Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thuốc Hepbest 25mg - Tenofovir Alafenamide 25mg- Điều trị viêm gan B hiệu quả

07/11/2015

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0923283003

Thông tin thêm

Thuốc Hepbest 25mg là thuốc điều trị viêm gan B hoạt chất Tenofovir Alafenamide mới nhất hiện nay. Thuốc Hepbest tác dụng hiệu quả trên virus viêm gan B và ít tác dụng phụ trên thận và xương. Thuốc Hepbest 25mg mới được Bộ y tế cấp phép lại năm 2019 cho Công ty Cổ phần Dược phẩm So Ha Co miền Nam nhập khẩu tại Việt Nam với số đăng ký mới VN3-251-19.

LH 0923 283 003 để được Dược sĩ Đại học tư vấn miễn phí về thuốc hepbest 25mg giá bao nhiêu? Mua thuốc Hepbest ở đâu uy tín Hà Nội, HCM. Thuốc hepbest xách tay, thuốc hepbest nhập khẩu.

Thuốc Hepest 25mg (hộp 30 viên) là thuốc điều trị viêm gan B hoạt chất Tenofovir Alafenamide mới nhất hiện nay. Thuốc Hepbest 25mg tác dụng hiệu quả trên virus viêm gan B và ít tác dụng phụ trên thận và xương. Đây là ưu điểm của thuốc Hepbest 25mg so với các thuốc điều trị viêm gan B khác, vì vậy thuốc Hepbest được nhiều bác sĩ tại các bệnh viện lớn như Bạch Mai, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, bệnh viện 108, bệnh viện 103 chỉ định cho bệnh nhân viêm gan B mạn tính.

Thuốc Hepbest 25mg mới được Bộ y tế cấp phép lại năm 2019 cho Công ty Cổ phần Dược phẩm So Ha Co miền Nam nhập khẩu tại Việt Nam với số đăng ký mới VN3-251-19. Công ty phân phối thuốc Hepbest là Công ty Phương Nghi. Trên mỗi vỏ hộp thuốc Hepbest nhập khẩu chính hãng đều có tem chống hàng giả của Bộ công an, tem dán ở 2 đầu hộp.

Thông tin về thuốc viêm gan hepbest 25mg:

Thành phần
Mỗi viên nén thuốc hepest 25mg chứa:
– Tenofovir alafenamid fumarat tương đương tenofovir alafenamid 25mg

– Tá dược vừa đủ 1 viên

Công dụng – Chỉ định


– Thuốc Hepbest 25mg được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị nhiễm virus. Đặc biệt thuốc hepbest hiệu quả với bệnh nhân nhiễm virus viêm gan siêu vi B (HBV) ở giai đoạn còn bù (chức năng gan vẫn còn).
– Các trường hợp bệnh nhân mắc viêm gan B mạn tính với các triệu chứng vàng da, men gan tăng cao, chán ăn, mệt mỏi cũng đáp ứng tốt với thuốc Hepbest.

Đối tượng sử dụng
Bệnh nhân mắc bệnh gan trên 18 tuổi
Liều dùng
– Uống 1 viên/ ngày. Không cần hiệu chỉnh liều trên bệnh nhân xơ gan còn bù hay suy thận.
– Trường hợp độ thanh thải Creatinine dưới 15ml/ phút hoặc bệnh nhân xơ gan mất bù thì không nên dùng thuốc.

– Bệnh nhân nhiễm HIV: Cần tư vấn và giám sát của bác sĩ.

Xuất xứ
Công ty Mylan Laboratories Limited (FDF Unit-3)- Ấn Độ
Quy cách
Hộp 1 lọ 30 viên
Dạng bào chế
Viên nén bao phim
Giấy phép & chứng chỉ
Số đăng ký VN3-251-19
Bảo quản
Xem kĩ nhãn thuốc, hạn dùng và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Bảo quản thuốc nơi khô ráo, tránh ánh sáng, nhiệt độ không quá 30 độ C. Để xa tầm tay trẻ em
Thuốc hepbest 25mg có tốt không?
Hiệu quả của thuốc Hepbest 25mg?

Hiệu quả điều trị của thuốc Hepbest 25mg đã được chứng minh bằng các thực nghiệm lâm sàng. Hepbest Mylan tác dụng hiệu quả trên tế bào đích và an toàn trên thận và xương so với các thuốc điều trị Viêm gan B khác.

Thuốc Hepbest 25mg chứa Tenofovir alafenamide 25mg là thuốc chữa viêm gan B hiệu quả, an toàn và mới nhất hiện nay. Chính vì vậy, FDA của Mỹ đã phê duyệt thuốc Hepest 25mg để điều trị HBV mạn tính ở người lớn có bệnh xơ gan còn bù.


Cấu trúc của tenofovir disoproxil và tenofovir alafenamid
Tenofovir có tác dụng gì? Cơ chế hoạt động của Tenofovir?
Tenofovir là một thuốc kháng retrovirus (ARV). Thuốc thuộc nhóm NRTIs (Nucleoside Reserve Transcriptase Inhibitors), ức chế enzym phiên mã ngược (RT) theo cơ chế cạnh tranh với cơ chất của enzym. Trong tế bào vật chủ, RT có tác dụng phiên mã ngược, từ ARN virus tổng hợp nên cADN. Từ đó RT tham gia vào các quá trình tiếp theo trong chu kì vòng đời của virus. In vivo, tenofovir disoproxil fumarat được chuyển đổi thành tenofovir, một chất tương tự deoxyadenosin 5′-monophosphat (dAMP).

Tenofovir thiếu một nhóm hydroxyl ở vị trí tương ứng với C3’ của dAMP, ngăn chặn sự hình thành liên kết phosphodiester theo chiều 5’-3’ cần thiết cho sự kéo dài chuỗi ADN. Sau khi được kết hợp vào chuỗi ADN đang được tổng hợp, tenofovir gây ra sự chấm dứt sớm quá trình sao chép ADN, ngăn chặn sự nhân lên của virus. So với tenofovir disoproxil, tenofovir alafenamid chỉ cần liều thấp hơn nhiều (25mg so với 300mg), có độc tính thấp hơn và khả năng kháng thuốc ít hơn.

Trong năm qua, một công thức mới của tenofovir, được gọi là Tenofovir alafenamide (TAF). TAF đã được phê duyệt để điều trị HIV phối hợp.TAF vào tế bào hiệu quả hơn so với Tenofovir disoproxil fumarate (TDF). Công thức này đã sử dụng điều trị viêm gan B(HBV) trước đó. TAF có thể dùng liều thấp hơn, làm giảm mức độ tenofovir huyết tương và ít độc hơn. Các thử nghiệm ngẫu nhiên pha III cho thấy TAF có hiệu quả tương đương với TDF ở bệnh nhân viêm gan B (HBeAg).HBeAg âm tính nhưng có tác động ít hơn đến mật độ xương và sự thanh thải creatinin.

Do không giống như tenofovir disoproxil sau khi uống chỉ một phần nhỏ hấp thu tại gan còn lại đào thải qua thận, tenofovir alafenamid sau khi uống phần lớn xâm nhập vào gan, một phần rất ít đào thải qua thận.


Thuốc Hepbest 25mg - Tenofovir Alafenamide 25mg- Điều trị viêm gan B hiệu quả
Cơ chế hoạt động của TAF (Hấp thu và phân bố của hepbest 25mg)
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thuốc điều trị viêm gan B như tenofovir stada, savi tenofovir, gentinoB, entercavir 0,5mg, hepariv…..Tuy nhiên, thuốc hepest 25mg lại có ít tác dụng phụ hơn so với các chế phẩm khác dựa trên các nghiên cứu lâm sàng. Vì vậy, thuốc hepest 25mg Mylan đang được sử dụng nhiều tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhiệt đới Hà Nội, Hồ Chí Minh cũng như các phòng khám chuyên khoa khác.

Một số hình ảnh của thuốc hepest 25mg
Thuốc Hepbest 25mg - Tenofovir Alafenamide 25mg- Điều trị viêm gan B hiệu quả
Thuốc Hepbest giá bao nhiêu
Thuốc Hepbest 25mg - Tenofovir Alafenamide 25mg- Điều trị viêm gan B hiệu quả
Thuốc Hepbest nhập khẩu chính hãng


Sản phẩm tương tự thuốc Hepbest 25mg (tenofovir 25mg)
Một số thuốc có thành phần tenofovir 25mg tương tự thuốc hepbest Mylan như:



  • Thuốc Telarfe (Hộp 30 viên) – Công ty Tongmeng Pharmaceutical Lào

  • Thuốc Tafero (Hộp 30 viên) – Công ty Zydusa- Ấn Độ

  • Thuốc Lucitaf (Hộp 30 viên) – Công ty Lucius – Ấn Độ

  • Thuốc Vemlidy (Hộp 30 viên) – Công ty Gilead – Canada

  • Thuốc Tafsafe (Hộp 30 viên) – Công ty Atra – Ấn Độ

  • Thuốc Teravir-AF (Hộp 30 viên) – Công ty Natco- Ấn Độ

  • Thuốc Durataf (Hộp 30 viên) – Công ty Dr Reddy’s Laboratories Ltd- Ấn Độ

  • Thuốc Pharcavir 25mg (hộp 30 viên)


Để biết thêm giá bán các thuốc điều trị viêm gan B cũng như thuốc Hepbest giá bao nhiêu, mua thuốc hepbest ở đâu Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang… vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0923.283.003 hoặc tham khảo tại website: https://thuockedonaz.com/

Thuockedonaz.com cam kết bán và tư vấn thuốc hepbest nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất. Chúng tôi bán thuốc hepbest 25mg nhập khẩu chính hãng, giá thuốc hepbest rẻ nhất tại Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Nha Trang …. và toàn quốc.

Hiện nay có rất nhiều nơi bán thuốc hepest giả, không có tác dụng hoặc gây hại hơn rất nhiều lần so với thuốc hepest chính hãng. Vì vậy, hãy vui lòng liên hệ với thuockedonaz.com theo số hotline 0923.283.003 để được các Dược sĩ Đại học tư vấn thêm thông tin về thuốc điều trị viêm gan B hepbest 25mg Mylan như: Giá bán hepbest 25mg? Thuốc gan Hepest 25mg có tác dụng gì? Cách sử dụng thuốc Hepest hiệu quả? Mua thuốc Hepest ở đâu chính hãng? Thuốc Hepest 25mg giá bao nhiêu? Thuockedonaz.com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết: Thuốc hepest 25mg (Điều trị bệnh viêm gan B).

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng