Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thông tin chất lượng của xe máy điện osakar

30/01/2152

Lưu tin

Giá: 1 tỷ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903887600

Thông tin thêm

Giới thiệu xe máy điện S8 của Osakar có bền không


Lựa chọn một chiếc xe máy điện chất lượng là điều nhiều người luôn mong muốn, biểu đạt xe máy điện S8 sport của Osakar sẽ giúp mọi người có thêm thông tin của thành tựu trước khi quyết định chọn mua.


1. Xuất xứ xe máy điện Osakar S8 của nước nào?


Hiện giờ nhu cầu dùng xe đạp điện để di chuyển trở nên thông thườngđiển hình đối với lứa tuổi học sinh và sinh viên. Một trong những thương hiệu xe máy điện được yêu thích nhất hiện giờ có thể kể tới là Osakar S8 Sport. nhà cửa có nguồn gốc từ Việt Nam và Trung Quốc, linh kiện được tạo ra tại Trung Quốc và lắp ráp tại Việt Nam. tạo ra trên dây chuyền tiến bộ, độ bền cao, bình an cho người dùng nên Osakar S8 Sport được rất diễn tả tuyệt và tin sử dụng rộng rãi.


2. Thi công tân tiến


Một trong những nhân tố giúp xe máy điện S8 của Osakar chiếm được cảm tình của giới trẻ đó chính là ở xây cất. Osakar S8 hình dáng thời trang đầy cá tính, kiến thiết theo tiêu chuẩn quốc tế theo đẳng cấp tân tiến, đậm chất thể thao rất khỏe mạnh và chắc cú. Với xây đắp thể thao, cá tính mẫu xe Osakar S8 Sport hướng đến phân khúc người mua hàng trẻ, lấy lại vẻ năng động cho người lái.


Thông tin chất lượng của xe máy điện osakar


3. Đặc điểm tuyệt vời của xe máy điện Osakar S8


Xe máy điện S8 Sport Osakar chạy có bền không? Khi tò mò về dòng xe máy điện S8 của Osakar người ta tìm thấy nó có khá nhiều đặc điểm điển hìnhđem lại khả năng vận hành tốt.


4. Yên liền xe


Osakar S8 sport sở hữu yên xe được làm từ các chất liệu sang trọng nhất, màu sắc đa dạng, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi khi di chuyển. Yên có kích thước khá rộng có thể ngồi được 2 người mập.


5. Hệ thống giảm xóc dầu


Một điểm tuyệt hảo ở xe máy điện Osakar S8 đó chính là hệ thống giảm xóc dầu có nhân kiệt chịu lực lên tới 140kg, dù trên mọi loại địa hình xe vẫn có thể có thể di chuyển giỏi dù chở thêm nhị người lớn.


6. Động cơ và bánh sau


Xe máy điện S8 của Osakar chiếm hữu động cơ được chế tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, độ bền cao, tiết kiệm năng lượng hiệu quả, chống nước tốt, được bảo vệ bởi bánh sau cùng nhiều 


Thông tin chất lượng của xe máy điện osakar


Có nên mua xe máy điện Osakar S8 Sport


Xe máy điện có bền không, hay có nên mua xe máy điện S8 của Osakar không là điều  nhiều người băn khoăn. Nếu quý khách hàng cảm thấy gian nan khi điều khiển xe máy chạy bằng xăng, muốn tìm chọn một chiếc xe có trọng lượng gọn gàngthành lập thể thao, suôn sẻ vận hành, chất lượng và bình an thì xuất xắc nhất hãy tậu ngay xe máy điện Osakar S8 để việc di chuyển bởi vì độ bền cao và sự tiện nghi  tòa tháp rước lại.


Thông số kỹ thuật và bảng màu


Osakar S8 Sport là mẫu xe được đánh giá cao về tác dụng, độ bền lẫn hệ thông số kỹ thuật. Chỉ cần nhìn vào hệ thông số kỹ thuật, người mua phần nào có thể nhận thấy được độ bền và bản lĩnh vận hành của xe. Osakar S8 Sport có trọng lượng 85kg, kích thước 1890 x 670 x 1080mm, động cơ 450w, 3 pha, một chiều không chổi than, vũ trang ắc quy 48v – 20a, điện áp 220v – 50hz, có kĩ năng leo dốc 30 độ, tiêu thụ năng lượng/1 lần sạc 960w,… Với một số thông số kỹ thuật chính yếu có thể xe có động cơ khá mạnh khỏebảo đảm tạo nên những đòi hỏi xuất xắc ho cho người lái.


Dường như, Osakar S8 còn nằm trong top xe máy điện có thiên tài chống ngập đi dưới trời mưa nhờ toàn thể từ khung tới động cơ của xe đều phủ 1 lớp nano chống thấm nước cao nên Osakar S8 di chuyển bình yên, bất chấp mọi loại thời tiết. Đây xứng đáng là dòng xe máy điện không thể bỏ lỡ của bất cứ ai.


 Thông tin liên hệ
Trang chủ biketown.com.vn Tim hiểu về xe máy điện osakar

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng