Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Toàn bộ quy trình dự án Thanh Hà Cienco 5

01/07/195

Lưu tin

Diện tích: 155 m2

Hướng: Đông

Giấy tờ pháp lý: Khác

Dự án: khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 hà đông, Q.Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ: khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 hà đông, Q.Hà Đông, Hà Nội, Q.Hà Đông, Hà NộiXem bản đồ

Thông tin thêm

 


Dự án biệt thự thanh hà Mường Thanh là một trong dự án mạnh mẽ, văn minh tuyệt vời và hoàn hảo nhất ngoại thành thành phố Hà Nội, đang không ít người dân cũng như những khách hàng tín nhiệm.


 


Nếu khách hàng đang được tìm một phòng ở với giá thành rẻ, thiên nhiên tiện nghi, văn minh thì đừng bỏ dở dự án biệt thự Thanh Hà Mường Thanh. Với nhiều yếu tố như sạch, thuận tiện và mang tính giải trí cao, khu đô thị Thanh Hà sẽ dần trở thành tập trung dân cư ngày 1 đông hơn. Tiến độ xây dựng nhanh chóng, chất lượng không ngừng luỹ tiến theo thời điểm cũng tăng nhanh.


 


Đối với các người tiêu dùng, thì đây như lời khẳng đinh cò mồi đẻ trứng. Chỉ sau một thời điểm rất ngắn mà mức độ tập kết dân sinh sống ở Hà Đông không giảm một cách nổi bật. Không chỉ có vậy, thị hiếu căn nhà sống ngày một không ngừng cao. Cùng với những yêu cầu địa điểm thì khẳng định một điều bất kỳ ai có muốn nắm giữ nó đem đến. Đồng tiền được mang lại lợi ích khi nó đem lại được xuất đúng thời gian và tiếp tục tăng lên theo thời gian.


 


Tổng quan về dự án Thanh Hà Mường Thanh


 


Biệt thự Thanh Hà Mường Thanh giá rẻ nằm trong dự án khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh. Được quy hoạch tại ngoại thành thành phố Hà Nội, Quận Hà Đông.


 


Thương hiệu dự án: đô thị Thanh Hà Cienco 5


Chủ đầu tư: doanh nghiệp cổ phần tập đoàn Mường Thanh


diện tích S quy hoạch: tầm 600ha


độ lớn dân cư ước tính: 34.333 người


tổng kinh phí đầu tư: 18000 tỷ đồng


cách thức sở hữu: Sổ hồng, sổ đỏ dài lâu


 


Các ưu thế khi mua biệt thự Thanh Hà


 


Khi nhắc đến các ưu thế tại đô thị Thanh Hà thì việc mới nhất nhắc đến chính là Chi tiêu. Với giá tiền giá thấp mà bạn được sở hữu một căn ngôi nhà như mơ chất lượng lạc giữa một thành phố nhỏ dại đầy đủ mọi thứ.


Những tiện ích nội, ngoại khu đều đáp ứng một cách đầy đủ nhu cầu mang lại dân ở. Từ những tiện ích trung tâm thương mại đến giải trí, trò chơi đều được mọc lên trở nên nhiều. Tiện ích giáo dục, những trường mẫu giáo, cấp 1, cấp cho 2 và cấp cho 3 cũng gần gần cạnh đô thị.


Bên cạnh đó, còn tồn tại nhiều đô thị Mậu Lương, XaLa, Văn Phú,… xung quanh. Từ đây, các tiện ích từ nhiều đô thị hoà hợp làm ngày càng tăng sự phong phú phong phú và thuận lợi. Bởi vậy, nếu bạn bỏ lỡ dự án biệt thự Thanh Hà Mường Thanh thì cũng khó sau đây kiếm được một phòng vừa ý như vậy để ở và đầu tư.


Biện pháp thành phố không xa một hệ thống cơ sở giao thông được xây dựng khẳng định. Với quốc lộ 1A và những đường lớn thông nhau nối thẳng mang đến nội khu TP Hà Nội, dễ dàng dịch chuyển.


 


Tiến độ khu dự án Thanh Hà Cienco 5


 


Vác khu chung cư B2.1 HH02 đã bắt đầu được Sơn phết , hoàn thiện cũng như trang trí vào sáng ngày 6 tháng 5 năm 2019. Nhiều hạ tầng hạ tầng bao quanh dần được hoàn thiện.


Công viên xanh được quy hoạch một cách nhanh gọn. Các vỉa hè cũng được trồng nhiều loại cây khác biệt. Đây chính là dự án phủ xanh khu đô thị mang lại chất lượng thiên nhiên tốt nhất mang lại người dân.


Vông viên nước thanh Hà lớn tuyệt vời và hoàn hảo nhất Hà Đông tại khu đô thị Thanh Hà đang xuất hiện quy trình xây dựng và hoàn thành trong thời điểm tháng 4 năm 2019. Những khách hàng đang thúc đẩy thi công trình ngày một nhanh theo dự định. Có khối hệ thống cầu trượt bể bơi khu vui chơi và khu tiệc nướng BBQ,… khu vui chơi công viên nước Thanh Hà được dự kiến mở bán khai trương trong ngày 11 tháng 6 năm 2019. Sẽ có tương đối nhiều công trình xây dựng được hoàn thành từ năm 2018 cũng như sẽ chuyển giao chiến thắng.


 


Trải nghiệm nhà đầu tư tại Kho khu đất Vàng : "Nhờ công ty bất động sản Kho khu đất Vàng sẽ tìm cho tôi một căn biệt thự Thanh Hà, quá tuyệt vời. Khi tôi mua ngôi nhà, vợ tôi và con Cái cái thường rất đống ý. Thiên nhiên nhẹ dịu yên bình và không vồn vã như nội khu Hà Nội”.


 


Nếu như bạn cần tìm một nơi hợp lý bán biệt thự Thanh Hà, hãy tương tác ngay với công ty lớn bất động sản Kho đất Vàng. Cùng với lâu đời kinh nghiệm làm việc và tiêu chí hướng đến sự hài lòng của nhà đầu tư, chúng tôi sẽ không còn nhằm các bạn thất vọng.


 


Thông tin liên lạc.



 


 


 


 

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Vạn phúc, vạn phúc, hà đông   40 m2,3 tầng, mặt tiền 5m, 7.5...
4

Vạn phúc, vạn phúc, hà đông 40 m2,3 tầng, mặt tiền 5m, 7.5...

7,5 tỷ

11/04 5Đường Vạn Phúc, Vạn Phúc, TP.Hà Nội

đa sỹ, kiến hưng, hà đông   30 m2,3 tầng, mặt tiền 4m, 3.55...
5

đa sỹ, kiến hưng, hà đông 30 m2,3 tầng, mặt tiền 4m, 3.55...

3,5 tỷ

11/04 5Đường Đa Sỹ, Kiến Hưng, TP.Hà Nội

Văn la, phú la, hà đông   33 m2,7 tầng, mặt tiền 4m, 9.6...
5

Văn la, phú la, hà đông 33 m2,7 tầng, mặt tiền 4m, 9.6...

9,6 tỷ

09/04 1Đường Văn La, Phú La, TP.Hà Nội

Mình muốn sang nhượng lại mặt bằng
1

Mình muốn sang nhượng lại mặt bằng

200 Triệu

05/04 1Đường Bà Triệu, Nguyễn Trãi, TP.Hà Nội

Bán nhanh trong tuần, ccmn quang lãm, dthu 80tr/t
4

Bán nhanh trong tuần, ccmn quang lãm, dthu 80tr/t

10 tỷ 790 triệu

18/03 4Đường Quang Lãm, Phú Lãm, TP.Hà Nội

Bán gấp ccmn yên nghĩa, 6 tầng thang máy, dthu 50tr/t
4

Bán gấp ccmn yên nghĩa, 6 tầng thang máy, dthu 50tr/t

8 tỷ 990 triệu

18/03 5Đường Yên Nghĩa, Yên Nghĩa, TP.Hà Nội

Cần sang nhượng nhà hàng
5

Cần sang nhượng nhà hàng

240 Triệu

09/03 7Đường 1, Vạn Phúc, TP.Hà Nội