Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thanh lý bếp từ spelier 928 i plus giá bèo

24/10/200

Lưu tin

Giá: 5,29 Triệu

Địa chỉ: Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Thông tin thêm

Bếp từ Spelier SPM-928I Plus được đánh giá là một lựa chọn tuyệt vời cho phân khúc bếp từ đưới 10 triệu. Bếp tích hợp các công nghệ hiện đại, cùng thiết kế bóng bẩy và viền inox chắc chắn sẽ là một lựa chọn sáng giá cho bếp từ tầm trung.
Thiết kế chắc chắn với khung inox chắc chắn
Thay vì sử dụng các khung sắt phủ sơn hay khung vỏ nhựa, sản phẩm Spelier được thiết kế với khung vỏ inox sáng bóng, chống rỉ sét tốt, dem đến một cảm giác chắc chắn cho sản phẩm, cùng sự hoàn hảo thiết kế cho một mẫu bếp từ tầm trung

Điều khiển slider control dễ thao tác
Nếu bạn đã quá quen với các sản phẩm bếp từ sử dụng phím bấm thì mẫu bếp từ tầm trung SPM-928i sử dụng bảng điều khiển độc lập dễ sử dụng. Kết hợp với điều khiển slider control hiệu quả và đơn giản trong thao tác. Thiết kế phù hợp cho cả người trẻ tuổi và người lớn tuổi.

Tính năng Dual core Inverter
Công nghệ 2 vòng từ Dual core inverter giúp bếp từ tiết kiệm điện hơn so với các dòng sản phẩm 1 vùng từ. Đồng thời kiểm soát nhiệt tốt hơn, chống thất thoát năng lượng, đem đến hiệu quả cao trong việc nấu ăn và giảm tiền điện trong gia đình.

Công suất cao
Công suất tối đa mỗi vùng nấu đặt 2200W, cùng tính năng Booster giúp bếp từ tăng nhanh công suất, giảm thiểu thời gian nấu ăn. Đồng thời, mức công suất được chia làm 9, đem đến khả năng tùy biến hiệu quả cho món ăn bạn nấu.

Chức năng an toàn đầy đủ
Spelier vẫn được thiết kế với đầy đủ các tính năng an toàn hiện đại: cảnh báo nhiệt dư sau khi nấu, cảm biến chống tràn, khóa trẻ em
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng