Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thùng rác nhựa 90l ưu, nhược điểm và những lưu ý khi sử dụng

16/07/207

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Thùng rác nhựa 90l từ lâu đã trở thành vật dụng quan trọng không thể thiếu để đựng rác thải sinh hoạt gia đình, nơi công cộng. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thùng rác nhựa 90l có những ưu và nhược điểm như thế nào và cạc sử dụng ra sao để đạt hiệu quả tốt nhất. 


Thùng rác nhựa 90l có những ưu điểm gì?

Chất liệu nhựa cứng cáp, bền, nhẹ 
Chất liệu thường được lựa chọn để sản xuất thùng rác đó là nhựa Composite và nhựa HDPE. Đây không chỉ là những loại nhựa có bề ngoài bóng đẹp, mà còn chịu được nhiều va đập, ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như nắng mưa, nhiệt độ cao,… Ưu điểm ưu việt nhất của loại nhựa này đó là khả năng chống cháy và các chất hóa học độc hại. Bởi vậy được lựa chọn nhiều nhất trong bệnh viện, các cơ sở y tế, nghiên cứu.


Ngoài ra vì được sản xuất rất nhiều nên thùng rác nhựa HDPE có giá thành rất rẻ và có thể dễ dàng chọn mua. So với những loại thùng rác khác như thùng rác inox, thùng rác thép chịu nhiệt, thùng rác đá hoa cương rẻ hơn khá nhiều. Tuy nhiên không bởi vậy mà thùng rác nhựa có chất lượng kém hơn những loại thùng rác khác. Với những ưu điểm vượt trội nêu trên cùng giá thành vô cùng phải chăng, mỗi gia đình, văn phòng đều nên sở hữu một chiếc thùng rác nhựa 

Thùng rác nhựa 90l   ưu, nhược điểm và những lưu ý khi sử dụng


Đa dạng màu sắc 
Màu sắc thùng đa dạng phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Mặt khác, có thể ứng dụng để đựng nhiều loại rác thải khác nhau, giúp phân loại rác thải dễ dàng. Đặc biệt, màu sắc thùng rác nhựa 90l có ý nghĩa rất quan trọng với rác thải y tế. 

Thùng rác nhựa 90l   ưu, nhược điểm và những lưu ý khi sử dụng

Thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi 
Thùng rác nhựa 90l thiết kế đơn giản với hình trụ đứng, nắp lập đóng mở tự động, một số khác có thêm bàn đạp chân thông minh giúp cho việc bỏ rác vào thùng đơn giản, dễ dàng và đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối. Đó cũng là lý do chúng ta thường thấy trong các bệnh viện thường sử dụng thùng rác y tế đạp chân

Thùng rác nhựa 90l   ưu, nhược điểm và những lưu ý khi sử dụng

Nhược điểm của thùng rác nhựa 90l

Thùng rác nhựa dễ bị xuống cấp khi tiếp xúc với môi trường quá nóng hoặc quá ẩm. 
Tuổi thọ sản phẩm không được cao so với thùng rác inox bởi do tác động của môi trường, phần khác là do chất liệu bị giòn, bị ăn mòn hóa học bởi các loại rác thải không được xử lí đúng cách. 
Tuy nhiên, đây cũng không phải là điểm đáng lo ngại vì với giá thành vừa phải thùng cũng cho thời gian sử dụng trung bình từ 3 – 5 năm nên hoàn toàn xứng đáng để sử dụng. 


Một số lưu ý khi sử dụng thùng rác nhựa 90l

Thùng rác nhựa 90l về cơ bản có những ưu điểm vượt trội về tính năng sử dụng, giá thành vừa phải nên luôn là sự lựa chọn được ưu tiên trong gia đình, nơi công cộng trường học, bệnh viện,…. 
Tuy nhiên để sử dụng thùng rác nhựa 90l đạt hiệu quả cao thì bạn cần lưu ý những điều sau: 
Để đảm bảo an toàn khi sử dụng thùng rác nhựa 90 lít trong gia đình nói riêng và sử dụng thùng rác y tế đạp chân trong bệnh viện nói chung thì bạn nên phân loại rác trước khi cho vào thùng. Tránh để rác thải sinh hoạt lộn lẫn với rác thải rắn, sắc nhọn, rác thải có chứa chất độc hại dễ gây ảnh hưởng tới bạn, gia đình và những người thu gom rác. 
Khi sử dụng thùng rác nên lót túi nilong để thùng luôn sạch sẽ và việc đổ rác cũng tiện lợi hơn. 
Nên đổ rác và vệ sinh thùng rác thường xuyên để rác không bỗ mùi, tránh ruồi nhặng và những vết bẩn cứng đầu khó tẩy về sau. 
Hi vọng bài viết là những thông tin bổ ích dành cho bạn. Để mua thùng rác nhựa 90l hay các loại thùng rác khác cũng các thiết bị vệ sinh môi trường đảm bảo chất lượng, giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ: 
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH 
Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
SĐT: 0981. 228. 766 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng