Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết kế spa đơn giản tại nhà theo phong cách độc đáo riêng

30/07/207

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973555858

Thông tin thêm

Thiết kế Spa đơn giản tại nhà mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng thẩm mỹ, tiện lợi cho việc chăm sóc sức khỏe. Nhưng không biết cần chuẩn bị những gì và thiết kế làm sao để tiết kiệm và hiệu quả nhất. Vậy với một chi phí vừa phải thì thiết kế spa đẹp như thế nào tiết kiệm chi phí nhất. Hãy cùng chuyên gia thiết kế Minh Kiệt Spa sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn đó.


Thiết kế spa đơn giản tại nhà theo phong cách độc đáo riêng


Thiết kế spa đẹp đã khó nay còn phải bê nguyên phong cách spa đơn giản vào ngay ngôi nhà của bạn không là điều đơn giản và chắc rằng không phải đơn vị thiết kế nhà hoặc thiết kế spa nào cũng có thể làm được.

Thiết kế Spa đơn giản tại nhà không quá khó khăn và phức tạp như chúng ta tưởng. Chỉ cần không gian đủ rộng bố trí các hạng mục là bạn đã có spa như ý tại nhà. Với spa tại nhà chúng ta có thể thư giãn mỗi ngày. Bất cứ thời gian nào thích hợp, an toàn với mỹ phẩm làm đẹp.


Thiết kế spa đơn giản tại nhà bao gồm những yếu tố gì?


Do đặc thù công việc nên mỗi người có những nhu cầu riêng cho spa của mình tại nhà. Tuy nhiên khi thiết kế spa đơn giản tại nhà thì không thể thiếu các thiết bị như máy xông hơi, đèn tinh dầu để thư giãn. Do đó nguyên tắc đầu tiên khi thiết kế là phải chọn được một hệ thống xông hơi phù với căn phòng. Ngoài ra khi thiết kế spa nên chú ý đến bối trí nội thất. Vì spa tại nhà thường có diện tích nhỏ nên cố gắng tiết kiệm không gian. Bằng việc trang trí các giỏ cây hoặc dây leo tường. Hạn chế yếu tố nhân tạo không được tự nhiên. Nên ưu tiên các loại cây có mùi hương dễ chịu như hoa nhài hoặc ly.


Thiết kế spa đơn giản tại nhà theo phong cách độc đáo riêng


Thiết kế spa mini tại nhà có khó không?


Theo các KTS diện tích tối thiểu cho spa tại nhà là khoảng 10m2. Nhưng nếu phòng nhỏ hơn thì bạn cần phải tính toán đến từng chi tiết khi bố trí. Có thể thay thế các bức tường bằng kính để căn phòng trở nên rộng vào có chiều sâu hơn. Cửa sổ nên thiết kế các rèm để có thể tận dụng được ánh sáng mặt trời khi cần. Chọn tông màu cho spa có thể ưu tiên các màu và chất liệu tương ứng với các vật dụng bên trong spa. Rèm vải phải trông nhẹ nhàng và lãng mãn, treo thêm tranh thiên nhiên để tạo không gian


Thiết kế spa đơn giản tại nhà theo phong cách độc đáo riêng



Về ánh sáng thì nên thêm các loại đèn màu vàng hoặc ánh sáng từ nến sẽ khiến căn phòng thêm lung linh. Bạn cũng có thể sử dụng các loại đèn gắn tường, đèn hắt hoặc dạng đèn đứng.


Thiết kế spa đơn giản tại nhà theo phong cách độc đáo riêng


Spa là nơi tái tạo năng lượng cho cơ thể vì thế các giai điệu du dương sẽ là lựa chọn hàng đầu. Đó có thể là những địa nhạc yêu thích của gia đình. Hoặc đơn giản là các tiếng âm thanh của thiên nhiên như tiếng mưa rơi, tiếng nước chảy để nuôi dưỡng cảm xúc.
Hy vọng những chia sẻ về thiết kế spa đơn giản trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để có thể tạo riêng cho mình cơ sở spa tốt nhất,


Công ty thiết kế spa đơn giản tại nhà uy tín


Hiện nay có rất nhiều công ty chuyên thiết kế nội thất, thi công nội thất spa, cafe, nhà hàng... Nhưng để tìm ra được một công ty thiết kế spa chuyên nghiệp tại nhà không phải là điều dễ. Với công ty thiết kế nội thất Minh Kiệt Spa chúng tôi luôn mong muốn đem đến quý khách hàng những ý tưởng thiết kế độc đáo trong mỗi dự án.  


Bạn có thể liên hệ đến hotline: 0973 555 858 các chuyên gia của Minh Kiệt sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí về vấn đề thiết kế thi công spa cho bạn.


Thiết kế nội thất cao cấp - Minhkiet.com.vn.


Thiết kế quán cafe đẹp - Minhkietcafe.vn.


Add: 8/119/24 Kim Đồng - Hoàng Mai - Hà Nội.


Email: contactminhkiet@gmail.com.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng