Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 9 trải nghiệm được yêu thích nhất Hội An

18/07/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0349865664

Thông tin thêm

Đứng ở vị trí đầu tiên trong 7 thành phố tuyệt vời nhất năm 2019 do Travel and Leisure (Tạp chí du lịch hàng đầu của Mỹ) tổ chức bình chọn, thành phố Hội An (Quảng Nam, Việt Nam) đã vinh dự vượt qua những địa điểm nổi tiếng khác trên thế giới như Tokyo (Nhật Bản), Chiang Mai (Thái Lan), Ubud (Indonesia)… để dẫn đầu cuộc bình chọn. Hội An níu chân khách du lịch không chỉ bởi vẻ đẹp cổ kính mà còn là vì những trải nghiệm không đâu có được. Hãy cùng STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt điểm qua top 9 trải nghiệm được yêu thích nhất Hội An nha.


1. Ngồi xích lô dạo mát


Ở Hà Nội, người ta ngồi xích lô dạo quanh bờ hồ thì ở Hội An bạn có thể bắt xích lô tại đường Phan Chu Trinh hoặc Trần Phú với giá khoảng 150.000đ/giờ. Xích lô sẽ chở bạn dạo quanh từng ngõ phố, con hẻm đưa bạn khám phá một phố thị lắng đọng chẳng ồn ào. Thời điểm thích hợp nhất để đi dạo bằng xích lô là đầu giờ sáng hoặc xế chiều vì lúc đó nắng không quá mạnh nên tâm trạng của bạn sẽ nhẹ nhàng và thư thái hơn rất nhiều.


Top 9 trải nghiệm được yêu thích nhất Hội An


>> Tham khảo Tour Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà Hill – Huế (4N3Đ) https://stvgo.vn/tour/da-nang-hoi-an-ba-na-hill-hue-4n3d/


2. Ngắm Hội An từ trên cao


Cùng tọa lạc trên đường Trần Phú – một trục đường chính của phố cổ Hội An, The Chef và FaiFo là hai quán cà phê được nhiều người ưa thích để ngắm nhìn phố Hội theo một cách mới lạ, độc đáo cho riêng mình. Ở đây, bạn sẽ ngắm được những ngôi nhà mái đỏ cũ rêu phong, những góc cửa sổ giản dị mà thơ mộng. Ngâm nhi tách cà phê thơm đậm và thưởng thức những con phố đầy người đi bộ,  đặc biệt hơn là ánh hoàng hôn tuyệt đẹp.


Top 9 trải nghiệm được yêu thích nhất Hội An


3. Viếng thăm chùa chiền Hội An


Những công trình kiến trúc độc đáo mang ý nghĩa tâm linh lớn lao của người dân phố Hội rất nổi tiếng nơi đây. Một trong số đó phải kể đến Chùa Ông hay còn gọi là Quan Công Miếu – là một trong những địa điểm du lịch Hội An độc đáo thu hút được hàng ngàn lượt du khách trong và ngoài nước tới tham quan. Hay còn Chùa Cầu là biểu tượng của Hội An, được các thương gia người Nhật Bản xây dựng đầu thế kỷ 17. Di tích này là một điểm không thể thiếu khi tham quan phố cổ.


Top 9 trải nghiệm được yêu thích nhất Hội An


>> Tham khảo Tour Hà Nội- Đà Nẵng-Bà Nà- Ngũ Hành Sơn- Hội An (3N2Đ) https://stvgo.vn/tour/ha-noi-da-nang-ba-na-ngu-hanh-son-hoi-an-3n2d/


4. Đến thăm các hội quán, nhà cổ


Đô thị cổ Hội An trước đây là một thương cảng lớn, trên bến dưới thuyền, là nơi sinh sống và làm ăn của các bộ phận Hoa Kiều. Trong thời gian này, người Hoa đã xây dựng các hội quán để làm nơi sinh hoạt tâm linh chung của cộng đồng. Cho đến nay, những công trình kiến trúc này vẫn còn mang đậm dấu ấn thời gian, góp phần làm nên nét đặc trưng của Hội An trong lòng khách thập phương. Và chỉ mất có 1 tiếng đồng hồ là du khách có thể tham quan trọn vẹn 5 kiến trúc Hội quán cổ, bắt đầu từ đường Nguyễn Duy Hiệu đến hết con đường Trần Phú – trục đường trung tâm nhất Hội An.


Top 9 trải nghiệm được yêu thích nhất Hội An


5. Tạo dáng trong hẻm nhỏ


Các con hẻm trên đường Nguyễn Thái Học, Trần Phú… là nơi chụp ảnh yêu thích của du khách, cô dâu chú rể bởi tông vàng rực rỡ và vô cùng bắt mắt với con đường sâu hun hút. Tuy nhiên, để tránh đông đúc, bạn cần lựa chọn thời điểm thích hợp để chọn cho mình một background hoàn hảo nhất.


Top 9 trải nghiệm được yêu thích nhất Hội An


>> Tham khảo Tour Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An – Cù Lao Chàm (4N3Đ) https://stvgo.vn/tour/da-nang-ba-na-ho-an-cu-lao-cham-4n3d/


6. Lắng nghe câu hát bài chòi thương nhớ


Hàng năm qua, bài chòi là món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân phố Hội. “Đặc sản” này luôn được những con người mộc mạc đem ra thiết đãi các vị khách và được đón nhận nồng nhiệt. Nhà biểu diễn nghệ thuật cổ truyền Hội An là nơi bạn có thể thưởng thức những điệu múa và chơi các trò dân gian truyền thống, hát bài chòi.


Top 9 trải nghiệm được yêu thích nhất Hội An


7. Lênh đênh trên thuyền thúng


Ngồi lênh đênh trên chiếc thuyền thúng dạo chơi giữa mây trời, sông nước bao la, giữa rừng dừa xanh thẳm mát rượi là một trải nghiệm thú vị mà nhiều bạn trẻ đến Hội An không thể bỏ qua.  Tại rừng dừa Bảy Mẫu, du khách sẽ được khám phá đoạn sông Hoài có cảnh quan giống ở miền Tây, và xem biểu diễn lắc thuyền thúng điệu nghệ từ người dân địa phương.


Top 9 trải nghiệm được yêu thích nhất Hội An


>> Tham khảo Tour Đà Nẵng- Bà Nà- Hội An- Huế (3N2Đ) https://stvgo.vn/tour/da-nang-ba-na-hoi-an-hue-3n2d/


8. Khám phá Cù Lao Chàm


Cù Lao Chàm là một cụm đảo thuộc xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, cách bờ biển Cửa Đại 15km. Đây là khu vực được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 2009. Du lịch Cù Lao Chàm Hội An mấy năm trở lại đây thu hút khá nhiều du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ cùng dịch vụ du lịch ổn định phong phú.


Top 9 trải nghiệm được yêu thích nhất Hội An


9. Thưởng thức ẩm thực Hội An


Không ít lần được báo chí nước ngoài ca ngợi, cao lầu là đặc sản nên thử khi tới phố Hội. Một tô cao lầu gồm sợi mì tươi, thêm ít giá chần vừa chín tới, rau sống từ làng Trà Quế và những miếng thịt xá xíu được ướp đậm đà. Cao lầu Thanh ở Thái Phiên, cao lầu bà Bé ở Trần Phú là những địa chỉ luôn đông khách. Giá một tô từ 30.000 đồng. Ngoài ra, du khách cũng không nên bỏ qua bánh mì, giá 25.000 – 30.000 đồng.


Top 9 trải nghiệm được yêu thích nhất Hội An


>> Tham khảo Tour Đà Nẵng- Bà Nà Hill- Hội An (4N3Đ) https://stvgo.vn/tour/du-lich-da-nang-hoi-an-ba-na-hill-4n3d/


Bạn đã sẵn sàng cùng STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt trải nghiệm những hoạt động thú vị kể trên chưa?

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng