Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thời gian chỉnh nha khoảng bao lăm lâu

19/08/190

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0368776999

Thông tin thêm

 Để đi lại răng một cách thức an toàn, và để đạt được một kết quả thẩm mỹ, thì cần phải có thời kì. thầy thuốc chỉnh nha cũng vậy, họ cần có thời kì để “điều chỉnh” hàm răng của bạn một cách kết hợp, hợp lý mà vẫn đảm bảo an toàn cho răng của bạn.


Tìm hiểu: phương pháp niềng răng bằng kim loại


 thời gian nhàng nhàng của 1 trường hợp chỉnh nha hiện giờ là trong khoảng 12-24 tháng tùy chừng độ phức tạp.







có một số người sẽ cảm thấy đấy là quá lâu, nhưng nếu như bạn cho rằng điều trị chỉnh nha là quan trọng, kết quả chỉnh nha là “đáng công sức”, thì bạn sẽ dễ hiểu và “thông cảm” cho thầy thuốc chỉnh nha hơn!


Xem thêm: niềng răng trong giai đoạn nào là đau nhất


trong thời gian điều trị chỉnh nha, bạn sẽ cần gặp thầy thuốc 1-2 tháng/lần để theo dõi và điều chỉnh theo kế hoạch điều trị. nếu như bạn có kế hoạch đi du học, đi công tác dài ngày hay thậm chí là “làm đám cưới”, bạn nên báo trước với bác sĩ sớm, thầy thuốc sẽ điều chỉnh kế hoạch điều trị thích hợp sở hữu bạn (tháo mắc cài tạm bợ vào ngày cưới chẳng hạn).


Để đạt được một kết quả rẻ và thẩm mỹ trong chỉnh nha là điều quan yếu, và cần có thời kì để làm cho được việc này. Trong trường hợp trên của bác sĩ Damon, ông cần khoảng 22 tháng để sở hữu thể “thay đổi” một bệnh nhân mang kết quả như vậy.


Liên hệ với nha khoa hana để được tư vấn chăm sóc răng miệng, niềng răng đẹp: https://www.facebook.com/nhakhoathammyquoctehana/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng