Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết bị báo cháy độc lập là gì và công dụng ra sao

28/12/2112

Lưu tin

Giá: 495.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02435655555

Thông tin thêm

Thiết bị báo cháy độc lập được hiểu là một thiết bị báo cháy không dây. Thiết bị này ra đời dựa trên những cải tiến và các nguyên lý vật lý khiến cháy nổ. Do đó, khi phát hiện các dấu hiệu hoả hoạn, thiết bị này sẽ phát cảnh báo cấp đến các bên liên quan hoặc tới số điện thoại được cài đặt trên hệ thống để mọi người biết và ứng phó kịp thời.


Hiện nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, một thiết bị báo cháy độc lập đều có khả năng tích hợp các phần tử cảm biến khói hay điện tử. Vì vậy, khả năng cảnh báo của nó ngày càng tăng lên, nhạy bén hơn. Ngay cả khi bắt gặp khói, tia lửa điện cùng nồng độ cao trong không khí, thiết bị báo cháy thông minh này cũng sẽ phân tích và phát tín hiệu cảnh báo như còi hoặc đèn báo hiệu.


Thiết bị báo cháy độc lập là gì và công dụng ra sao 


Thiết bị báo cháy độc lập mang thương hiệu SFUL của Phúc Đại An sử dụng mạng viễn thông cho việc kết nối, truyền nhận dữ liệu với công nghệ sóng GSM cải tiến, ổn định.  Thiết bị trung tâm ghép đôi với các cảm biến khói quang không dây bằng công nghệ Bluetooth 5.0 PA, khả năng giao tiếp ghép đôi lên đến 500m không vật cản. Cho nên, chỉ cần lắp đặt thiết bị cảnh báo cháy SFUL, bạn đã có thể giảm thiểu rủi ro và bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của mình.


Thiết bị cảnh báo cháy thông minh SFUL là giải pháp PCCC thông minh, hiện đại thời kỳ 4.0 mà bất cứ gia đình, công trình, doanh nghiệp nào cũng nên trang bị. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


 


Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Phúc Đại An


Địa chỉ: Số 26 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội


Hotline: (024) 35655555


Email: phucdaianjsc@gmail.com


Website: phucdaian.com.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng