Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thuê xe một chiều Miền Bắc cùng 88GO: chất lượng 5 sao, giá bình dân

22/06/196

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

88GO do công ty Công ty CP Công nghệ và Đầu tư LetsGo Việt Nam phát triển. 88GO cung cấp 4 loại hình dịch vụ đặt xe đường dài qua app. Bao gồm: Xe Du lịch, Xe đi chung, Xe sân bay, xe một chiều.


Với bốn loại hình dịch vụ hành khách đường dài, 88GO có hướng phát triển khác biệt với những app đặt xe khác. Cứ nhắc đến 88GO là nhắc đến ứng dụng đặt xe đường dài số 1 miền Bắc. Đặt xe một chiều tốt nhất, tải ngay ứng dụng 88GO.


Nhờ hợp tác với hơn 500 đối tác cho thuê xe du lịch trên cùng một giải pháp. Ứng dụng 88GO giúp cho bạn dễ dàng tiếp cận với nhà cung cấp có mức giá rẻ nhất trên thị trường. Điều khoản 88GO đặt ra cho phía đối tác phải đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 100% khách hàng đã qua sử dụng 88GO đều review về độ hài lòng chất lượng xe mà ứng dụng cung cấp.


Ứng dụng 88GO sau 1 năm thành lập đã thu hút đối tác lên rất nhiều. Điều này đánh giá độ uy tín mà 88GO mang lại cho cả phía đối tác lẫn khách hàng.


Tất nhiên, 88GO có những quy định nghiêm ngặt về phía đối tác để phục vụ tốt nhất. Toàn bộ nhà xe cung cấp các mẫu xe đều được kiểm tra chất lượng phục vụ. Nhờ đó, 88GO tạo được niềm tin từ phái khách hàng. Các đối tác cũng dễ gây dựng thương hiệu.


Thuê xe một chiều Miền Bắc cùng 88GO: chất lượng 5 sao, giá bình dân


Thuê với mức giá bình dân


Xe một chiều Hà Nội – Quảng Ninh là loại hình xe đi 1 chiều từ Hà Nội đi đến Quảng Ninh. Bao gồm tất cả các dòng xe từ 4 đến 45 chỗ đang có mặt trong thị trường hiện nay. Đi xe này có lợi rất nhiều cho khách hàng:


Ví dụ: Bạn có 1 nhóm khoảng 15 người cần di chuyển từ Hà Nội đến Quảng Ninh. Bạn sẽ cần thuê 1 xe 16 chỗ nguyên chiếc với giá khoảng 3,500,000vnd do xe tính cả chi phí chở đi lại. Nhưng nếu tại thời điểm bạn xuất phát cũng có xe 1 chiều đang chạy rỗng từ Hà Nội – Quảng Ninh. Bạn sẽ chỉ mất một nửa số tiền. Tức là khoảng 1,7 đến 1,8 triệu đồng cho chuyến đi này.


Như vậy, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm tối đa lên đến 50% chi phí tại 88GO.


Tại 88GO, bạn cũng không cần mất công so sánh giá cả giữa hàng trăm nhà xe để tìm ra mức giá tốt nhất cho chuyến đi của gia đình hay công ty. Tất cả giá thuê đều được niêm yết sẵn để bạn lựa chọn. Kèm theo đó là hình ảnh và chất lượng xe phục vụ.


Đồng thời, 88GO áp dụng cơ chế đấu giá minh bạch. Điều này giúp khách hàng nhận giá rẻ bất ngờ. Hình thức xe một chiều cũng giúp khách hàng chia sẻ chi phí chuyến đi cho những người cùng điểm đến. 


Thuê xe một chiều Miền Bắc cùng 88GO: chất lượng 5 sao, giá bình dân


Lợi ích đặt xe một chiều với 88GO:


– Đặt xe giá rẻ nhất thị trường.


– Đặt xe với số lượng không giới hạn.


– Lựa chọn dịch vụ tốt nhất từ hơn 500 nhà cung cấp dịch vụ.


– Hành trình an toàn, dễ dàng kiểm soát chuyến đi.
Nguồn: https://datxedichung.com/thue-xe-mot-chieu-mien-bac-cung-88go-chat-luong-5-sao-gia-binh-dan/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng