Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thùng hộp nhựa đựng tài liệu văn thư

05/08/2237

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0383908299

Thông tin thêm

THÙNG HỘP NHỰA ĐỰNG TÀI LIỆU - VĂN THƯ


Việc sắp xếp, phân loại tài liệu khoa học trong phòng làm việc là việc vô cùng quan trọng. Không chỉ trông chúng gọn gàng, ngăn nắp, mà việc tìm kiếm khi cần thiết cũng trở lên dễ dàng hơn.


Thông thường, các doanh nghiệp thường sử dụng túi, cặp, kẹp tài liệu để lưu trữ nhưng khi khối lượng chúng quá lớn hay có những tài liệu chưa sử dụng đến, bạn muốn cất giữ chúng vào kho. Lúc này bạn không muốn để rời rạc hàng tá túi, kẹp nhỏ như vậy nên việc sử dụng thùng ( hộp ) để chứa vô cùng quan trọng. 


Bạn có thể lựa chọn thùng carton giấy, thùng nhựa, thùng sắt,... Trong các loại thùng có lẽ thùng carton giấy được sử dụng nhiều nhất. Có khá nhiều doanh nghiệp tận dụng thùng giấy không dùng đến để đựng tài liệu, tuy nhiên nếu bạn muốn lưu trữ tài liệu trong thời gian dài thì thùng giấy không phải là phương án tối ưu nhất.


Đối với thời tiết tại Việt Nam, nắng mưa bụi bẩn ẩm mốc là việc khó tránh khỏi dẫn đến nhiều tài liệu không được bảo quản tốt sẽ gặp tình trạng bám bụi, tình trạng bốc mùi kèm ẩm mốc thoát ra. 


Ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương án dùng thùng nhựa có kết cấu như thùng carton để đảm bảo lợi ích cũ và có thêm tiện ích mới. Tương tự như thùng carton, thùng nhựa có dạng tương tự được gọi là thùng PP Danpla.


Thùng PP Danpla được làm từ nhựa PP tạo nên từ phương pháp trùng hợp propylen => poly prolylen. Chúng có kết cấu sóng rỗng ruột như thùng carton nhưng lại chắc chắn hơn rất nhiều. Với chất liệu này, thùng đa phần không chịu ảnh hưởng từ thời tiết khắc nghiệt.


MỘT SỐ THÔNG TIN CẦN BIẾT KHI MUA THÙNG DANPLA ĐỰNG TÀI LIỆU


- Chọn kiểu dáng: Là loại thùng có nhiều kiểu dáng nhất vì được sản xuất sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng. Thông thường để hiểu rõ thùng cần sản xuất nhà sản xuất cần trao đổi bản vẽ bao gồm đầy đủ: kiểu dáng, kích thước và màu sắc để thống nhất đưa vào sản xuất. Nếu không có bản vẽ chi tiết sản phẩm, bạn có thể tham khảo một số mẫu mã thùng tại đây


- Chọn vật liệu chính: nhựa PP Danpla. Nhựa có rất nhiều loại độ dày trong đó phổ biến nhất là 3-5mm. Độ dày tăng => Độ chắc chắn tăng. Vì vậy tùy nhu cầu sử dụng cần chọn độ dày thích hợp. 


- Bổ sung các chi tiết: 


+ Nắp thùng: có nhiều loại để lựa chọn: nắp vải, nắp nhựa Danpla, nắp nhựa PVC, nắp lưới mắt cáo


+ Nẹp miệng thùng: để cố định miệng thùng cách tốt nhất hiện nay là sử dụng nẹp u6 và u8


+ Góc thùng: Một trong những chi tiết vô cùng quan trọng giúp thùng chắc chắn hơn. Có 2 loại phổ biến: góc đều, góc xoay. Góc đều cố định cạnh thùng, góc xoay có thể gấp gọn sản phẩm lại khi không sử dụng đến


+ Tay cầm thùng: thuận tiện bê vác trong quá trình vận chuyện. Có 3 loại phổ biến: Tay cầm thùng 1 lớp, tay cầm thùng 2 lớp, tay cầm liền


+ Túi cài thẻ: có thẻ cài thẻ nhân viên, cài thẻ sản phẩm bên ngoài nhằm mục đích nhận diện, phân loại 


+ In chữ, logo: Nhằm nhận diện thương hiệu, phân loại mã hàng, sản phẩm


 

Thùng có nẹp góc


Thùng không nẹp góc



__***___***__


Vui lòng liên hệ để nhận tư vấn cụ thể


Website: Quangminhbox.com


Hotline: 0383 908 299 / 0915 220 153


Address: Số 26, Khu biệt thự số 01, Bán đảo Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội


Factory: Lô 01, Cụm CN Làng nghề sơn mài Hạ Thái, Xã Duyên Thái, Huyện Thường Tín, Hà Nội


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng