Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tiêu chí chọn lò vi sóng an toàn, chất lượng

24/02/231

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0358107566

Thông tin thêm

Mách nhỏ cho bạn một số tiêu chí chọn lò vi sóng an toàn, chất lượng nếu như bạn đang có ý định mua lò vi sóng. 


Chức năng: Lò vi sóng hiện nay được tích hợp nhiều chức năng khác nhau như hâm nóng và rã đông thực phẩm, làm chín thức ăn (nấu, hấp, nướng,...). Thêm vào đó là các tính năng thông minh như nấu tự động, hẹn giờ, chế độ khóa an toàn, chế độ Inverter,... Dựa vào nhu cầu sử dụng lò mà bạn có thể chọn được là có chức năng phù hợp.


Thiết kế: Bất kỳ dòng lò vi sóng nào khi chọn mua bạn đều phải có thiết kế chắc chắn, có lớp sơn phủ bên ngoài nhằm hạn chế gỉ sét, các nút điều khiển hoạt động trơn tru. Ngoài ra, bạn nên chọn lò có kích thước, dung tích và công suất nấu tương thích với nhu cầu nấu nướng của gia đình. Một số thiết kế lò vi sóng phù hợp với gia đình bạn như lò vi sóng Toshiba, lò vi sóng Samsung, lò vi sóng Panasonic,...


Phương thức hoạt động: Cân nhắc lựa chọn lò vi sóng thông thường hay lò vi sóng có tích hợp chức năng nướng. Nếu không gian bếp nhỏ thì lò vi sóng có nướng là một lựa chọn không tồi. Ngược lại, trường hợp không gian bếp rộng rãi bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng giữa việc chọn mua lò nướng và lò vi sóng có nướng. Do lò vi sóng có nướng sẽ không thể làm vàng đều 2 mặt thực phẩm tốt được như lò nướng chuyên dụng.


Xem thêm về: nồi chiên không dầu, giấy dán tường, kệ treo tường, đèn bàn, bồn rửa chén

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng