Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tiếng Anh trẻ em Starters, Movers, Flyers, 6-12 tuổi

06/03/200

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0392888887

Thông tin thêm

1/ Giới thiệu khóa học:
Chương trình tiếng Anh trẻ em Cambridge Starters, Movers, Flyers dành cho học sinh Tiểu học (TH) được thiết kế đặc biệt cho các em từ 6 đến 12 tuổi phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng của từng em. Elink Việt Nam cung cấp giáo dục chất lượng cao dựa trên các nguyên tắc nền tảng của Cambridge English, đây là mô hình thực hành tốt nhất trong phát triển trẻ em.  


2/ Mục tiêu đào tạo:
Khóa học chú trọng rèn luyện, uốn nắn phát âm và ngữ điệu chuẩn cho các em, vì đây là yếu tố quan trọng nhất đối với trẻ học tiếng Anh từ sớm để giúp các em hình thành khả năng giao tiếp sau này với điểm nổi bật của khóa học:
+ Các em sẽ được đảm bảo điểm chuẩn đầu ra Cambridge các cấp độ Starters, Movers, Flyers và được ôn luyện ngữ pháp chuyên sâu theo sách giáo khoa trên lớp để giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết cũng như đạt được điểm cao trong các kỳ thi tại trường.
+ Tham gia các hoạt động giã ngoại, ngoại khóa do trung tâm tổ chức nhằm thực hành sử dụng tiếng Anh trong môi trường giao tiếp thực tế.


3/ Giáo viên giảng dạy:
Mục tiêu mỗi cấp độ là đảm bảo các con sử dụng tốt các kỹ năng tiếng Anh và tự tin tham dự kỳ thi Quốc Tế lấy chứng chỉ Starters – Movers - Flyers, nên tất cả các cấp độ các con sẽ được học với GV Việt Nam và GV bản ngữ giàu kinh nghiệm giảng dạy. Các con sẽ được kiểm tra đầu vào miễn phí trước khi nhập học và đăng ký lịch học theo nhu cầu


4/ Thời lượng các cấp độ:
+ Mỗi cấp độ đào tạo kéo dài từ 100 – 120 giờ học đảm bảo các con đủ điều kiện tham gia các kỳ thi quốc tế với 03 cấp độ: Starters (PreA1), Movers (A1) và Flyers (A2).
+ Suốt lộ trình học, các con được cung cấp miễn phí giáo trình học, Lệ phí thi chứng chỉ quốc tết sau mỗi cấp độ, các buổi học dã ngoại và ăn nhẹ.


5/ Thông tin liên hệ
Elink Việt Nam Language Gate
CS1: Số 11/167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam  
CS2: Số 82 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội
Tel: 024 627 620 44 | 0392 88888 7 | 098 123 1178 (Ms. Linh) 
Email: elinkvietnam.adm1@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng