Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết kế nội thất gỗ cho nhà phố Ba Đình, Hà Nội

14/01/1919

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0833333183

Thông tin thêm

Huytrandesign xin gửi đến quý vị một mẫu thiết kế nội thất nhà 5 tầng tại Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội của gia đình anh Đông, chị Lưu. Vẫn với phong cách tân cổ điển đẳng cấp Châu Âu, các kiến trúc sư của chúng tôi đã nghiên cứu, học hỏi và chắt lọc để mang đến mẫu thiết kế nhà phố này những không gian nội thất phù hợp với sở thích của gia chủ cũng như khí hậu của Việt Nam.


Nhìn tổng thể, đây là một sản phẩm điển hình cho xu hướng thi công nội thất từ gỗ. Toàn bộ thiết kế nội thất khu sinh hoạt chung được đặc tả hoàn toàn bằng đồ nội thất từ gỗ thịt, phào gỗ góc trần và chân tường nâu đỏ trong khi phòng ngủ lại sử dụng đồ gỗ với tông màu trắng trẻ trung tinh tế làm chủ đạo.


Tầng 1 và tầng 2 là thiết kế nội thất đẹp mang đậm hơi thở Á Đông kết hợp với hình dạng, rèm cửa sổ, đèn chùm, tường và trần sẽ khiến bạn liên tưởng đến những căn phòng quý tộc tại biệt thự Pháp cuối thế kỷ 20 ở Việt Nam. Cách bài trí xanh, tiểu cảnh cho thiết kế nhà nhỏ cũng được ứng dụng rất phù hợp, đem thiên nhiên sinh động vào không gian sống.


Trong thiết kế nội thất phòng ngủ master, hệ thống đèn trùm màu khác với phòng làm nên điểm nổi bật. Căn phòng với màu trắng chủ đạo những họa tiết trang trí đường ren trên đồ nội thất cũng tạo nên điểm nhấn cho phòng.


Quý vị có nhu cầu thi công nội thất giá rẻ xin truy cập website https://huytrandesign.vn hoặc liên hệ Hotline 0833333183

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng