Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 3 loại quạt thông gió gắn tường dưới 350k cho sinh viên

11/01/204

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0984566650

Thông tin thêm

Phòng trọ cho sinh viên thường có không gian nhỏ chật hẹp. Hơn nữa thường là không gian khép kín bao gồm cả nhà vệ sinh để thuận tiện. Nên không gian trong phòng trọ thường rất bí, không khí không thể lưu thông. Bài viết dưới đây xin giới thiệu một số quạt thông gió giá rẻ cho phòng trọ, vừa rẻ vừa có thể giúp thông thoáng cho không gian phòng trọ.


1. Quạt thông gió gắn tường là gì


Quạt thông gió gắn tường là thiết bị giúp lưu chuyển không khí từ bên ngoài vào trong không gian. Bằng cách sử dụng quạt thông gió, các không khí tù đọng sẽ được đưa ra bên ngoài và những luồng không khí tươi mới từ bên ngoài sẽ được đưa vào.


Quạt thông gió thường được gắn trực tiếp lên tường, Quạt thông gió được sử dụng tại những nơi mà không khí không thể tự lưu chuyển được như: văn phòng, phòng vệ sinh, nhà tắm, phòng ngủ, nhà bếp…


Quạt thông gió gắn tường là một trong những các loại quạt thông gió được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Quạt được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn. Quạt vận hành êm ái, không gây nên tiếng ồn.


Công suất của quạt thông gió gắn tường rất đa dạng nên tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để mang đến bầu không khí thoáng mát cho căn phòng.


2. Bật mí một số quạt thông gió gắn tường dưới 350k có chất lượng cao cho sinh viên


Các trường đại học, học viện, cao đẳng thường ở những nơi trung tâm. Vì vậy mà phòng trọ của sinh viên thường được xây dựng xung quanh đó. Phòng trọ thường được thiết kế vừa đủ, các chủ trọ nhằm tạo nhiều phòng nhất có thể. Lợi nhuận mang về cho các chủ trọ càng nhiều. Nên không gian trong phòng trọ rất nhỏ.


Hơn nữa không gian trong phòng trọ kín, để đảm bảo rất riêng tư cho từng cá nhân. Các chủ trọ thì không có chi phí đầu tư để lắp điều hòa hay quạt hơi nước cho từng phòng. Vào những ngày nắng nóng, phòng trọ chính là cực hình đối với sinh viên. Quạt thông gió chính là giải pháp cho sinh viên, giúp điều hòa không khí, độ bền của quạt cao và quạt có giá thành rẻ.


Quạt thông gió giúp cho không gian phòng tro thoáng đãng, sẽ giúp thu hút được lượng lớn sinh viên. Điều đó sẽ giúp tăng lợi nhuận cho chủ trọ trong thời gian dài.


a. Quạt thông gió Onchyo FV20LHP (1 chiều)


Top 3 loại quạt thông gió gắn tường dưới 350k cho sinh viên


 


Là loại quạt thông gió gắn tường một chiều, thổi gió theo chiều thuận (từ trước ra sau). Mặt trước của quạt có lưới che, vừa bảo vệ an toàn cho người sử dụng vừa ngăn không cho côn trùng và bụi bẩn làm ảnh hưởng động cơ. Cánh quạt có kích cỡ 20 cm. Quạt được thiết kế màu trắng sang trọng, nhỏ gọn. Giúp tiết kiệm diện tích cho không gian vừa giúp không gian đẹp hơn. Công suất quạt là 25W, lưu lượng gió của quạt là 420 m3/h. Tuy công suất thấp nhưng lưu lượng gió thổi mạnh mang lại không gian thoáng đãng cho không nhỏ hẹp cho như phòng trọ.


b. Quạt thông gió Senko H200 35W


Top 3 loại quạt thông gió gắn tường dưới 350k cho sinh viên


 


Với chức năng hút và thông gió là giải pháp hiệu quả để thông gió, hút mùi, giảm độ ẩm trong những căn phòng ít không gian mở. Quạt có thể gắn ở nhừng nơi như tường, cánh cửa sổ, cửa kính có độ dày từ 3 – 7 mm.


Quạt được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, mang đến cho người sử dụng những tiện ích tuyệt vời, một không gian sống và làm việc trong lành.


Quạt có công suất 35W, hoạt động một chiều mang lại khả năng thông gió hiệu quả. Cánh quạt ly tâm với tốc độ quay 1200 vòng/phút, lưu lượng gió 37 m3/phút mang lại bầu không khí thoáng đãng, mát lành cho không gian. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp, an toàn khi sử dụng. Kích thước chừa lỗ là 25 x 25 cm, giúp tiết kiệm diện tích không gian.


Những bộ phận của quạt đều được thiết kế rất bền đẹp, chống dính, chịu nhiệt tốt. Hơn nữa quạt có khung lưới bảo vệ bên ngoài, độ bền của quạt cũng được tăng lên, thời gian sử dụng lâu dài.


Bề mặt quạt chống dính và tháo lắp quạt dễ dàng nên việc vệ sinh, lau chùi và bảo dưỡng quạt cũng dễ dàng và thuận tiện.


c. Quạt thông gió Asia H08001


Top 3 loại quạt thông gió gắn tường dưới 350k cho sinh viên


Quạt được trang bị động cơ motor có công suất cao. Cánh quạt được làm bằng nhựa chắc chắn bền bỉ.
Quạt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nên việc làm mát và hút hơi nóng hiệu quả trên một diện tích rộng với tốc độ làm mát rất nhanh.


Quạt Asia H08001 là dạng gắn tường được thiết kế khoa học, màu sắc hài hòa trang nhã. Quạt được làm bằng chất liệu nhựa ABS nên quạt có độ bền cao, nâng cao thời gian sử dụng. Quạt có tốc độ quay 1200 vòng/phút, sải cánh 20 cm sẽ đáp ứng đủ độ gió cho một không gian rộng lớn.


Cánh quạt dễ dàng tháo lắp, bề mặt quạt chống dính tốt nên việc lau chùi cũng dễ dàng hơn, Quạt được thiết kế cách điện tốt đảm bảo an toàn cho việc sử dụng.


Quạt có công suất 30W, tuy có công suất thấp nhưng tốc độ quay của cánh quạt cao. Quạt mang lại cho không gian một luồng không khí thông thoáng dù là không gian rộng.


Mỗi tháng sinh viên thường phải thắt chặt chi tiêu để có thể đủ tiền tiêu sài trên thành phố đắt đỏ. Nên cũng không có đủ tiền để sống như chung cư cao cấp hay những nơi có điều kiện đầy đủ thoáng mát. Mùa đông thì không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của sinh viên nhưng đến mùa hè thì phòng trọ chính là "lò than" của sinh viên. Vì vậy qua bài viết mong bạn có thể lựa chọn quạt thông gió gắn tường phù hợp với không gian phòng trọ mà bạn muốn lắp đặt.


Công ty Sơn Mỹ chúng tôi luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm quạt công nghiệp với mẫu mã đa dạng, uy tín hàng đầu đến tay người tiêu dùng. Để được tư vấn kỹ hơn và có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng kính mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:


Công ty TNHH Kim Khí Sơn Mỹ


Địa chỉ: Số 10, ngõ 9, Đ. Khuyến Lương, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội


Hotline: 0904 388 877 – 09845 666 50


Email: sonmysm@gmail.com


Fax: (04) 36463100


Open : 8:00 am – 5:00pm, everyday

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng