Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết bị truyền tin báo cháy thương hiệu nào tốt

24/01/226

Lưu tin

Giá: 1.100đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02435655555

Thông tin thêm

Thiết bị truyền tin báo cháy là một dòng thiết bị đặc biệt, được sử dụng trong công tác phòng cháy chữa cháy. Như chính cái tên của nó, thiết bị truyền tin báo cháy có tích hợp các công nghệ 4.0 ưu việt để thực hiện các chức năng truyền tin và báo cháy đến con người.


Thiết bị này sẽ thực hiện nhiệm vụ phát hiện, cảnh báo cháy sớm và chính xác, từ đó truyền đến con người thông qua các hình thức như phát tín hiệu bằng còi báo cháy hoặc chuông báo cháy. Lợi thế cạnh tranh của thiết bị truyền tin báo cháy chính là khả năng truyền tín hiệu cảnh báo cháy thông minh tới số điện thoại, tin nhắn của con người và các cơ quan chức năng thông qua đường truyền Internet.


Với thương hiệu SFUL và slogan “An toàn cho cuộc sống của bạn”, công ty Phúc Đại An đã cho ra đời dòng sản phẩm thiết bị cảnh báo cháy thông minh. Thiết bị này hoạt động trên cơ chế phát hiện - xác định dấu hiệu cháy - cảnh báo - truyền tin báo cháy đến các số điện thoại đã được cài đặt sẵn trên hệ thống. Ngoài ra, thiết bị cũng cho phép kết nối với số lượng lớn các số điện thoại khác nhau, đảm bảo có thể thông báo cháy diện rộng đến con người.


Thiết bị truyền tin báo cháy thương hiệu nào tốt 


Theo đó, khi phát hiện các dấu hiệu hoả hoạn như khói, lửa ở bất cứ khu vực nào, thiết bị này sẽ phát ra các cảnh báo qua chuông báo cháy, còi báo cháy và truyền tin tới các cơ quan chức năng, người dân, lực lượng phòng cháy chữa cháy thông qua đường truyền Internet, gọi điện và nhắn tin. Nhờ vậy, công tác phát hiện đám cháy và thực hiện nay các giải pháp chữa cháy sẽ diễn ra nhanh chóng, giảm thiểu tối đa thiệt hại người và của.


Phúc Đại An hiện đang là đơn vị tiên phong cung cấp thiết bị truyền tin báo cháy, thiết bị phòng cháy chữa cháy số 1 Hà Nội. Được thành lập từ năm 2009, Phúc Đại An đã phát triển thương hiệu thiết bị cảnh báo cháy sớm SFUL, được sử dụng phổ biến trên thị trường. Thiết bị cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các cơ quan chức năng và người tiêu dùng về tính ưu việt, nhanh nhạy và chính xác trong cảnh báo cháy sớm. Về các thông tin chi tiết, mời quý khách vui lòng liên hệ:


Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Phúc Đại An


Địa chỉ: Số 26 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội


Hotline: (024) 35655555


Email: phucdaianjsc@gmail.com


Website: phucdaian.com.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng