Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm hiểu máy photocopy Konica Bizhub 283

31/08/1813

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0954343223

Thông tin thêm

tổ chức bạn đang sở hữu dự kiến tìm máy photo konica minolta ? Bạn muốn tậu một cái mà chưa biết chọn loại nào cho phù hợp sở hữu thuộc tính công việc của công ty bạn? Điều mà đa phần mọi các bạn đều quan tâm là chức năng, giá cả cũng như độ bền của máy thế nào? 1 Trong các dòng máy được phổ quát công ty chọn lựa hiện giờ phải nhắc tới ngừng thi côngĐây là mẫu máy photocopy Konica Minolta Bizhub 283. Chúng ta hãy tham khảo dòng máy này qua bài viết dưới đây nhé


Tìm hiểu máy photocopy Konica Bizhub 283


Đặc điểm của máy photocopy Konica Minolta Bizhub 283


Điều trước nhất chúng ta thường để ý đến 1 chiếc máy photocopy là tốc độ sao chụp của nó ra sao. Sở hữu máy photocopy Konica Minolta Bizhub 283 mang tốc độ sao chụp tương đối phải chăng có 28 bản A4/phút. Với tốc độ này, bạn sở hữu thể nhanh chóng có được rộng rãi bản in ngay cả khi in mang số lượng lớn, giúp tiết kiệm thời gian trong công việc cho bạn. Xem các loại máy photo Tại đây 


không những thế, điều các bạn để ý nữa là sản phẩm này với bao nhiêu chức năng dùng cho công việc cho bạn. Sở hữu càng nhiều tiện ích thì công việc của người mua sẽ được hỗ trợ hơn cả. Ở máy photocopy Konica Minolta Bizhub 283 sẽ sở hữu được những chức năng như: sao chụp, in mạng, scan mạng màu, internet fax.In và scan trực tiếp trong khoảng thẻ nhớ USB ( PDF, JPEG, TIFF ). Bộ quét với tốc độ cao lên đến 70 bản/phút khi được gắn thêm DF-621. Với khả năng chụp liên tiếp từ 1-9999 bản.


Chất lượng sản phẩm sao chụp, in ấn của máy máy photocopy Konica Minolta Bizhub 283 khá rẻ. Mang độ phân giải cao là 600dpi, độ zoom rẻ là 25%-400%. Điều này nhờ cấu hình máy được vật dụng cao với: chia bộ điện tử tự động, , bộ nhớ trong lên tới 2Gb.


ngoài ra, bộ máy photocopy Konica Minolta Bizhub 283 với khả năng nạp giấy tự động 500 tờ. Với khay nạp giấy tay là 150 tờ. Máy với thể in được 2 mặt tự động, mang màn hình cảm ứng và điện năng tiêu thụ là một.5kw là tối đa.


Tìm hiểu máy photocopy Konica Bizhub 283


Màn hình màu cảm ứng tiên tiến.


giá thành sản phẩm máy photocopy Konica Minolta Bizhub 283


Máy photocopy Konica Minolta Bizhub 283 hiện tại đang được bày bán trên thị trường khá rộng rãi. Sản phẩm này sở hữu tầm giá ngả nghiêng trong khoảng 45.000.000 vnđ. Tầm giá bán này được coi là hơi thích hợp có nhu cầu dùng và điều kiện tài chính của các đơn vị hiện giờ.


Để xét xem chi phí trên với hợp lý so mang trị giá mà nó mang đến cho người dùng hay không chúng ta với thể coi xét những điểm tốt và lợi ích của nó đem đến cho người tiêu dùng. Qua những thông tin Phân tích ở trên, chúng ta với thể thấy, máy photocopy Konica Minolta Bizhub 283 với hơi rộng rãi thế mạnh và tiện thể ích trong công tác đối có 1 công ty. Có thể thấy, lợi ích mà nó mang lại đã vượt xa so mang quá trị mà các tổ chức phải bỏ ra để sắm nó.


Tìm hiểu máy photocopy Konica Bizhub 283


Máy photocopy Konica Minolta Bizhub 283 được phổ quát đơn vị tiêu dùng.


Chúng ta vừa mới Tìm hiểu và biết được các đặc điểm, thông tin và lợi ích từ máy photocopy Konica Minolta Bizhub 283. Cùng lúc, bài viết hi vọng đã mang đến cho người đọc loại nhìn khái quát sản phẩm này. Nếu như công ty bạn đang sở hữu ý định tậu một chiếc máy photocopy thì sản phẩm này đáng để tuyển lựa.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng