Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tổng Hợp Các Bộ Hoành Phi Câu Đối Đẹp Nhất Mọi Thời Đại

04/05/2113

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0944581111

Thông tin thêm


Mỗi câu, mỗi chữ trong bộ hoành phi câu đối được sở hữu một ý nghĩa nhất định, diễn đạt nét thanh nhã trong chí hướng, gia phong, tâm tư tình cảm với tiền nhân, là tôn chỉ cho đời sau. Hoành phi câu đối đẹp với trong mình đậm nét tinh hoa truyền thống dân tộc Việt. Đồ Đồng Dung Quang Hà xin gửi tới quý khách hàng tuyển tập trọn bộ hoành phi câu đối đẹp nhất mọi thời đại với hình ảnh cũng như báo giá trị chi tiết nhất.

Hoành phi câu đối đẹp – Trọn nét tinh hoa truyền thống của dân tộc Việt
Hoành phi câu đối đẹp là những vật phẩm đồ thờ cúng được tiêu dùng với mục đích trang trí không gian thờ tự, và thường được treo tại những vị trí uy nghiêm nhất trong gia đình. Trọn bộ Hoành phi câu đối gồm một bức hoành phi và 2 vế đối nằm đối xứng nhau tạo thành bộ câu đối, là một chỉnh thể đi liền ko tách rời nhau được những bậc thầy chơi chữ ưa chuộng. Nó đã vượt trội năm tháng, vượt mặt thói thường trở nên một nét đặc trưng trong văn hóa thờ cúng gia tiên từ dân tộc Việt. Thường được chế tác dưới 2 dạng cuốn thư câu đối và đại tự câu đối vừa mang giá trị lễ thức vừa sở hữu đậm tính nghệ thuật.

Trong đời sống văn hóa tâm linh của người Việt, bộ hoành phi câu đối chính là tín vật, là cầu nối linh thiêng của thế hệ trước gửi gắm đến đời sau. Mỗi bộ hoành phi câu đối tuyệt vời được được chạm những đường nét hoa văn tinh xảo, sắc đẹp nét, biểu hiện thế gia từ gia chủ, mỗi chữ trong nó lại ẩn chứa trong mình một ý nghĩa riêng. Treo hoành phi câu đối trên bàn thờ gia tiên là diễn tả truyền thống quý báu từ phía dân tộc “uống nước nhớ nguồn” là sự tôn thờ, tụng ca công đức ngàn đời, tôn chỉ soi đường, kim chỉ nam dẫn dắt con cháu vững bước trên đường công danh sự nghiệp. Mỗi bức hoành phi câu đối còn là tiếng lòng của gia chủ, bộc lộ ước nguyện cầu mong may mắn, bình yên, dân tình thế thái, trần thế thái bình

Tiêu chuẩn để lựa chọn được một bức hoành phi câu đối đẹp
Hiện nay trên thị trường có vô vàn những bộ hoành phi câu đối được chế tác với mẫu mã, kích thước, chất liệu khác nhau. Sự đa dạng này khiến nhiều gia chủ băn khoăn lúc không biết làm sao để tậu được một bộ hoành phi câu đối đẹp chất lượng. Dưới đây là một số gợi ý đưa gia chủ giải tỏa những băn khoăn trong lòng.

Chất liệu chế tác
Để cho ra một tác phẩm hoành phi câu đối đẹp và lưu giữ được giá trị trị khẳng định được sự trường tồn cùng thời đại, thì chất liệu chế tác giữ vai trò rất quan trọng. Hiện nay, trên thị trường những bộ hoành phi câu đối được chế tạo với đa dạng chất liệu khác nhau như đồng, gỗ, ...Tuy nhiên bộ hoành phi tuyệt vời nhất chất lượng nhất phải kể tới chính là bộ hoành phi câu đối bằng đồng. Bởi đồng trong phong thủy được xem là vật dụng kim dòng đại cát, đại lợi có theo những nguồn nhựa sống thổi hồn cho tác phẩm. Vẻ tuyệt vời từ phía những sản phẩm được khiến cho bằng đồng luôn đảm bảo được độ bền, bóng sáng mịn, càng dùng lâu càng tăng thêm giá trị và đặc biệt ko bao giờ bị lỗi mốt.

Lựa chọn quy cách chế tác
Một bộ hoành phi câu đối đẹp hoàn mỹ phải là những tác phẩm được đúc chế tác bằng phương pháp thủ công truyền thống bởi những người nghệ nhân với tay nghề cũng như con mắt nghệ thuật đỉnh cao. Với những thanh đồng tự nhiên nguyên chất người thợ tiến hành sàng lọc, lựa chọn một phương pháp kỹ lưỡng trước lúc tiến hành quy trình đúc chế tác. Hiện nay, Vạn Điểm -Ý Yên – Nam Định là làng đúc truyền thống nức tiếng mang niên đại của ngàn năm về trước mang bộ sưu tập những kiệt tác hoành phi câu đối đẹp nhất hầu hết thời đại tại Việt Nam.

Họa tiết hoa văn
Để được coi là một bộ hoành phi câu đối chuẩn đẹp thì những đường nét hoa văn, cũng như những câu, những của trên tấm hoành phi câu đối cũng phải thật chuẩn chỉnh hài hòa. Các họa tiết sẽ trải qua 7749 công đoạn của đúc, chạm, gò, khắc, mài, dũa để tạo ra những nét họa sắc nét nhất diễn tả được cái hồn, ý nghĩa giá trị của bức hoành phi, diễn tả nét tinh hoa văn hóa Việt

Màu sắc
Những bộ hoành phi câu đối đẹp bằng đồng cao cấp sẽ đảm bảo độ bền màu, màu sắc chân thật, sáng bóng vĩnh cửu với thời gian. Vì vậy những bộ hoành phi mà các yếu tố tô màu ko sáng rõ, không gọn gàng, bị lem hay bong tróc màu sẽ ko được xếp vào những những bộ hoành phi câu đối đẹp.

Kích thước tiêu chuẩn
Một bộ hoành phi câu đối được coi là đẹp lúc kích thước phải phù hợp với tổng không gian thờ phụng, kết hợp với bàn thờ gia tiên. Các kích thước tiêu chuẩn từ một bộ hoành phi câu đối đẹp gồm:



  • Bàn thờ sở hữu chiều dài 1m2 thì phải sắm hoành phi kích thước 1m2.

  • Bàn thờ 1m67 thì kích thước hoành phi phù hợp là 1m6.

  • Bàn thờ 1m87 treo hoành phi có cùng kích thước hoặc 1m67.

  • Bàn thờ 1m97 treo hoành phi có cùng kích thước hoặc 1m87.

  • Bàn thờ có kích thước lớn hơn thì những mẫu hoành phi 2m, 2m5 phù hợp.


Hoặc ví như gia chủ sở hữu thể yêu cầu đặt những bộ hoành phi câu đối lớn hơn để tương xứng với không gian.

Giá cả
Một bộ hoành phi đẹp sẽ được chế tạo kỹ lưỡng cầu kỳ, với các nguyên liệu sử dụng càng quý thảng hoặc như vàng, bạc, đồng xanh vì vậy giá từ phía bộ hoành phi câu đối đẹp sẽ cao hơn hàng thường. Giá của bộ hoành phi bằng đồng đẹp dao động từ 10.000.000 đồng – 80.000.000 đồng, trong khi những bộ hoành phi hàng thường chỉ mang giá trị của 5.000.000 đồng – 8.000.000 đồng.

>> Có thể gia chủ quan tâm đến giá hoành phi câu đối bằng đồng

Những bộ hoành phi câu đối đẹp nhất mọi thời đại do Dung Quang Hà tuyển chọn
Đồ Đồng Dung Quang Hà xin gửi tới quý khách hàng những mẫu hoành phi câu đối bằng đồng đẹp cao cấp, chất lượng được truy nã tìm nhất hiện thời trên thị trường

Hoành phi câu đối bằng đồng vàng

Tổng Hợp Các Bộ Hoành Phi Câu Đối Đẹp Nhất Mọi Thời Đại

>> Xem ngay bộ hoành phi câu đối đồng vàng sơn đen kích thước 1m76

Hoành phi câu đối bằng đồng đỏ

Tổng Hợp Các Bộ Hoành Phi Câu Đối Đẹp Nhất Mọi Thời Đại

Hoành phi câu đối bằng đồng hun màu giả cổ

Tổng Hợp Các Bộ Hoành Phi Câu Đối Đẹp Nhất Mọi Thời Đại

Hoành phi câu đối khảm ngũ sắc

Tổng Hợp Các Bộ Hoành Phi Câu Đối Đẹp Nhất Mọi Thời Đại

Hoành phi câu đối bằng đồng mạ vàng

Tổng Hợp Các Bộ Hoành Phi Câu Đối Đẹp Nhất Mọi Thời Đại

Hoành phi câu đối bằng đồng dát vàng

Tổng Hợp Các Bộ Hoành Phi Câu Đối Đẹp Nhất Mọi Thời Đại


Lý do gia chủ không nên bỏ lỡ những bộ hoành phi câu đối đẹp của chúng tôi?
Với sự phát triển từ hệ thống thông tin công nghệ, không khó để gia chủ với thể tìm thấy những cơ sở bán hoành phi câu đối. Tuy nhiên, đâu mới là cơ sở bán những bộ hoành phi câu đối đẹp, uy tín, chất lượng là sự ưa chuộng từ hồ hết những gia chủ. Đồ Đồng Dung Quang Hà là một trong những địa chỉ sản xuất và cung ứng các bộ hoành phi câu đối tuyệt vời nhất trên toàn quốc. Tự hào là doanh nghiệp truyền thống đúc đồng lâu năm được nhiều bạn hàng tin tưởng yêu mến trong rộng rãi năm qua. Dung Quang Hà cam kết:



  • Cam kết chế tạo sản phẩm hoành phi câu đối bằng đồng đẹp cao cấp, ko chế tác sản phẩm fake và nói ko với hàng chợ.

  • Sản phẩm từ phía chúng tôi được chế tác và đúc hoàn toàn thủ công bằng những thanh đồng tự nhiên nguyên chất ko pha tạp chất, những bộ hoành phi câu đối được là “ duy nhất vô nhị” – ko tìm thấy sản phẩm vật dụng 2 trên thị trường.

  • Chất lượng và độ bền từ phía những sản phẩm đồ thờ cúng cũng như những sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ luôn được chúng tôi ưu tiên hàng đầu, sản phẩm ko han gỉ, bong tróc, không bị oxi hóa, tuổi thọ cao

  • Hoa văn và những khía cạnh trên bề mặt những bức hoành phi câu đối đều được chạm khắc bằng tay tỉ mỉ, tinh xảo sắc đẹp nét đến từng khía cạnh bởi đôi tay tài tình từ phía các nghệ nhân bậc thầy làng nghề đúc truyền thống nức danh Vạn Điểm – Ý Yên – Nam Định.

  • Chúng tôi cam kết hoàn thiện sản phẩm theo đúng yêu cầu từ quý khách hàng, mang đến cho quý bạn sự chấp nhận nhất.

  • Tại các cơ sở từ phía Đồ Đồng Dung Quang Hà đều mang đầy đủ, phong phú kiểu dáng hoành phi tuyệt vời và chất lượng, cho quý bạn hàng sở hữu thể thoải mái tuyển lựa sản phẩm phù hợp nhất.

  • Để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng trong quá trình sắm hàng hóa sản phẩm từ phía chúng tôi, tương trợ quý khách hàng kiểm tra trước lúc nhận hàng và thanh toán. Nếu quý khách có phát hiện bất cứ lỗi nào do nhà sản xuất chúng tôi xin hoàn tiền và đổi trả cho quý quý khách tận nhà.

  • Cam kết bằng chất lượng và thời kì bảo hành trên 20 năm cho mọi những sản phẩm được phân phối bởi chúng tôi








  • Tổng Hợp Các Bộ Hoành Phi Câu Đối Đẹp Nhất Mọi Thời Đại



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng