Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm Hiểu Tất Tần Tật Về LED Ma Trận

03/11/2214

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0986774223

Thông tin thêm

LED ma trận là một trong những dạng biển LED phục vụ quảng cáo rất được ưa chuộng nhờ giá thành rẻ và hiệu quả sử dụng mang lại cao. Chúng xuất hiện ở khắp nơi, từ các cửa hàng, quán xá, các cơ quan công sở, hội trường hội nghị hay thậm chí cả các event sự kiện đám cưới,… Hãy cùng Hoàng Hà LED tìm hiểu “tất tần tật” về LED ma trận nhé!

LED ma trận là gì?
LED ma trận (hay LED matrix) là một dạng bảng quảng cáo LED điện tử. Với cấu tạo từ một hệ thống các bóng đèn LED hoạt động nhờ các chip LED sắp xếp theo trật tự hàng, cột nối tiếp nhau trên bề mặt của một bộ khung LED.
Bảng LED ma trận hoạt động giống như một màn hình LED thu nhỏ. Tùy vào kích thước và chủng loại module LED – Thường là module LED P10 sử dụng mà khả năng hiển thị có thể từ ký tự, hiệu ứng cho đến hình ảnh và cả video. LED matrix có càng nhiều bóng LED (mật độ điểm ảnh) thì chất lượng hiển thị chi tiết càng cao.

Ưu điểm của LED ma trận
 Đa dạng kích thước: LED matrix không giới hạn về kích thước và hình dạng, có thể thay đổi linh hoạt theo nhu cầu của người sử dụng.
– Trình chiếu ấn tượng: Có thể hiển thị văn bản, hình ảnh thậm chí là video như một màn hình tivi thông thường.
 Thay đổi nội dung dễ dàng: Chỉ cần nhập nội dung bằng phần mềm và sau đó biển sẽ chạy nội dung chính xác với thông tin đã nhập.
– Tiết kiệm điện: Sử dụng đèn LED giúp giảm thiểu từ 50 – 80% lượng điện năng tiêu thụ so với bóng đèn huỳnh quang và bóng đèn sợi đốt
– Sức bền cao: Duy trì tuổi thọ từ 50.000 – 100.000 giờ nên là công cụ quảng cáo phù hợp với cả môi trường trong nhà và ngoài trời.
– Kết cấu mỏng nhẹ: Phù hợp với mọi địa hình lắp đặt. Đặc biệt là ở những vị trí cần tiết kiệm không gian và đòi hỏi độ thẩm mỹ cao như mặt tiền công ty, cửa hàng; các cơ sở kinh doanh nằm trong ngõ nhỏ; chuỗi đại lý nằm san sát nhau,…
– Dễ dàng tháo lắp: Chi phí bảo hành, sửa chữa được tiết kiệm tối đa.
 An toàn, thân thiện với môi trường: Lượng nhiệt tỏa ra trong quá trình hoạt động tương đối thấp nên rất an toàn với sức khỏe con người. Đồng thời không phát tỏa khí CO2 gây hại cho tầng Ozone.

Ứng dụng của LED ma trận
LED ma trận là thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công việc. Bạn có thể thấy chúng dùng để hiển thị thông tin khởi hành trên bảng ở sân bay, bến xe, hiển thị thông tin trên máy tính, đồng hồ, màn hình tivi, màn hình y tế,…

>> Xem thêm: Các loại biển LED ma trận phổ biến hiện nay

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như báo giá chính xác nhất về các loại màn hình LED. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
Liên hệ: 0986 774 223
Email: lienhehoangha@gmail.com
Trang web: https://hoanghaled.vn/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng