Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết kế biệ thự nhà vườn 200m2

25/02/2216

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0384445454

Thông tin thêm

Phối cảnh thiết kế nhà vườn 1 tầng 200m2


Đây không chỉ là một không gian sống tuyệt vời giữa nhịp sống hối hả ngày nay, mà đó còn thể hiện tính thẩm mỹ cao trong việc thiết kế.


Sự đơn giản và hiện đại trong từng chi tiết

Thiết kế biệ thự nhà vườn 200m2


Đầu tiên, chất liệu kính trong suốt được sử dụng xuyên suốt ngôi nhà. Việc sử dụng kính vừa toát lên vẻ đẹp của kiến trúc hiện đại, vừa phù hợp với tổng thể công trình này.


Ngoài ra, vì sử dụng những tấm kính trong suốt có kích thước lớn nên sẽ hạn chế được các chi tiết trang trí cầu kì và rườm rà. Chất liệu nhôm xingfa của khung cửa vừa bền chắc, vừa tạo điểm nhấn trên nền trắng chủ đạo của ngôi nhà.


Mặt khác, để tổ ấm của anh Bình trông bắt mắt và thu hút hơn khi về đêm, kiến trúc sư đã sử dụng khá nhiều đèn trang trí tại mặt tiền và trong khu vực sân vườn.


Thiết kế biệ thự nhà vườn 200m2


Dưới mái sử dụng gỗ tự nhiên, thể hiện sự khéo léo của các kiến trúc sư trong việc thiết kế. Phía trên là gạch bông gió, mang ánh sáng và gió từ bên ngoài vào trong không gian sống của gia đình.


Sự tỉ mỉ trong việc kết hợp màu sắc mang tới tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.


>> Tham khảo bài viết: Xây nhà trọn gói


Thu hút khi nhìn từ trên cao xuống

Thiết kế biệ thự nhà vườn 200m2


Từ trên cao nhìn xuống, ngôi nhà là mơ ước của nhiều người về một không gian sống xanh.


Bao quanh công trình là hệ tường rào được xây dựng vững chãi, vừa đảm bảo tài sản cho gia đình, nhưng cũng không kém phần đẹp mắt.


Thiết kế biệ thự nhà vườn 200m2


Thay vì dùng các khối bê tông đơn điệu, thì kiến trúc sư đã sử dụng đan xen các thanh lam bằng gỗ tại hàng rào. Phần cổng cũng được làm từ gỗ, vừa chắc chắn, vừa độc đáo.


Bên cạnh đó, mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng 200m2 không nằm quá gần đường lớn nên không gian sống của các thành viên trong nhà không bị ảnh hưởng nhiều bởi tiếng xe cộ từ bên ngoài đường lớn.


Tiểu cảnh, sân vườn đẹp mắt của mẫu nhà vườn 1 tầng 200m2

Thiết kế biệ thự nhà vườn 200m2


Tất nhiên, một ngôi nhà vườn không thể thiếu yếu tố cảnh quan sân vườn. Đây chính là một trong những lí do để mẫu nhà này ghi điểm đối với các chủ đầu tư.


Kiến trúc sư đã bố trí những chiếc ghế tựa êm ái tại những vị trí trống ở hiên nhà, dễ dàng nhìn ra sân vườn, để gia chủ có những giây phút thư giãn và ngắm cảnh khi về đêm.


Thiết kế biệ thự nhà vườn 200m2


Một chiếc hồ thủy sinh sẽ giúp cân bằng các yếu tố trong công trình. Trong hồ còn trồng thêm các loại cây dưới nước như súng, sen, là môi trường thích hợp để anh Bình nuôi dưỡng các loại cá cảnh – phù hợp với sở thích của anh.


Bộ bàn ghế gỗ đơn giản dưới những tán cây lớn sẽ là vị trí lí tưởng để cả gia đình thư giãn, quây quần cùng nhau sau những giây phút căng thẳng trong công việc hàng ngày.


Thiết kế biệ thự nhà vườn 200m2


Thiết kế biệ thự nhà vườn 200m2


Sân vườn được ốp đá tự nhiên sạch sẽ, đan xen một vài cây cỏ, tạo điểm nhấn mới lạ. Ngoài ra, việc dùng đá để lát sân cũng hạn chế được tình trạng bụi bẩn sau những trận mưa lớn, ảnh hưởng tới mỹ quan của ngôi nhà.


Những bồn hoa nhỏ xung quanh nhà sẽ là những vị trí trồng hoa vô cùng lý tưởng, tô điểm cho công trình thêm đặc sắc và bắt mắt hơn.


>> Đừng bỏ lỡ: Báo giá xây nhà trọn gói


Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà vườn 1 tầng 200m2

Công năng sử dụng bao gồm: Khu vực sân vườn, phòng khách, phòng bếp + ăn, 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ và 2 toilet.


Thiết kế biệ thự nhà vườn 200m2


Từ vị trí cổng đi vào là khoảng sân trước rộng rãi, được ốp gạch sạch sẽ. Kế đến là phòng khách thông thoáng và đối diện là phòng thờ.


Cạnh phòng khách là phòng bếp và không gian ăn uống đầy tiện nghi nhờ sử dụng nội thất hiện đại. Cuối nhà là hai phòng ngủ, có cửa hướng ra khu vực sân vườn mát mẻ. Hai toilet cạnh bên, đảm bảo nhu cầu sử dụng cho cả gia đình.


Thiết kế nội thất nhà vườn 1 tầng 200m2

Không gian nội thất bên trong ngôi nhà của anh Bình mang phong cách hiện đại và tối giản, phù hợp với kiến trúc ngoại thất của công trình.


Nội thất phòng khách – bếp



Phòng khách mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng 200m2 mang màu trắng chủ đạo mang tới cho không gian này sự rộng rãi và thông thoáng. Đồng thời, tone trắng cũng giúp các chi tiết trang trí và hệ thống ánh sáng trở nên rõ nét hơn.


Bộ ghế sofa được bọc nệm xanh đầy êm ái, kết hợp cùng bàn trà nhỏ với những đường bo cong mềm mại, tôn lên sự uyển chuyển cần có của khu vực này.


Thiết kế biệ thự nhà vườn 200m2


Bàn ăn gần phòng khách, vậy nên cách bố trí nội thất cũng cần có sự hợp lí nhằm đảm bảo sự khoa học trong việc ăn uống cũng như sinh hoạt hàng ngày.


Để không gian này thêm bắt mắt, kiến trúc sư đã sử dụng tranh treo tường cùng đèn trần dáng dài. Chính chi tiết này góp phần mang tới cảm giác ngon miệng hơn trong những bữa ăn của gia đình.


Thiết kế biệ thự nhà vườn 200m2


Khu vực bếp là nơi tạo ra những bữa ăn ngon miệng, vậy nên cách sắp xếp và từng món đồ đều phải đảm bảo tính thuận tiện trong quá trình nấu nướng.


Nội thất phòng ngủ

Thiết kế biệ thự nhà vườn 200m2


Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong nhà. Vậy nên không gian này cần dựa theo sở thích của các thành viên để có thể tạo cảm giác thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.


Căn phòng ngủ thứ nhất cũng sử dụng tone màu trắng chủ đạo, điểm thêm một chút sắc xanh từ cây cảnh và màu sắc khác từ tranh treo tường.


Thiết kế biệ thự nhà vườn 200m2


Nhờ vào cách bố trí đồ dùng trong phòng hợp lý mà không gian trong phòng trở nên thoáng mát hơn, cũng như có những khoảng trống rộng rãi, thuận tiện cho việc sinh hoạt và di chuyển.


Chi phí thiết kế và xây dựng thiết kế nhà vườn 1 tầng 200m2

Việc dự trù chi phí xây dựng trước khi bắt đầu thi công giữ một vai trò đặc biệt quan trọng với các gia chủ. Điều này không chỉ đảm bảo chúng ta sẽ sở hữu một ngôi nhà đúng với ý định ban đầu, mà còn tránh được hiện tượng chi trội không cần thiết.


Vậy nên, để chủ đầu tư có thể dễ dàng hơn trong việc dự trù chi phí này, Cường Gia Hiếu đưa ra chi phí để thiết kế cũng như thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng 200m2 như sau:




  • Chi phí thiết kế: 40 triệu đồng




  • Chi phí xây dựng phần thô: 1 tỷ 188 đồng




  • Chi phí hoàn thiện: 1 tỷ 800 triệu đồng



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng