Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thông tin về quạt hút công nghiệp 400x400

21/07/213

Lưu tin

Giá: 900đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Quạt hút công nghiệp là dòng quạt quá quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Sự phổ biến này là bởi những tính năng vượt trội cũng như ưu điểm khi sử dụng loại quạt này. Thông tin về quạt hút công nghiệp 400x400


Quạt hút công nghiệp 400x400được thiết kế đẹp mắt, cùng công suất và lưu lượng gió lớn. 


Quạt sản phẩm sản xuất với mục đích cải thiện nhiệt độ trong không gian phòng rộng rãi như các nháy, xưởng, sản xuất... 


Sản phẩm quạt hút công nghiệp vuông hoạt động theo nguyên lý đối lưu luồng khí tức trao đổi và lưu thông không khí chứ không phải là làm mát như quạt điện khác.


Thiết bị thuộc dòng quạt thông gió hướng trục vuông.Quạt thiết kế hình vuông, dễ sử dụng và lắp đặt. Và cũng như tối ưu công năng của quạt.


Thông tin về quạt hút công nghiệp 400x400 


 




  • Chủng loại: Hút / Thổi




  • Model SHRV 400




  • Điện áp: 220V




  • Công suất: 0.25KW




  • Lưu lượng: 5.000m³/h




  • Vòng tua: 1400V/phút




  • Kích thước khung: 400x400x300mm




  • Bảo hành 18 tháng




  • Hãng sản xuất: Điện cơ Hà Nội




Cấu tạo quạt hút vuông công nghiệp 400


Quạt hút công nghiệp 400x400 được thiết kế thành hình hộp vuông. Bảo phủ ngoài lông quạt là lớp kim loại chất lượng màu bạc, bóng lóa. Lồng quạt có vai trò cực lớn trong việc tránh va đập cũng như bảo vệ các bộ phận trong thân máy. Ngoài ra lồng quạt có chất chống oxi hóa và ăn mòn qua năm tháng.


Kết cấu bộ cánh gồm 6 lá từ inox không gỉ, khuôn cách đẹp với thiết kế làm nhà, tạo ra hiệu suất cao trong việc đối lưu không khí. Bộ cánh quạt được đặt chính giữa tạo nên kết cấu trục hướng vuông.


Bộ chớp cửa làm từ thép mạ kẽm cực kỳ chắc chắn, đóng mở tự động


Motor quạt hút công nghiệp 400 được quấn 100% sợi dây đồng nguyên chất, tiết kiệm lên đến 30%


Tính năng quạt thông gió 400x400


Điều hòa không khí


Quạt có khả năng lưu thông không khí từ ngoài trời và trong nhà. Khiến cho căn phòng không có không khí tù đọng nữa. Đem lại sự dễ chịu cho thành việt cả gia đình.


Những công ty, xí nghiệp, nhà máy,, nhà xưởng thường có diện tích lớn và xây dựng theo kiểu khép kín để đảm bảo chất lượng công việc.


Cũng chính vì như vậy, , không khí bên trong những khu vực này thường bí bách. Thêm vào đó, lưu lượng người qua lại mỗi ngày khá cao, cản trở quá trình trao đổi không khí, làm cho không gian trở nên nóng hơn. 


Dựa trên nhu cầu tạo ra một không gian thoáng mát, quạt thông gió công nghiệp 400×400 ra đời, giải quyết được vấn đề nan giải trên. Nhờ vào nguyên lý trao đổi, những khí nóng được thải ra ngoài, trả lại môi trường bên trong một bầu không khí sạch, thoáng mát. Khả năng làm sạch lên đến hơn 95%, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho những ai làm việc bên trong. 


Làm sạch không khí, làm mát


Quạt thông gió vuông 400x400 có thể được sử dụng làm giảm nhiệt độ từ 8℃ đến 10℃ mà không ảnh hưởng tới độ ẩm không khí. Nó phù hợp để sử dụng trong tất cả nhà máy, công xưởng, nhà máy sản xuất


Hút hơi ẩm, hút mùi, hút bụi đảm bảo an toàn cũng như phòng tránh được các loại bệnh do virut, ẩm mốc


Hút khí nóng, mùi, khí bụi 


Quạt hút hơi nóng công nghiệp giúp không khí trong lành, đồng thời. Đồng thờ hút khí nóng bụi. Quạt thông gió vuông công nghiệp 400×400 còn có khả năng khử đi mùi hôi trong chăn nuôi, làm không khí trong lành hơn. Hoạt động của quạt êm, không gây ra tiếng ồn quá lớn, vì vậy không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của những người xung quanh.


Có nên sử dụng quạt hút gió 400x400 không?


Sử dụng quạt hút công nghiệp 400×400 với giá thành tốt nhất trong các dòng thông gió trên thị trường hiện tại


Chế độ bảo hành lên đến 12 tháng 


Độ bền sử dụng cực kì lâu, có thể lên đến 10 năm


Lưu lượng gió lớn, hút gió mạnh


Quạt vận hành liên tục 24/7 mà không sợ quá tải nhờ trục quay được đỡ bằng vòng bi


Lưới chắn bảo vệ mặt trước và cửa chớp được thiết kế phía sau ngăn ngừa sự xâm nhập của côn trùng từ môi trường bên ngoài vàoThông tin về quạt hút công nghiệp 400x400 


Địa chỉ bán quạt hút mùi công nghiệp 400x400


Nên mua quạt hút ở đâu?


Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ An Phú Quý có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phốiquạt hút công nghiệp thuộc hơn 25 thương hiệu nổi tiếng nhất Thế Giới


Với linh kiện nhập khẩu từ nước ngoài, theo công nghệ tự động tiên tiến của Đài Loan.


Liên hệ ngay cho chúng tôi. Nhận ngay bảng giá quạt hút công nghiệp với chiết xuất % cực lớn. Chúng tôi cam kết hàng chất lượng, hiệu quả và giá tốt nhất thị trường hiện tại.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng