Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thuê xe đi Ninh Bình từ 4-45 chỗ trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

14/03/209

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Thuê xe đi Ninh Bình xuất phát từ Hà Nội có tốn kém chi phí không? Khoảng cách giữa Ninh Bình và Hà Nội là bao nhiêu? Ninh Bình là nơi có quốc lộ 1A, 10, 12A, 12B chạy qua. Nơi đây cách trung tâm Hà Nội khoảng 90km về hướng Nam. Việc thuê xe ô tô đi Ninh Bình tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình di chuyển.


 


Nhu cầu thuê xe đi Ninh Bình


 


Ninh Bình được biết đến là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng. Vùng đất núi rừng hùng vĩ ấy có nhiều thắng cảnh đẹp với thiên nhiên non nước hữu tình. Đến đây bạn sẽ có cơ hội khám phá đầy đủ các sắc nước sắc núi với các địa danh nổi tiếng như: Tràng An, Tam cốc bích động, Vườn chim Thung Nham, vườn quốc gia Cúc Phương, cố đô Hoa Lư,…. Đặc biệt khi đến Ninh Bình bạn không thể bỏ qua địa danh chùa Bái Đính - ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á và nhận được nhiều Kỷ lục ở Châu Á.


Thuê xe đi Ninh Bình từ 4-45 chỗ trọn gói giá rẻ tại Hà Nội


Là một địa danh nổi tiếng, là một địa điểm du lịch hấp dẫn nên Ninh Bình được bình chọn là một trong những địa điểm du lịch ăn khách nhất hiện nay. Ninh Bình đặc sắc với khung cảnh thiên nhiên trời phú, đặc sắc với những ý nghĩa chùa chiền linh thiêng. Ninh Bình là điểm dừng chân thú vị, là địa điểm du lịch mà bất cứ ai cũng muốn khám phá dẫu con đường lên núi có nhiều vách đá cheo leo.


 


Chính vì vậy những năm qua nhu cầu thuê xe ô tô đi Ninh Bình rất cao, nhất là vào dịp đầu xuân. Nhu cầu thuê xe Hà Nội Ninh Bình chiếm tỉ lệ cao và ngày càng có xu hướng gia tăng.


 


Nên thuê xe đi Ninh Bình ở đâu?


 


Để có chuyến du lịch tham quan thuận lợi, an toàn và vui vẻ thì người tham quan cần phải tính toán đến nhiều yếu tố. Trong đó ngoài việc xem dự báo thời tiết, chuẩn bị hành lý thì bạn cần thuê xe đi du lịch. Bạn nên nhớ đều này rất quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến hành trình đi.


 


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe, An Dương chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn với những dịch vụ tốt, giá thành phải chăng. Thuê xe tại An Dương bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe và số lượng xe. Dù bạn có thuê xe với số lượng lớn thì An Dương cũng đáp ứng một cách nhanh chóng. Chúng tôi có hơn 300 đầu xe khác nhau sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng.


Thuê xe đi Ninh Bình từ 4-45 chỗ trọn gói giá rẻ tại Hà Nội


Lái xe thân thiện, có bằng lái, đã có kinh nghiệm lái xe lâu năm và thông thuộc địa hình, cung đường du lịch. Nhờ vậy, hành khách có thể đến địa điểm du lịch theo đúng dự kiến, đảm bảo chuyến du lịch an toàn và không bị trễ giờ nhận phòng đã đặt.


 


Với mong muốn mang đến cho mọi hành khách những chuyến đi riêng tư, vui vẻ, an toàn và tiết kiệm, An Dương đã cung cấp dịch vụ cho thuê xe Hà Nội đi Ninh Bình có lái với chi phí siêu rẻ. Khách hàng không cần phải lo tiền “cò cưa nâng giá”, tiền sửa chữa, bảo dưỡng xe, tiền công lái xe. Tất cả những điều đó đã có An Dương chi trả. Với dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ được đưa đón tận nơi và tận hưởng những dịch vụ trọn gói.


 


Tại An Dương, có nhiều dòng xe cho thuê chất lượng, xe đời mới như: 



  • Thuê Xe 4 Chỗ Đi Ninh Bình: Honda, Toyota Vios.

  • Thuê Xe 7 Chỗ Đi Ninh Bình: Innova, Fortuner

  • Thuê Xe 16 Chỗ Đi Ninh Bình: Ford Transit, Mes spinner

  • Thuê Xe 29 Chỗ Đi Ninh Bình: Hyundai County

  • Thuê Xe 35 Chỗ Đi Ninh Bình: Isuzu Samco

  • Thuê Xe 45 Chỗ Đi Ninh Bình: Hi Class — Aero Space — Universe
    Các dòng xe Vip như Dcar, Mercedes, BMW, Audi


 


Để thuê xe đi Ninh Bình một cách nhanh chóng, bạn hãy liên hệ ngay với An Dương theo địa chỉ:


CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI AN DƯƠNG


Địa chỉ/VPGD: 20BT4 Khu đô thị Pháp Vân, Tứ Hiệp, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội


Nguồn: anduongcarrental.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng