Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẳng cấp và cuốn hút

17/10/205

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973819829

Thông tin thêm

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng ngày càng có sức hút với các chủ đầu tư bởi vẻ kiêu sa, sang trọng của kiến trúc Pháp. ARCHITEC VIỆT xin giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng của gia đình anh Luyến ở Hà Nội. Đây là mẫu nhà được thiết kế ngoại thất bắt mắt, không gian nội thất tiện nghi.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẳng cấp và cuốn hút



Biệt thự tân cổ điển nổi bật bởi sự kết hợp của màu sắc và các hình khối kiến trúc. Cùng chiêm ngưỡng ngoại thất để thấy được sự kết hợp tinh tế trong từng đường nét thiết kế.

Hệ trụ cột ở mặt tiền được bố trí đối xứng và xuyên suốt từ đại sảnh lên tầng 3 tạo sự vững chãi và khỏe khoắn. Hoa văn, phào chỉ, phù điêu đắp nổi được lồng ghép vô cùng tinh xảo, sắc nét mang đậm dấu ấn kiến trúc tân cổ điển.


Đại sảnh là điểm sáng của mặt tiền công trình, chính vì vậy không gian này được kiến trúc sư vô cùng chăm chút bởi hệ trụ cột bề thế. Với công trình này, kiến trúc sư đã sử dụng mái Marsand có các ô thông gió giúp ngôi nhà cân đối và có điểm nhấn ấn tượng hơn.


Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẳng cấp và cuốn hút


Hệ cửa kính trong suốt được bố trí đồng đều ở các góc. Cách bố trí này giúp không gian nội thất thoáng đãng, hút mắt hơn. Việc sử dụng cửa sổ kính còn đem đến view cảnh quan đẹp mắt cho các thành viên. Ban công hoa sắt nghệ thuật đậm nét tân cổ điển.

Chẳng có gì là lạ khi màu vàng quen thuộc của phong cách tân cổ điển được kiến trúc sư lựa chọn làm gam màu chủ đạo. Biệt thự 3 tầng nổi bật giữa thiên nhiên nhờ cách kết hợp màu sắc ngoại thất. Màu vàng quý phái được tô điểm ở mặt tiền tầng 1, tôn lên vẻ kiêu sa. Trong khi đó, những tầng còn lại sử dụng màu vàng có toon giảm dần. Sự tăng, hạ màu sắc khéo léo giúp ngôi nhà khoe được những góc cạnh cần thiết. Ban công cũng được mạ vàng vô cùng cuốn hút có sự gắn kết với cổng ra vào.

Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mà ARCHITEC VIỆT thiết kế cho gia đình anh Luyến ở Phúc Thọ. Hy vọng đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho các gia đình đang có nhu cầu xây dựng biệt thự 3 tầng đẹp.









CÔNG TY CỔ PHẦN ARCHITEC VIỆT


Địa chỉ văn phòng: P1507 Tòa C, CC. Golden Land, số 275 Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.


Hotline: 0973 819 829 – 0948 088 388


Email: arcviet.vn@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng