Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tổng hợp những món quà tặng bạn thân ý nghĩa, độc đáo

21/12/216

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Sắp tới là sinh nhật của cô bạn thân như bạn vẫn chưa chọn được món quà ưng ý. Trong bài viết này, HỘP QUÀ ĐẸP sẽ chia sẻ với bạn những ý tưởng quà tặng bạn thân nữ vừa ý nghĩa lại vừa tinh tế. Chắc chắn đây sẽ là những ý tưởng quà tặng thú vị dành cho bạn.


Tổng hợp những món quà tặng bạn thân ý nghĩa, độc đáo


Gương trang điểm tặng cô bạn thân


Gương trang điểm là một món đồ không thể thiếu đối với toàn bộ bạn gái bởi nhu cầu trang điểm của con gái luôn có thể phát sinh mọi lúc, mọi nơi. Đấy có thể là trước khi đến một cuộc hẹn nào đó, khi cần tô lại son một khi ăn… Vì như thế, tặng một chiếc gương trang điểm thật “xịn sò” cho cô bạn thân của mình là một ý tưởng quà tặng bạn thân không tồi.


Tổng hợp những món quà tặng bạn thân ý nghĩa, độc đáoGương trang điểm tặng cô bạn thân


Tặng Son môi cho bạn thân


Chỉ cần đánh thêm một chút son là trong nàng đã tự tin ra đường vì vậy son môi là vật “bất ly thân” của mọi cô gái. Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được 1 thỏi son đúng màu mình thích đặt trong hộp quà sinh nhật từ người các bạn thân của mình. Hãy cho bạn thân của bạn thấy được sự chu đáo, tỉ mỉ cũng như sự chân thành của các bạn thông qua món quà nhỏ mà thiết yếu này.


Tổng hợp những món quà tặng bạn thân ý nghĩa, độc đáoTặng Son môi cho bạn thân


Đồng hồ đeo tay nữ


Đồng hồ đeo tay là một món phụ kiện được nhiều chị em yêu thích bởi nó không chỉ là một công cụ theo dõi thời gian mà còn là một món đồ thời trang, giúp tặng thêm sự tự tin, khí chất sang trọng, lịch sự cho chị em. Đây chắc chắn là món quà sinh nhật cho các bạn thân là con gái cực kỳ phù hợp và sẽ khiến cô bạn ấy rất ưng ý.


Tổng hợp những món quà tặng bạn thân ý nghĩa, độc đáoĐồng hồ đeo tay nữ


Ví da, túi xách dành cho nữ


Chắc hẳn với bất kì cô nàng nào cũng có hẳn vài ba chiếc túi. Chính vì vậy đây là vật dụng không thể thiếu đối với bất cứ cô gái nào. Không chỉ để đựng ti tỉ các món đồ khác nhau mà còn được dùng như 1 phụ kiện trang trí giúp cho cô các bạn thân thể hiện cá tính của riêng mình. Hãy tìm hiểu thật kỹ xem cô bạn thân của các bạn hiện đang thiếu túi xách, ví, balo…… với kích cỡ như nào để tăng thêm phần giá trị cho món quà nhé.


Tổng hợp những món quà tặng bạn thân ý nghĩa, độc đáoVí da, túi xách dành cho nữ


Máy rửa mặt


Rửa mặt sạch là một bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hằng ngày của các cô gái. Theo các người có chuyên môn da liễu thì cơ sở khiến cho da khỏe mạnh, không gặp các sai lầm về mụn nhọt, sạm đen, khô ráp… đó là ở việc da có được làm sạch triệt để hay không.


Tổng hợp những món quà tặng bạn thân ý nghĩa, độc đáoMáy rửa mặt


Để các loại bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm được làm sạch hoàn toàn thì rất cần sự hỗ trợ của máy rửa mặt chuyên dụng, thay do đó chỉ sử dụng sữa rửa mặt thôi. Chính vì như thế, sữa rửa mặt luôn là sản phẩm không thể thiếu của chị em phụ nữ.


Cảm ơn bạn đã xem qua bài viết về quà tặng bạn thân nữ ở trên đây, hy vọng những thông tin mình chia sẻ phần nào giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn và thắc mắc của bản thân nhé.


Hộp quà đẹp – Hộp quà tặng – Hộp đựng quà


————————————————————————————-


Tổng hợp những món quà tặng bạn thân ý nghĩa, độc đáo Địa chỉ: Ngõ 29 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.


Tổng hợp những món quà tặng bạn thân ý nghĩa, độc đáo Số điện thoại: 0866.097.090


Tổng hợp những món quà tặng bạn thân ý nghĩa, độc đáoEmail: quatangdoc.vn@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng