Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết kế kiến trúc nội thất tân cổ điển Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

02/01/1915

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0833333183

Thông tin thêm

Mẫu thiết kế nhà tân cổ điển đẹp tinh tế với không gian 5 tầng hài hòa được cải tạo từ biệt thự xây thô tại Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội.


Từ bên ngoài với cổng và hàng rào nhôm đúc sơn ánh kim, thiết kế biệt thự đẹp là sự kết hợp đầy ý vị của những phào chỉ, thức cột, hoa sắt trang trí được thiết kế và thi công nhà ở vô cùng tỉ mỉ, mang đến một vẻ đẹp nền nã, sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại.


Thiết kế nội thất mẫu nhà đẹp cũng đồng bộ phong cách tân cổ điển nền nã với kiến trúc ngoại thất. Tầng 1 lấy những gam màu nhẹ nhàng, tinh tế làm chủ đạo, không gian sinh hoạt được bố trí khoa học, hợp phong thủy với ngụ ý tứ trụ vững vàng (tả thanh long, hữu bạch hổ, tiền chu tước, hậu huyền vũ).


Tầng 2 và 3 dành cho thiết kế nội thất phòng ngủ và phòng làm việc. Mỗi phòng ngủ lại được thi công nội thất theo một kiểu dáng và cách trang trí khác nhau nhưng vẫn đồng bộ liên hệ trong tổng thể không gian của thiết kế nhà theo phong thủy này.


Tầng 4 là không gian phòng thờ phía khối chính ngôi nhà nằm trong không gian mái chéo, kết hợp đồ gỗ và trần giả cổ bên cạnh là phòng truyền thống, phía sau là một phòng tập Gym kết hợp với phòng xông hơi Sauna Massage.


Tầng 5 là tầng áp mái với không gian kho, không gian sân phơi rộng thoáng mát và chống nóng cho phòng ngủ phía dưới rất hài hòa hợp lý.


Quý vị có nhu cầu tư vấn thiết kế nhà đẹp xin vui lòng truy cập Website https://huytrandesign.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0833333183

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng