Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm hiểu về dòng máy rửa xe Makita

20/01/202

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm


Máy xịt rửa xe Makita là trang bị thông dụng sử dụng để rửa xe, rửa ban công, làm sạch sân vườn,…kể cả tưới cây. Đây là trang bị quan trọng vô cùng được ưa chuộng sử dụng tại những gia đình ngày nay bởi công dụng tối ưu của nó.



Với công nghệ ngày càng hiện đại, hàng loạt những vật dụng thành lập trong đấy có máy xịt rửa xe Makita. Tùy vào đầu bơm từng loại máy cũng như mục đích sử dụng mà máy được phân biệt và có những ưu hạn chế riêng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn phân biệt các loại máy xịt rửa xe.


Tìm hiểu về dòng máy rửa xe Makita


 


Máy rửa xe đầu bơm kiểu đĩa quay


Với đầu bơm kiểu đĩa quay có cấu tạo đơn thuầngiá tiền của những mẫu máy này thường thấp. Bạn có thể mua máy trên các địa chỉ toàn quốc.


Tuy nhiênloại máy này có tuổi thọ thấp. So với những dòng máy đầu bơm kiểu trục khủy piston tuổi thọ của máy chỉ bằng 1/3. vì vậyví như sử dụng trong những tiệm rửa xe, hay rửa liên tục máy chỉ dùng được trong vòng 1 tới 2 tháng.


Chính do vậy, máy được dùng để rửa trong gia đình với tuần suất ngày vận hành 1 tới 3 lần và được dùng làm máy dự phòng.


Máy xịt rửa xe với đầu bơm piston, áp lực thấp


Đây là dòng máy phổ thông trong thị trường máy rửa xe phong phú và năng động.


Với loại máy này, hầu hết đều là máy rửa xe mini Trung Quốcví như bạn là người lần Trước tiên đi sắm máy thì sẽ vô cùng cạnh tranh cho bạn khi lựa chọn mẫu máy này bởi trên thị trường có số đông máy với những nhãn hiệu khác nhau.


Không chỉ vậy, một số thương hiệu còn bị làm giả, làm giả khiến sự lựa sắm của bạn càng khó khăn hơn.


Một số nhãn hàng của Đài Loan, Nhật, Mỹ, Italy có độ bền cao, chất lượng tốt nhưng mức giá của nó thường cao hơn.


Điểm trừ dành cho mẫu máy này là áp lực của máy thấp khi vận hành sẽ gây tốn nước ví như dùng rửa xe.


Máy xịt rửa xe Makita cao áp với đầu bơm đồng – piston thép


Đối với mẫu máy này giá thành là một điểm cộng khi giá thấp. Tốc độ động cơ và đầu bơm của máy thường là 2800 hay 1450 vòng/phút.


Mặc Dù thế, tuổi thọ của dòng sản phẩm này chỉ bằng 60% so với đầu bơm kiểu trục khủy thông thường. ví dụ bạn thay dầu đúng định kỳ, vận hành nguồn nước sạch, mẫu điện ổn định thì tuổi thọ của máy sẽ được đảm bảo.


Giống với máy rửa xe đầu bơm kiểu đĩa quay, máy thích hợp làm máy dự phòng và có thể dùng trong những tiệm rửa xe nhỏ.


Máy rửa xe cao áp với đầu bơm trục khủy piston


Thế mạnh của dòng máy này chính là áp lực của máy. những dòng máy này sử dụng có thể điều chỉnh từ 30 bar đến 4000 bar. Do được cung cấp với áp lực cao như vậy phải tầm giá của sản phẩm này khá cao. Tuy vậy, đầy đủ các ngành liên quan tới rửa xe, phun rửa áp cao,làm sạch công nghiệp,… máy đều có thể đáp ứng được. Khả năng sử dụng của máy siêu bền bỉ và loại máy hoạt động hiệu suất nhất.


Trên đây là các phân biệt những dòng máy rửa xe. nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc máy xịt rửa xe Makita phù hợp với công việc của bạn cũng như có chi phí hợp lý nhất thì hãy để điện máy chúng tôi tư vấn, lựa sắm giúp bạn.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng