Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tool kéo mem Telegram tự động nhanh nhất 2023

17/03/236

Lưu tin

Giá: 2 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0343002801

Thông tin thêm

Telegram là một ứng dụng tin nhắn và nhắn tin trực tuyến được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Với tính năng bảo mật cao và khả năng truyền tải thông tin nhanh chóng, Telegram đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến.


 


Tuy nhiên, để tận dụng hết tiềm năng của Telegram, bạn cần phải sử dụng một phần mềm hỗ trợ MKT Telegram là một trong những lựa chọn tốt nhất.


 


Phần mềm MKT Telegram giúp bạn quản lý tài khoản, tăng tương tác cho channel, tăng số lượng thành viên trong nhóm, và gửi tin nhắn tự động một cách dễ dàng và hiệu quả. Với các tính năng này, bạn có thể tăng hiệu quả kinh doanh của mình trên Telegram một cách nhanh chóng và hiệu quả.


Tool kéo mem Telegram tự động nhanh nhất 2023


Với MKT Telegram, bạn có thể tự động quét thành viên nhóm và thêm thành viên vào nhóm bằng 3 cách: theo file username, ID người dùng hoặc số điện thoại. Điều này giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và tăng cơ hội tiếp cận đến đối tượng khách hàng mục tiêu của mình.


 


Ngoài ra, phần mềm MKT Telegram còn cho phép bạn tăng tương tác cho channel bằng cách tự động tham gia các kênh trên Telegram và sử dụng tính năng buff comment, lượt xem, cảm xúc để tạo hiệu ứng đám đông, tăng độ uy tín cho bài viết của bạn.


Tool kéo mem Telegram tự động nhanh nhất 2023


Với tính năng gửi tin nhắn tự động của phần mềm MKT Telegram, bạn có thể gửi tin nhắn cho các tài khoản cá nhân hoặc các nhóm trên Telegram. Các hình thức gửi tin được hỗ trợ bao gồm gửi tin ngẫu nhiên, gửi theo lần lượt và nhân bản.


 


Tóm lại, MKT Telegram là một phần mềm hỗ trợ tuyệt vời cho việc kinh doanh trên Telegram. Với các tính năng tuyệt vời như quản lý tài khoản, tăng tương tác cho channel, tăng số lượng thành viên trong nhóm và gửi tin nhắn tự động, MKT Telegram giúp bạn nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình trên Telegram một cách nhanh chóng và hiệu quả.


Liên Hệ Tư Vấn 24/7 nhé


Hotline: 0343 002 801 – 0583 187 548 ( Quốc Triệu )


Website:https://phanmemmkt.info/


Telegram: @trieumkt


Kênh Youtube:youtube.com/@quoctrieumkt

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng