Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tiếng Anh thiếu niên Cambridge KET, PET, FCE, 11-17 tuổi

06/03/202

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0392888887

Thông tin thêm

1/ Giới thiệu khóa học:
Tiếng Anh Thiếu Niên (English for Teens) là khóa học tiếng Anh dành cho học sinh từ 11 đến 17 tuổi, với mục tiêu rèn luyện kỹ năng giao tiếp và cả luyện thi các chứng chỉ Cambridge Esol tương ứng là KET (Key English Test), PET (Preliminary English Test) cũng như được ôn luyện ngữ pháp chuyên sâu theo sách giáo khoa của các trường Phổ Thông. Chương trình giảng dạy trang bị cho các học viên đầy đủ về cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết; trong đó chú trọng hơn về kỹ năng Nghe và Nói.


2/ Mục tiêu đào tạo:
+ Các em được đảm bảo điểm chuẩn đầu ra Cambridge theo các cấp độ KET, PET (for School) và được ôn luyện ngữ pháp chuyên sâu theo sách giáo khoa trên lớp để giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết cũng như đạt được điểm cao trong các kỳ thi tại trường và quốc tế như TOEFL, IELTS, TOEIC, KET, PET…để thực hiện ước mơ du học.
+ Tham gia các hoạt động giã ngoại, ngoại khóa do trung tâm tổ chức nhằm thực hành sử dụng tiếng Anh trong môi trường giao tiếp thực tế.


3/ Giáo viên giảng dạy:
Mục tiêu mỗi cấp độ là đảm bảo học sinh sử dụng tốt các kỹ năng tiếng Anh và tự tin tham dự kỳ thi Quốc Tế lấy chứng chỉ KET, PET, FCE, IETLS …  nên tất cả các cấp độ học sinh sẽ được học với GV Việt Nam và GV bản ngữ giàu kinh nghiệm giảng dạy. Học sinh sẽ được kiểm tra đầu vào miễn phí trước khi nhập học và đăng ký lịch học theo nhu cầu


4/ Thời lượng các cấp độ:
+ Mỗi cấp độ đào tạo kéo dài từ 50 – 100 giờ học đảm bảo học sinh sử dụng tốt các kỹ năng tiếng Anh và đủ điều kiện tham gia các kỳ thi quốc tế với các cấp độ từ Elementary (A1) – Intermediate (PET bậc B1) - Upper Intermediate (FCE bậc B2) đến Advanced (CAE bậc C1)
+ Suốt lộ trình học, học sinh được cung cấp miễn phí giáo trình học, Lệ phí thi chứng chỉ quốc tết sau mỗi cấp độ, các buổi học dã ngoại và ăn nhẹ.


5/ Thông tin liên hệ
Elink Việt Nam Language Gate 
CS1: Số 11/167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam  
CS2: Số 82 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội
Tel: 024 627 620 44 | 0392 88888 7 | 098 123 1178 (Ms. Linh)
Email: elinkvietnam.adm1@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng