Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 4 trường mầm non Montessori tốt nhất tại Hà Nội

03/10/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Phương pháp giáo dục Montessori dành cho trẻ từ 12 tháng - 6 tuổi được ứng dụng thành công ở khá nhiều quốc gia phát triển trên thế giới với hơn 25.000 Trường Montessori như Mỹ (6000), Nhật (4000), Trung Quốc (7000), Anh (800)…. Và gần đây bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam. Triết lý dạy của phương pháp này là xem trẻ như 1 người trưởng thành, để trẻ tự quyết định mọi việc. Tuy nhiên việc tìm trường mầm non Montessori chuẩn quốc tế tại Hà Nội là khá khó so với các bậc phụ huynh. Dưới đây là top 4 trường mầm non Montessori chuẩn quốc tế tại Hà Nội mà các bậc phụ huynh có thể tin tưởng gửi gắm con tại môi trường học này.




  1. Trường mầm non Montessori Chu Văn An




Cơ sở vật chất của chúng tôi: Các lớp học được xây dựng theo phong cách không giới hạn về không gian. Diện tích mỗi phòng học hơn 100m2 và diện tích sân vườn bao quanh phòng học đều được thiết kế đặc biệt theo chuẩn tinh thần Montessori. Đối diện là một công viên cây xanh mát mẻ, sạch sẽ thuận tiện cho các hoạt động cần diện tích lớn hơn.


Top 4 trường mầm non Montessori tốt nhất tại Hà Nội


Chương trình Montessori của Chu Văn An: Hoạt động thực hành cuộc sống: Trẻ được trải nghiệm những kỹ năng thực tế để tự chăm sóc bản thân và phục vụ bản thân như cách tự ăn uống, rót nước, gấp khăn và quần áo, khâu vá, thêu thùa, chuẩn bị thức ăn, mặc quần áo, vệ sinh cá nhân..., chăm sóc môi trường như tưới cây, lau lá, giữ gìn lớp học sạch đẹp như ngôi nhà thứ 2 của mình,...Trẻ học các kỹ năng xã hội như biết chờ đợi tới lượt mình, biết lắng nghe và đưa ra những lời nhận định lành mạnh mang tính chất xây dựng cộng đồng.




  1.  Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori




Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori được thành lập vào tháng 8 năm 2011 và là thành viên chính thức của Hiệp hội Montessori Hoa Kỳ (MIA). Đồng thời Sakura Montessori cũng là đơn vị đầu tiên được công nhận là trường thực tập Montessori Quốc tế và được quyền áp dụng chương trình đào tạo Montessori của MIA tại Việt Nam.


Top 4 trường mầm non Montessori tốt nhất tại Hà Nội


Bên cạnh cách dạy trẻ theo chuẩn của Bộ GD&ĐT Việt Nam, giảng viên tại trường còn được tham gia thêm các lớp học kỹ năng dạy trẻ theo phương pháp hiện đại của nhiều nước trên thế giới.




  1. Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ Montessori VAM




Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ Montessori VAM có hệ thống cơ sở vật chất được thiết kế tiện nghi, an toàn, hiện đại theo chuẩn mầm non Montessori Hoa Kỳ giúp con được thỏa sức trải nghiệm, vui chơi và sáng tạo.


Đội ngũ giáo viên và chương trình học tại Việt Mỹ Montessori được trực tiếp Tiến sĩ Đinh Thanh Tuyến - Giảng viên Montessori Quốc tế từ viện MIA Montessori Hoa Kỳ - giám sát và đào tạo. Tiến sĩ Đinh Thanh Tuyến hiện cũng là trưởng bộ môn giáo dục Mầm Non tại Đại học Sư Phạm Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đều được trải qua rất nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về phương pháp Montessori Hoa Kỳ sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện.


Top 4 trường mầm non Montessori tốt nhất tại Hà Nội


Hơn nữa, Việt Mỹ Montessori còn là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực áp dụng phương pháp kích thích não bộ BSM độc quyền từ Singapore để học tiếng anh cho trẻ mầm non. Chương trình song ngữ tại trường Việt Mỹ Montessori giúp trẻ phát triển não bộ, nâng cao trí tưởng tượng, hứng thú và tăng khả năng ghi nhớ bài học.




  1. Trường mầm non Rainbow Montessori - Bắc Linh Đàm




Trường mầm non Rainbow Montessori - Bắc Linh Đàm được xây dựng nhờ sự giúp đỡ và ủng hộ nhiệt tình của hội “Các mẹ yêu Montessori”. Trường có diện tích khoảng 500m2 bao gồm cả khu vực ngoài trời và trong nhà được thiết kế với 4 tầng có phòng học rộng rãi theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất tốt nhất.


Top 4 trường mầm non Montessori tốt nhất tại Hà Nội


Trường luôn nỗ lực tạo nên môi trường giáo dục Montessori lý tưởng và an toàn cho trẻ. Với định hướng phát triển lâu dài trong tương lai phương pháp Montessori, trường đã áp dụng mô hình Montessori cho trẻ từ 1 - 6 tuổi với sự đầu tư kĩ lưỡng và bài bản về học cụ.


Bài viết trên đã tổng hợp 4 trường mầm non Montessori chuẩn quốc tế tại Hà Nội hiện được khá nhiều sự tín nhiệm của các bậc cha mẹ đã cho con theo học.


Chúc các bậc cha mẹ tìm được ngôi trường mầm non thích hợp với kinh tế gia đinh và có được chất lượng tốt nhất cho con!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng