Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Tại Hà Nội, Thiết Kế Nhà Biệt Thự Giá Rẻ ở Hà Nội

24/09/203229

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0944288666

Thông tin thêm

NHẬN THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP TẠI HÀ NỘI - CHUYÊN THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ GIÁ RẺ Ở HÀ NỘI - THIẾT KẾ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI


Công ty chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhà biệt thự tại Hà Nội, với đội ngũ kiến trúc sư nhiệt tình năng động, sức sáng tạo của những người trẻ, chúng tôi đã kiến tạo nên hàng trăm mẫu nhà biệt thự đẹp, với các phong cách khác nhau, với quy mô diện tích lớn nhỏ đều có. Với thế mạnh am hiểu về phong thủy chúng tôi chắc chắn rằng sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp vào ngôi nhà biệt thự của quý khách. Dịch vụ thiết kế nhà biệt thự tại Hà Nội của công ty Phú Cường cam kết về giá rẻ nhất, chất lượng bản vẽ tốt nhất, tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình phục vụ. Phương châm của chúng tôi là luôn đặt khách hàng lên trên hết, đặt nhẹ giá trị của đồng tiền khi sáng tác, có như thế thì những mẫu biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển, biệt thự pháp mới được ra đời và kiểu dáng mới đi kèm theo năm tháng, mới làm quý khách hài lòng. Và sự hài lòng của gia chủ mới là tài sản lớn nhất của các kiến trúc sư chúng tôi. Chỉ cần bạn có ý định xây dựng một ngôi nhà biệt thự cho mình và gia đình, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tư vấn thiết kế tận tình, các bạn sẽ mường tượng ra được ngôi nhà của mình sau khi xây dựng xong sẽ như thế nào. Điều đó thật sự rất quan trọng, là bước đầu tiên khi bắt tay xây dựng một ngôi biệt thự đẹp.


 


1.CÔNG TY PHÚ CƯỜNG CHUYÊN DỊCH VỤ THIẾT KẾ XÂY DỰNG:


- THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP TẠI HÀ NỘI - HÀ ĐÔNG - THANH XUÂN


- THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ GIÁ RẺ Ở CẦU GIẤY - MỸ ĐÌNH - ĐỐNG ĐA


- THIET KE BIET THU TAI HA NOI - THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ VƯỜN 


- THIẾT KẾ BIỆT THỰ Ở NÔNG THÔN - THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ MÁI THÁI DÁN NGÓI


- THIẾT KẾ BIỆT THỰ KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI - BIỆT THỰ PHÁP - TÂN CỔ ĐIỂN


- THIẾT KẾ NHÀ VƯỜN - THIẾT KẾ BIỆT THỰ MINI


- THIẾT KẾ SÂN VƯỜN TIỂU CẢNH BIỆT THỰ


2.CHÚNG TÔI XIN ĐĂNG BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ Ở HÀ NỘI:


- THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ BIỆT THỰ : 60.000Đ/M2


- THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ BIỆT THỰ : 80.000Đ /m2 ( Gói tính riêng )


- THIẾT KẾ NGOẠI THẤT SÂN VƯỜN TIỂU CẢNH: 60.000Đ/M2 ( Gói tính riêng)


3. ƯU ĐÃI - CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI 


- Nhân dịp 3 tháng cuối năm công ty có chương trình khuyễn mãi lớn nhằm tri ân sự quan tâm ủng hộ  của khách hàng. Khi quý khách hàng thiết kế kiến trúc  công ty sẽ ưu đãi tặng phần thiết kế 3D nội thất phòng khách ỏ phòng bếp.


- Nếu là khách hàng đã từng thuê công ty Phú Cường thiết kế trước kia, quý khách sẽ được giảm 20 - 30% phí thiết kế cho ngôi nhà sau này của mình hoặc có thể dành ưu đãi giảm giá thiết kế này cho người thân của quý khách.


 


4. GIỚI THIỆU VỀ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ


   Nhà Biệt thự là mẫu mô hình nhà ở đã có cách đây hàng thế kỷ, với những phong cách khác đa dạng mang đậm dấu ấn văn hóa, khí hậu, địa lý của mỗi vùng. trải qua những chặng đường thời gian và lịch sử, thiết kế kiến trúc biệt thự tại Hà Nội đã có sự thay đổi lớn, góp phần vào sự thay đổi diện mạo của đô thị. Có rất nhiều loại biệt thự, mỗi loại mang đậm một phong cách khác nhau.


   Thiết kế Biệt thự hiện đại là một xu hướng đẹp và được nhiều người ưa chuộng. Từ màu sắc đến các đồ nội thất đều mang tư tưởng mới và rất hướng ngoại, thể hiện sự sang trọng và trẻ trung. Phong cách thiết kế Biệt thự theo phong cách hiện đại với biệt thự phong cách cổ điển, những căn biệt thự hiện đại thường không làm theo lỗi cân đối, đối xứng mà được trang trí theo dáng cách tân, đường nét khỏe khoắn, tự do. Biệt thự hiện đại dùng nhiều mảng, khối, đường nét rõ ràng mang tính hình học 


   Nói đến biệt thự vườn là phải nói đến sân vườn, cảnh quan... Những sân vườn kiểu mẫu được thiết kế bố cục nên thơ, mạnh mẽ, thoáng đạt với cây xanh và hoa cỏ…, sự kết hợp giữa những kiến trúc Âu - Á hiện đại có thể vận dụng một cách linh hoạt với điều kiện thực tế để tạo nên những thiết kế biệt thự tuyệt vời.


    Biệt thự Việt Nam xưa chịu ảnh hưởng nhiều từ những tinh hoa kiến trúc Pháp. trong tổng thể kiến trúc và quy hoạch Hà Nội, khu vực nhà biệt thự kiểu Pháp chiếm một vị trí quan trọng. Không riêng những người dân và khách du lịch cũng đặc biệt ấn tượng bởi phong cách đa dạng và duyên dáng của những công trình này. Ngày nay các phong cách thiết kế kiến trúc nhà biệt thự tại Hà Nội rất đa dạng: Phong cách hiện đại mái bằng, phong cách biệt thự hiện đại mái chéo, phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển, phong cách biệt thự pháp cách tân...



5.MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ ĐẸP MÀ CÔNG TY CHÚNG TÔI ĐÃ THIẾT KẾ



*****MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI *****

















 


*****MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN *****


 














 


 


*****MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ PHÁP CỔ *****


 


















.
6.
LIÊN HỆ DỊCH VỤ THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ TẠI HÀ NỘI CỦA CHÚNG TÔI:


Văn phòng tại HÀ NỘI : Số 1, ngõ 40, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.


Chi nhánh tại Hà Nội: Số 14, LK18, KĐT Văn Khê, Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội


Văn phòng tại QUẢNG NINH: số 32, Ngõ 18, Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long,Quảng Ninh 


 


Hotline: 0944288666 Kiến trúc sư : Lê Cường


Cảm ơn quý khách đã xem tin ( công ty không tiếp môi giới và quảng cáo )


Trân Trọng !


 


7. HÌNH ẢNH GIỚI THIỆU VỀ CƠ SỞ VẬT CHẤT CÔNG TY CHÚNG TÔI



Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng nhận thiết kế các công trình nhà biệt thự từ nhỏ đến lớn, với tất cả các hạng mục, quy mô cấp dự án hay cấp khu đô thị dân sinh. Bởi công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế lên đến 20 người gồm có các kiến trúc sư và kỹ sư tốt nghiệp các trường đại học danh giá tại Hà Nội. Ngoài ra đội ngũ nhân công xây dựng của chúng tôi luôn duy trì tầm 30 thợ nhằm đáp ứng xây dựng các công trình nhà dân: nhà ống, nhà biệt thự. Đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm với các DỊch vụ thiết kế và xây dựng nhà biệt thự tại Hà Nội của chúng tôi.



















 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng