Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tổng hợp bàn ăn công nghiệp Hòa Phát giá rẻ nhất thị trường

19/10/197

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Bàn ăn công nghiệp giá rẻ giúp cho các đơn vị tiết kiệm chi phí đầu tư cơ sở vật chất. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm. Bàn ăn công nghiệp Hòa Phát thiết kế bàn ăn công nghiệp giá rẻ luôn hướng tới chất lượng, thuận tiện khi sử dụng.


Tổng hợp bàn ăn công nghiệp Hòa Phát giá rẻ nhất thị trường


Tổng hợp bàn ăn công nghiệp Hòa Phát giá rẻ


Bàn ăn công nghiệp Hòa phát chân gấp giá rẻ


Loại bàn ăn công nghiệp chân gấp có 2 loại: Bàn chân gấp khung thép và bàn gấp inox
Bàn ăn công nghiệp chân gấp khung thép sơn tĩnh điện chắc chắn, chống han gỉ, chịu lực tốt. Với chất liệu gỗ phủ Composite cao cấp nên hạn chế được tối đa tình trạng han gỉ, trầy xước cũng như mang lại độ sáng bóng cao cho sản phẩm. Chân bàn bằng ống théo vuông 30x30, có đệm nhựa phần tiếp xúc với mặt sàn. Bàn có thể gấp gọn lại khi không sử dụng giúp tiết kiệm không gian.


Bàn ăn công nghiệp chân gấp inox sử dụng toàn bộ inox cao cấp Mặt bàn bằng inox sáng bóng, dễ lau chùi, vệ sinh. Chân gấp bằng inox chắc chắn, có đệm nhựa phần tiếp xúc với mặt sàn. Bàn chân gấp tiện lợi cho việc lau dọn bàn ghế và sàn nhà ăn, giúp cho nhà ăn tại các khu công nghiệp hoặc nhà ăn tập thể được linh hoạt trong sử dụng.


Tổng hợp bàn ăn công nghiệp Hòa Phát giá rẻ nhất thị trường


Bàn ăn công nghiệp Hòa Phát có thanh treo ghế


Bàn ăn công nghiệp Hòa Phát có thanh treo ghế có 6 chỗ ngồi, có thanh treo ghế riêng biệt. Khung bàn bằng Inox, mặt bàn lõi gỗ Okal phủ PVC mặt dưới, mặt trên bọc Inox. Bàn ăn công nghiệp thường được sử dụng chung với các sản phẩm ghế đôn sử dụng rộng rãi trong các nhà ăn canteen bệnh viện, trường học, khu chế xuất hay khu vực nhà ăn tập thể…


Tổng hợp bàn ăn công nghiệp Hòa Phát giá rẻ nhất thị trường


Bàn ăn công nghiệp Hòa Phát liền ghế giá rẻ


Bàn ăn công nghiệp Hòa Phát liền ghế có 4 và 6 chỗ ngồi, có thanh ghế liền bàn. Khung bàn bằng thép sơn tĩnh điện, mặt gỗ Laminate, ghế đệm nhựa. Với mẫu bàn này có khung bàn bằng thép sơn tĩnh điện, mặt bàn gỗ Melamine, ghế đệm nhựa luôn cố định bàn và ghế với nhau, khó bị xê dịch nên tạo cho không gian bếp ăn công nghiệp luôn gọn gàng nhưng nó lại chiếm khá nhiều diện tích không gian nên thường phù hợp với các bếp ăn có diện tích lớn.


Tổng hợp bàn ăn công nghiệp Hòa Phát giá rẻ nhất thị trường


XEM THÊM:


Lựa chọn chất liệu bàn ăn công nghiệp cho canteen trường học


Tư vấn lựa chọn bàn ăn gỗ công nghiệp giá rẻ


Ưu đãi chọn mua bàn ăn công nghiệp Hòa Phát giá rẻ !


Khi mua ghế hội trường của hoaphat.net bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hỗ trợ về vận chuyển, bảo hành, đổi trả hàng hóa


Chính sách đổi trả khi mua bàn ăn công nghiệp Hòa phát


Đối với những hàng chưa giao: Khách hàng có thể gọi điện cho nhân viên kinh doanh đang làm việc với mình theo thông tin trên báo giá và hóa đơn, để thỏa thuận chuyển sang mặt hàng khác. Kinh doanh sẽ làm lại báo giá cho quý khách ký xác nhận rồi mới chuyển hàng.
Đối với những hàng đã giao:
Với những sản phẩm lỗi: Khi giao hàng quý khách có thể kiểm tra xem hàng đó có phải là hàng mình đặt không, có làm theo yêu cầu của mình không. Nếu kiểm tra hàng đó bị lỗi do bên phía nhà cung cấp thì quý khách có thể yêu cầu đổi hàng, và mọi chi phí vận chuyển nhà cung cấp phải chịu. Nếu sản phẩm bị lỗi do khách hàng thì bên phía nhà cung cấp không chịu trách nhiệm đổi hàng. Nếu quý khách muốn đổi hàng thì phải mất thêm chi phí. Chi phí này tùy thuộc vào sản phẩm và sự thỏa thuận giữa khách hàng, nhân viên kinh doanh.
Với những sản phẩm không lỗi: Khi đã giao hàng mà khách hàng lại không thích sản phẩm đó, muốn đổi sản phẩm khác. Thì khách hàng phải theo quy định :Hàng vẫn được đóng hôp,, nguyên đai nguyên kiện. Mọi chi phí phát sinh như: phí vận chuyển...khách hàng phải chịu.


Chính sách đổi trả khi mua bàn ăn công nghiệp Hòa phát


1. Thời gian bảo hành khi mua ghế hội trường Hòa Phát là: 12 tháng
2. Điều kiện được bảo hành
– Sản phẩm bị hỏng hóc, sự cố do lỗi của nhà sản xuất.
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
3. Điều kiện không được bảo hành
– Ghế hội trường đã quá thời hạn bảo hành
– Hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất mà do lỗi của người sử dụng như không tuân theo hướng dẫn lắp đặt, sử dụng, bảo quản của nhà sản xuất, sử dụng không đúng chức năng và không thực hiện đúng các khuyến cáo của nhà sản xuất…
– Hư hỏng do quá trình vận chuyển của người mua hàng.
– Hư hỏng xuất phát từ các nguyên nhân bất khả kháng như bão lụt, hỏa hoạn, động đất
4. Chí phí bảo hành
– Bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.
– Đối với các sản phẩm bị hỏng hóc không phải do lỗi của nhà sản xuất thì công ty sẽ tính phí bảo hành, chi phí bảo hành sẽ được thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:


PHÒNG BÁN HÀNG MIỀN BẮC
Số điện thoại: 024.3550 5888
Mobile: 0934.534.777 - 0917.311.386
Fax: 024.37 37 30 88
Địa chỉ: Số 18 Nguyễn Bồ, Thanh Trì, Hà Nội
Email:hoaphat185@gmail.com
Website: https://hoaphat.net


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng