Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 5 Món Ngon Nhất Định Phải Thử Khi Ghé Trâu Ngon Quán

01/07/2212

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 058006209

Thông tin thêm

Trải nghiệm ngay top 5 món ngon từ thịt trâu "tươi giật" nhất định bạn phải thử khi ghé Trâu Ngon Quán


Bằng đôi bàn tay tài hoa của những đầu bếp đầy kinh nghiệm, cùng nguyên liệu “thịt trâu tươi giật tiêu chuẩn 180 phút”. Tất cả đã làm nên thương hiệu tại Trâu Ngon Quán mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây:


1. Trâu Nhúng Mẻ


Sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt trâu với mẻ chua. Phần nào dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp chế biến thịt trâu một cách kỹ lưỡng từ thái, ướp nên thịt trâu rất ngọt, mềm. Bát thịt trâu nhúng mẻ được bày lên bàn phục vụ khách thơm lừng, thịt mềm, nước dùng chua, cay thanh thanh dễ chịu.



2. Trâu Chao Vừng 


Thịt trâu được thái lát, ướp thêm gia vị cho đậm đà, rồi chao nhanh qua dầu lửa lớn sao cho lớp thịt bên ngoài thật giòn, nhưng bên trong lại rất mềm và ngọt, rắc chút vừng rang thơm bùi bùi.


 



3. Trâu Cháy Tiêu Xanh


Đĩa thịt trâu nóng hổi trên bản gang đầu bò dậy mùi cùng với tỏi và tiêu xanh. Khi được đem lên bàn ăn phục vụ khách vẫn nghe tiếng xèo xèo như đang trong chảo lửa, khói bốc nghi ngút thơm lừng, hấp dẫn, lôi cuốn mọi giác quan....



4. Trâu Cuốn Lá Cải 


Vị ngọt mềm đậm sắc của thịt trâu, vị chua nhẹ của dứa, chút cay cay của lá cải, sự bùi bùi của nấm. Hòa quyện chút thanh mát của dưa chuột và cà rốt...


Cuốn một cuốn đầy đủ sau đó chấm với sốt xì dầu mù tạt hoặc nước tương gừng... Chắc chắn bạn sẽ không khỏi xuýt xoa bởi độ ngon miễn bàn mà món ăn đem lại.


5. Nộm Rau Muống Bắp Trâu 


Thịt bắp trâu được thái lát mỏng xào qua với gia vị nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon, kết hợp với nộm rau muống chua chua, ngọt ngọt. Thưởng thức món này bạn sẽ cảm nhận được vị bùi bùi của thịt trâu, giòn và dai của nộm rau muống, chúng hòa quyện với nhau vô cùng thanh mát khá thích hợp cho mùa hè này.


---------------------------


Trên đây là top 5 món ăn bạn nhất định phải thử nếu có cơ hội đến Trâu Ngon Quán, tin chắc rằng chúng sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.


Ghé ngay hệ thống Trâu Ngon Quán

 

1.Cơ sở Trâu Ngon Quán Từ Sơn


Địa chỉ: 388 Đông Ngàn, Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh


SĐT: 0961.86.89.89


2.Cơ sở Trâu Ngon Quán Bùi Thị Xuân 


Địa chỉ: 145 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội


SĐT: 0961.92.89.89


3.Cơ sở Trâu Ngón Nội Bài Airport


Sảnh A, Tầng 1, Nhà ga T1, Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội.


SĐT: 0961.93.89.89


Để biết thêm thông tin chi tiết, thực khách có thể liên hệ theo sô tổng đài (miễn phí cước): 18006209 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.



 


 


 


 


 


 


 


 


 


Top 5 Món Ngon Nhất Định Phải Thử Khi Ghé Trâu Ngon Quán

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng