Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiềm thừ giá rẻ, hàng chính hãng, chất lượng cao

20/11/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967237777

Thông tin thêm

Các mẫu thiềm thừ giá rẻ, hợp lý nhưng mang trong mình chất lượng hoàn toàn tốt, được chế tác cầu kỳ đang là dòng sản phẩm gây được sự chú ý của đông đảo các gia chủ tại Đồ đồng Quang Hà. Cũng như bao sản phẩm phong thủy khác, thiềm thừ hay còn gọi là cóc ngậm tiền thuộc dòng sản phẩm cao cấp đem lại nhiều giá trị phong thủy tốt lành cho gia chủ sở hữu nên việc sản phẩm này gây được tiếng vang lớn cũng là điều hoàn toàn bình thường. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý gia chủ có thể hiểu rõ hơn về chất lượng cũng như lí do tại sao giá thành của sản phẩm lại rẻ và hợp lý như vậy.

Thiềm thừ giá rẻ - Vật phẩm chiêu tài lộc mạnh mẽ

Ngoài vấn đề thiềm thừ giá rẻ, hợp lý được nhiều người quan tâm thì ý nghĩa phong thủy mà thiềm thừ đem lại cũng là lí do khiến vật phẩm này được ưa chuộng hơn cả. Và không phải ngẫu nhiên khi thiềm thừ trở thành một trong những món đồ phong thủy nổi tiếng, xuất hiện phổ biến ở nhiều nơi trong nhiều không gian khác nhau.



Thiềm thừ giá rẻ, hàng chính hãng, chất lượng cao

Mẫu thiềm thừ được chế tác vô cùng rõ nét


Khi nhắc tới linh vật này, có lẽ cóc ngậm tiền là cái tên phổ biến hơn so với thiềm thừ. Linh vật này hiện lên với hình dáng của một chú cóc, điều đặc biệt ở đây là con cóc này chỉ có 3 chân, trên lưng có những nốt sần được xếp đúng vị trí của chòm sao Đại Hùng, miệng ngậm một đồng tiền và ngồi trên châu báu, tiền bạc. Chính những điều đó đã khiến thiềm thừ được coi là một trong những vật phẩm đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Được nhiều chuyên gia phong thủy đánh giá và được xem như là cóc chúa, thiềm thừ có khả năng hóa sát tiểu nhân và chiêu tài lộc rất tốt nên vì thế các mẫu tượng thiềm thừ giá rẻ được đặt ở nhiều vị trí khác nhau như bàn thờ Thổ địa, bàn làm việc, hay như trên quầy thu ngân, quầy lễ tân của công ty,... đối diện chéo với cửa chính ra vào.



Thiềm thừ giá rẻ, hàng chính hãng, chất lượng cao

Lớp vàng 24k cao cấp khiến bức tượng trở nên vô cùng sang trọng


>> Xem chi tiết mẫu tượng cóc ngậm tiền mạ vàng 24k cao cấp rất phù hợp để bàn thần tài

Ngoài ra, thiềm thừ trong phong thủy còn mang ý nghĩa hóa hung thành cát, đem lại bình an cho gia đình. Vì vậy mà người xưa tin rằng nếu có cóc dưới ao giếng, hoặc cạnh hồ thì có thể tránh khỏi được những nguy hiểm đang rình rập. Nên vì thế mà trưng bày cóc ngậm tiền còn giúp gia chủ tránh khỏi những yêu ma, nguy hiểm.

Bên việc thu hút tiền tài và bảo vệ gia chủ, tượng thiềm thừ còn có khả năng đặc biệt ngăn chặn các vận xấu liên quan đến thất thoát tiền bạc, giúp gia chủ giải quyết được các vấn đề về tiền bạc mà bạn đối mặt trong cuộc sống. Nếu gia chủ đang trong hoàn cảnh đối đầu với các vấn đề liên quan đến tài chính thì việc sở hữu một chú cóc ngậm tiền là điều nên có.



Thiềm thừ giá rẻ, hàng chính hãng, chất lượng cao

Kích thước tượng nhỏ gọn rất dễ di chuyển


=>> Thiềm Thừ bằng đồng mọi kích cỡ được thiết kế tinh xảo là vật phẩm không thể bỏ qua với bất kỳ gia chủ nào.

Mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, nên thiềm thừ thường được dùng làm những món quà ý nghĩa để biếu, tặng tới những người thân yêu hoặc tới bạn bè, đối tác làm tăng thêm tình cảm cũng như mối quan hệ được cải thiện tích cực.

Thiềm thừ mua ở đâu có chất lượng tốt, chính hãng, uy tín ?

Khi đã biết được những lợi ích phong thủy to lớn mà thiềm thừ mang lại thì vấn đề thiềm thừ mua ở đâu chất lượng tốt, uy tín cũng được nhiều gia chủ quan tâm không kém. Địa chỉ bán thiềm thừ giá rẻ thì có rất nhiều, nhưng tìm được 1 địa chỉ trong số đó bán tượng thiềm thừ có chất lượng tốt, hàng chính hãng với giá thành hợp lí thì không thể không nhắc tới Đồ đồng Quang Hà.



Thiềm thừ giá rẻ, hàng chính hãng, chất lượng cao

Màu sắc vàng đặc trưng của bức tượng đồng vàng


Đồ đồng Quang Hà là một trong số ít những cơ sở được nhiều gia chủ biết tới là địa chỉ bán thiềm thừ giá rẻ, hợp lí, chính hãng có chất lượng rất tốt. Mà ngoài ra, cơ sở còn nổi tiếng với những sản phẩm đồ đồng chất lượng cao như các bộ tượng đồng, tranh đồng,...với đa dạng mẫu mã kích thước khác nhau.

Toàn bộ các sản phẩm đều được chế tác thủ công mỹ nghệ nên chất lượng luôn đạt được ở mức tốt nhất, hơn nữa các quy trình, giai đoạn từ sản xuất cho đến tay người tiêu dùng không qua bất cứ đơn vị thứ ba nào nên sản phẩm thiềm thừ giá rẻ, hợp lí là hoàn toàn dễ hiểu.

Những mẫu cóc phong thủy giá rẻ được ưa chuộng tại Đồ đồng Quang Hà

Những món đồ vừa rẻ lại vừa đẹp sẽ luôn thu hút được sự chú ý của bất kỳ ai. Và để thỏa mãn con mắt hơn, mời quý gia chủ cùng chiêm ngưỡng các mẫu cóc phong thủy giá rẻ cùng độ thẩm mỹ cao đang được ưa chuộng nhất tại Đồ đồng Quang Hà:



Thiềm thừ giá rẻ, hàng chính hãng, chất lượng cao

Thiềm thừ giá rẻ, hàng chính hãng, chất lượng cao

Thiềm thừ giá rẻ, hàng chính hãng, chất lượng cao

Thiềm thừ giá rẻ, hàng chính hãng, chất lượng cao

Những mẫu cóc phong thủy giá rẻ đang được ưa chuộng nhất


Đến với Đồ đồng Quang Hà, quý gia chủ sẽ luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và hài lòng về giá thành. Hãy nhanh chân tới cơ sở của chúng tôi để nhận ngay vô vàn những ưu đãi hấp dẫn!

=>> Mời quý gia chủ cùng tham khảo thêm bộ sưu tập các con vật phong thủy được chế tác vô cùng tinh xảo, cầu kỳ.

Nguồn: 
Tin hay không thiềm thừ giá rẻ mà chất lượng không hề "rẻ" ?

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng