gia đình EMASU NHẬT BẢN được đánh giá là dòng sản phẩm làm mát mùa hè đáng mua nhất nếu nhà bạn có không gian mở, nhiều khu vực mà máy điều hòa không làm mát tới (còn quạt thường thì không đủ khả năng làm mát). So với một chiếc máy điều hòa thì quạt điều hòa giá rẻ hơn, công năng tương tự lại có khả năng di chuyển linh hoạt, làm mát nhiều khu vực tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Quạt điều hòa nào tốt mà giá lại rẻ, thích hợp dùng cho gia đình?

Bạn có thể tham khảo các model,Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản – EQ714, EQ714N, EQ716, EQ720, EQ709, EQ721, EQ713, EQ688, EQ719 … Trong số này, có nhiều model quạt điều hòa giá dưới 3 triệu phù hợp cho gia đình bạn.

Cũng như vậy, máy làm mát không khí thương mại - công nghiệp thích hợp dùng cho những khu vực nhà xưởng, dùng trong mục đích kinh doanh thương mại như nhà hàng, quán ăn, quán café… Đặc điểm dễ thấy nhất của những model quạt điều hòa này là công suất cực lớn với động cơ đồng siêu bền, có khả năng làm mát ở những không gian lên tới 50 - 70m2. So với điều hòa, dòng quạt điều hòa dành cho không gian mở có khả năng làm mát tương đương mà lại tiết kiệm điện gấp 10 lần, nhỏ gọn, có thể di chuyển linh hoạt. Khả năng đảo chiều gió liên tục cho phép làn gió tỏa ra đa chiều, làm mát ở mọi phía và dung hòa nhiệt độ của căn phòng.


Các sản phẩm quạt điều hòa EMASU NHẬT BẢN đều được bảo hành chính hãng 24 tháng cho phần điện, giúp người dùng an tâm sử dụng (bạn xem thêm ở đây).

Nếu bạn còn băn khoăn gì khi tìm mua và sử dụng quạt điều hòa làm mát không khí, có thể liên hệ trực tiếp đến Bộ phận CSKH: 0972.369.628 của EMASU NHẬT BẢN hoặc truy cập Website: www.emasu.vn để biết thêm thông tin chi tiết. 


Những ưu điểm vượt bậc của quạt điều hòa tốt nhất thị trường Emasu Nhật Bản


QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ DÒNG QUẠT ĐIỀU HÒA KHÁC


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng