Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm hiểu về phòng tắm kính trong phòng ngủ

28/03/2215

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Bạn thường xem phim và thấy nhiều kiểu phòng tắm kính trong phòng ngủ khách sạn cao cấp, nhà riêng? Bạn muốn lắp đặt cabin phòng tắm kính phòng ngủ của mình? Ngày nay, xu hướng sử dụng kính cường lực để làm vách ngăn kính, cửa kính, phòng tắm giúp ngôi nhà thêm rộng rãi hơn, thoáng hơn. Đặc biệt, phòng tắm kính thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và hiện đại cho ngôi nhà.


Tìm hiểu về phòng tắm kính trong phòng ngủ

vách ngăn kính giữa phòng tắm và phòng ngủ



Phòng tắm kính phòng ngủ hiện được rất ưa chuộng và là 1 phần không thể thiếu của các khách sạn 5 sao. Sự tích hợp phòng tắm và phòng ngủ trong cùng không gian tạo cảm giác không gian rộng hơn, hiện đại hơn.


Tìm hiểu về phòng tắm kính trong phòng ngủ

Mẫu phòng tắm kính phòng ngủ



Nhìn bố cục phòng tắm kính trong phỏng ngủ tạo môi trường cởi mở. Tuy nhiên, thiết kế nội thất phòng ngủ cần phải phù hợp phòng tắm tạo không gian hoàn hảo.



Phòng tắm kính trong phòng ngủ hiện đại và tiện nghi


Phòng tắm kính khả năng giữ nhiệt tốt giúp hạn chế cảm lạnh khi thay đổi thời tiết. Phòng tắm kính trong phòng ngủ giúp không gian thêm rộng rãi và hưởng ánh sáng chiếu vào trọn vẹn hơn.


Thật thú vị khi tỉnh giấc, bạn được tắm dưới vòi hoa sen để tăng sự sảng khoái đón chào ngày mới.


Tìm hiểu về phòng tắm kính trong phòng ngủ

Phòng tắm kính trong phòng ngủ



Bạn có thể thiết kế phòng ngủ và phòng tắm được cách bằng cửa kính trong suốt.


Với kiểu thiết kế này nhằm tăng cường ánh sáng, gia tăng sự thoải mái, tinh tế cho không gian. Vì vậy, bạn nên kết hợp thêm các nội thất gương, thủy tính, ánh sáng cửa sổ chiếu vào.


>>Xem thêm:



Phòng tắm kính được dùng nhiều trong khách sạn cao cấp


Với ưu điểm của vách tắm kính cường lực là giúp ngăn cách không gian khu vực vệ sinh và khu vực tắm riêng biệt tạo sự khô ráo, sạch sẽ giữa hai gian phòng. Đồng thời, vách tắm kính khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt đảm bảo sự an toàn cho khách hàng khi sử dụng.


Vách kính nhà tắm trong phòng ngủ khách sạn được áp dụng rộng rãi nhằm tăng sự riêng tư mà vẫn đầy sự phóng khoáng tạo không gian căn phòng thêm thoáng sáng và tiện nghi hơn


Tìm hiểu về phòng tắm kính trong phòng ngủ

Vách kính phòng tắm phòng khách sạn



Liên hệ lắp vách kính tắm, phòng tắm kính tại Hà Nội


Decohouse – Chuyên thi công các hạng mục kính cường lực trực tiếp, không qua trung gian đảm bảo chất lượng mà giá cả tốt nhất. Decohouse luôn đặt khách hàng là trung tâm nên mọi hoạt động sản xuất kinh doanh gương kính Decohouse luôn được hướng tới mục tiêu giá thành tốt, bảo hành đầy đủ, phục vụ tư vấn bán hàng nhiệt tình tận tâm nhất.


Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng