Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết bị màn hình cảm ứng, màn hình quảng cáo, màn hình ghép uy tín và chất lượng tại Việt Nam

19/10/2036

Lưu tin

Giá: 19,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

 Tôi xin lỗi nếu tin nhắn này làm phiền bạn. Hãy lướt nhanh những gì chúng tôi chia sẻ, nếu phù hợp với doanh nghiệp bạn, hãy để chúng tôi phục vụ bạn nhé!


Màn hình tivi hiện nay rất phổ biến, đã được các doanh nghiệp, các cửa hàng, showroom… lắp rất nhiều để chiếu các video quảng cáo, nhưng tất cả chỉ dừng ở mức cắm USB để truyền tải thông tin với những hình ảnh, video nhàm chán…. Mỗi lần thay đổi nội dung, bạn phải đi kiếm cái thang hay kiếm cái ghế cao cao để truyền tải nội dung?


Thời của công nghệ 4.0 không cho phép bạn phải làm thủ công như thế, hãy biến tivi mà doanh nghiệp bạn đang có thành MÀN HÌNH CHUYÊN DỤNG để làm được nhiều, nhiều hơn nữa thay vì chỉ đơn điệu chỉ phát mỗi video thôi nhé!


Màn hình tivi sẽ trở thành một màn hình quảng cáo chuyên nghiệp với những mẫu template thiết kế rực rỡ, ấn tượng đáp ứng đủ nhu cầu, đưa hình ảnh, thông tin sản phẩm, video, tin RSS, chạy chữ, ngày tháng, thời tiết, countdown… nội dung hoàn toàn được quản lý tập trung từ xa.


Bạn hãy nghĩ xem, 1 chuỗi cửa hàng xe với cả chục, cả trăm màn hình mà để nội dung truyền tải được thống nhất, bạn phải gửi mail tới tất cả chuỗi cửa hàng của mình hay đơn giản hơn, bạn up lên server và rất nhiều nhân viên phụ trách sẽ tải xuống, chép file và cắm lên từng tivi một của cả chuỗi cửa hàng => một con số không hề nhỏ mà tốn nhiều công sức. Hãy bỏ công việc thủ công đó đi, bạn hãy tập trung bán hàng, việc đó để chúng tôi lo việc đó cho bạn. Chỉ cần 1 cái click chuột là toàn bộ hệ thống của bạn đã được cập nhật thông tin. Sáng – trưa – chiều – tối hay đêm khuya, mỗi thời điểm là một nội dung khác nhau để cập nhật thông tin tới khách hàng. Việc khách hàng được chăm sóc, được nhận thông tin sẽ mang lại sự hài lòng và đương nhiên doanh số bán hàng sẽ tăng vùn vụt…


Chúng tôi còn nhiều cái hay ho lắm, hãy gọi cho chúng tôi để cập nhật công nghệ mới nhé!


Hotline: 0985559916 - Thanh Thúy                                                                                            thanhchuong


https://vietnamdigitalsignage.com/        

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng